สกินแคร์น้องใหม่จากเกาหลี Celimax The Real Noni ลองใช้แบบไม่คาดหวังแต่ปังมากก

30 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
🌱 Celimax สกินแคร์แบรนด์เกาหลีน้องใหม่ ตาลจะพาทุกคนไปรู้จักกับน้องเค้ากันค่ะ ทางแบรนด์ส่งมาให้ตาลลองใช้ 2 ตัวด้วยกันคือคลีนเซอร์และแอมพลูค่ะ แพคเกจคือน่าใช้มากๆ
 🌱 The Real Noni Acne Bubble Clenser คลีนเซอร์โฟมฟองนุ่มฟู ล้างสะอาดไม่แห้งตึง ไม่ระคายเคือง แถมยังลดการเกิดสิว สามารถผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน รักษาระดับความชุ่มชื้นของผิว ผิวไม่แห้งเอียด มีกลิ่นของโรสแมรี หอมสดชื่น ผ่อนคลาย เราชอบฟิลลิ่งตอนล้างมากก มันนุ่มนิ่มฟู ฟินเว่อ ล้างสะอาดไม่อุดตันด้วยค่ะ
🌱 The Real Noni Energy Ampoule แอมพลูเพื่อผิวแข็งแรงสุขภาพดีอีกตัว ช่วงนี้ฝุ่น Pm2.5 สูงมากๆ ผิวหน้าถูกทำร้าย ใช้ตัวนี้