5 รองพื้นซองงานผิวที่ใช้แล้วชอบ ฟินิชผิวสวย ราคาเป็นมิตร!!!

21 11
WITH <strong>Chaonang</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)


สวัสดีค่ะทุกคน
วันนี้เรามาอัปเดตรองพื้นแบบซองที่ใช้แล้วชอบมากๆ มาบอกต่อเพื่อนๆอีกแล้วค่ะ ช่วงปีที่แล้วมีรองพื้นแบรนด์ใหม่ๆออกมามากมายจนแทบจะตามไม่ทันกันเลยทีเดียว แต่วันนี้เราคัดมาให้แล้ว เป็น 5 รองพื้นแบบซองที่ใช้แล้วผิวสวยธรรมชาติมากๆ และที่สำคัญคือหาซื้อได้ง่ายและราคาเป็นมิตรกับกระเป๋าตังแน่นอนค่ะ    





1. Chaonang Radiance Skin Foundation SPF 30 PA+++

2. BK Sensi Foundation Acne BB SPF50+ PA++++

3. Merrez’ca Perfect Matte Foundation SPF50+ PA++++

4. Supershades Cosmetics Super Matte Foundation

5. KMA Water Resist Liquid Foundation Oil Free SPF 30  




…มาเริ่มกันที่ตัวแรก…






Chaonang

Radiance Skin Foundation

SPF 30 PA+++


รองพื้นเจ้านางหรือรองพื้นเลดี้ปราง ตัวนี้เห็นรีวิวเยอะมากเพราะเป็นรองพื้นงานผิวที่ให้ฟินิชผิวสวยแบบธรรมชาติ เนื้อรองพื้นบางเบา ไม่หนักผิว


เนื้อรองพื้นเป็นแบบลิควิด เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่ายมาก ไม่มีความเหนอะผิวเลย ช่วยอำพรางพวกรอยดำ รอยแดง เบลอรูขุมขนให้ดูเล็กลง ปรับสีผิวให้สม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ


นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Brightening Booster และ Double Moist Complex ช่วยให้ผิวเนียน นุ่ม ชุ่มชื่น กระจ่างใส พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 30 PA+++ และเทคโนโลยี Silky Soft Dry Powder ที่ให้คุณสมบัติช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า ไม่เยิ้ม ไม่มันระหว่างวัน มีให้เลือกทั้งแบบหลอดและแบบซอง  





รองพื้นเจ้านางมีด้วยกันทั้งหมด 4 เฉดสี


  • C21 Natural Beige เหมาะกับผิวขาวเหลือง

  • 01   Ivory เหมาะกับผิวขาวอมชมพู

  • 02   Honey Beige เหมาะกับผิวสองสี

  • 03   Classic Tan เหมาะกับผิวเข้ม

  เราใช้เบอร์ 02 Honey Beige ซึ่งพอดีกับผิวเรามากๆ





ความรู้สึกหลังใช้ :


เราชอบเนื้อรองพื้นมาก เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย มีให้เลือกหลายเฉดสี เหมาะกับผิวของคนไทย ตัวรองพื้นชุ่มชื้น คนผิวแห้งใช้แล้วรอดค่ะ ให้ฟินิชผิวสวยกำลังดี ไม่แมตต์จนเกินไป ยังมีความฉ่ำโกลว์อยู่ ในด้านของการปกปิด รองพื้นเจ้านางถือว่าปกปิดดีเลยค่ะ เรามีกระ รอยกระแทบมองไม่เห็นเลย แต่ถ้าบิ้ลด์เพิ่มคือปกปิดแบบ Full Coverage ได้เลย ในด้านของการคุมมัน สำหรับคนผิวแห้งแบบเราคือให้เต็มสิบ ใช้แต่งหน้าไปทำงาน 8-9 ชั่วโมงไม่มีเยิ้ม ตอนนี้เจ้านางคือเป็นรองพื้นลูกรักของเราไปแล้วเรียบร้อยค่ะ





BK Sensi
Foundation Acne
BB SPF50+ PA++++ 


รองพื้นบีบีของคนแพ้ง่ายและเป็นสิวง่าย ตัวนี้เป็นรองพื้นที่ปกปิดกลางๆ ให้ฟินิชผิวแบบแมตต์แต่ไม่อุดตัน คุมมันสองเท่า กันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อไม่เหลวแต่ก็ไม่หนืดจนเกินไป ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF50+ PA+++ อีกทั้งยังมีสารที่ช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นละอองและมลภาวะ ช่วยปกป้อง บำรุงและปกปิด เบาสบายผิวไม่เหนอะหนะ ซึมไว แห้งเร็ว นับเป็น Multi Functional Sunscreen 3 in 1 benefit ในหนึ่งเดียว ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์, พาราเบน, สเตียรอยด์และน้ำหอม เด็กอายุ 3 ขวบขึ้นไปสามารถใช้ได้ ซองนี้ใช้ได้ทุกสีผิวเลยค่ะ 


   



ความรู้สึกหลังใช้ :


เป็นรองพื้นที่ปกปิดกลางๆ เราชอบใช้ในวันที่ไม่ได้ออกไปไหน เพราะมีสารป้องกันแสงแดด เนื้อไม่เหลวแต่ก็ไม่หนืดจนเกินไป เกลี่ยง่าย ซึมไวและแห้งไวดี ให้ความรู้สึกเบาสบายผิว ไม่เหนอะหนะเลย คุมมันดีมากอยู่บนหน้าตั้งแต่เช้ายันเย็น แต่ช่วงที่ลงผิวแรกๆ เราว่ามันขาวกว่าหน้าเราไปนิดหน่อย แต่ผ่านไปสักพักก็จะกลืนไปกับผิวเลยค่ะ





Merrez’ca

Perfect Matte Foundation

SPF50+ PA++++


#Light Beige


รองพื้นสูตรพิเศษจากเมอร์เรซกา ให้ฟินิชแมตต์แต่บางเบา ปกปิดแนบสนิทผิว ช่วยเบลอรูขุมขน ปกปิดจุดด่างดำ อัพผิวสวยไบรท์ ผิวไม่ดรอประหว่างวัน คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ล็อกเมคอัพไม่เยิ้ม พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50+ PA++++ ผิวอ่อนแอ แพ้ง่ายใช้ได้ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน





ความรู้สึกหลังใช้ :


เนื้อรองพื้นไม่หนืดเกินไปแต่ก็ไม่ได้เหลวขนาดนั้น กลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ปกปิดกลางๆ ให้ฟินิชผิวที่แมตต์ แต่มีความบางเบา รองพื้นกลืนไปกับผิวดีเลย คุมมันดี ไม่ดรอประหว่างวัน แต่สีรองพื้นค่อนข้างขาวกว่าผิวเราไปหน่อย ใช้บรอนซ์เซอร์ช่วยถึงจะพอดี แต่โดยรวมคือชอบค่ะ





Supershades Cosmetics
Super Matte Foundation
 

#Natural Beige


รองพื้นอีกตัวที่อยากหวีด เพราะเป็นรองพื้นที่ปกปิดดีมาก แต่ให้ความรู้สึกที่ไม่หนักผิวเลย ให้ฟินิชผิวที่แมตต์กำลังดี มีคุณสมบัติพิเศษ คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ดรอประหว่างวัน อีกทั้งยังอุดมไปด้วยสารสกัดบำรุงผิวจากธรรมชาติ อย่าง Marrubium Vulgare ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น สารสกัดจาก Mirabilis Jalapa ที่ช่วยลดรอยแดงและการระคายเคืองผิว ดังนั้นคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนค่ะ





ความรู้สึกหลังใช้ :


เนื้อรองพื้นเป็นแบบน้ำ เกลี่ยง่ายมากๆ ให้ฟินิชผิวแมตต์แต่ยังมีความฉ่ำโกลว์ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เบาสบายผิว ไม่เหนอะหนะเลยค่ะ เราชอบสีรองพื้นมากๆเพราะตรงกับสีผิวเราพอดี ตัวนี้คุมมันดีเลยค่ะ แต่คนผิวมันอาจจะต้องทัชอัพระหว่างวัน เพราะรองพื้นให้ฟินิชผิวแมตต์ก็จริงแต่เขายังมีความชุ่มชื้นอยู่ สำหรับเราที่เป็นคนผิวแห้ง น้องคุมมันได้อยู่ที่ 6-7 ชั่วโมง


 



….ตัวสุดท้าย….



KMA
Water Resist 
Liquid Foundation
Oil Free SPF 30


#Medium Beige


อีกตัวที่เพิ่งเคยลอง แต่พอได้ลองก็คือว้าวมาก น้องเป็นรองพื้นเนื้อลิควิด เกลี่ยง่ายและไม่หนักผิวเลยค่ะ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวมัน หรือแม้แต่ผิวแพ้ง่าย ให้ฟินิชแมตต์แต่ยังมีความฉ่ำอยู่ ปกปิดสนิททุกองศาอย่างเป็นธรรมชาติ กันน้ำ กันเหงื่อ คุมมันยาวนานโดยไม่เป็นคราบ เหมาะกับสภาพอากาศร้อนๆแบบไทยเรา ตัวนี้ติดทนนานตลอดทั้งวันและไม่ดรอประหว่างวันเลยค่ะ  





ความรู้สึกหลังใช้ :


ชอบมาก เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่าย มีความหอมอ่อนๆ ให้ฟินิชผิวที่สวย ธรรมชาติ ไม่แมตต์เกินไป สีรองพื้นดีมาก เราว่าเหมาะกับคนผิวโทนเหลืองหรือผิวคนไทยเลยค่ะ คุมมันดี ไม่เยิ้มระหว่างวัน ในด้านของการปกปิด เราว่าปกปิดกลางๆสามารถบิ้ลด์ได้อีก แต่เราชอบทาบางๆให้ลุคที่เป็นธรรมชาติมากกว่า


 



“และทั้งหมดนี้คือรองพื้นซองที่เราอยากแนะนำ 

เพราะทุกตัวคือคัดมาแล้วว่าจึ้ง!!! 

ให้ผิวที่สวยเป็นธรรมชาติ
ราคาก็เป็นมิตรกับกระเป๋าตัง แถมยังหาซื้อได้ง่ายมากๆค่ะ และลุคในวันนี้เราใช้รองพื้นของเจ้านาง สีเบอร์ 02 Honey Beige ผิวสวยมากกกกกก!”




หากเพื่อนๆสนใจรองพื้นเจ้านางสั่งซื้อได้เลยที่
Facebook : Chaonangthailand


หรือสามารถซื้อสินค้าเพิ่มเติมได้ที่

Lotus’s และ EVEANDBOY 




สำหรับรองพื้นแบรนด์อื่นๆ  หาซื้อได้ที่  7-11 นะคะ  




Mintrablog

Mintrablog

สวัสดีค่ะ
ชื่อมินตรานะคะ


“ผิวแห้ง ผมแห้ง มีกระประปราย”

รีวิวตามจริง เพราะอยากให้ผู้อ่านได้รับประโยชน์จากสิ่งที่เราบอกต่อมากที่สุด :)






ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ :)
Line : muggle2539
E-Mail: nuntawongku75@gmail.com

FULL PROFILE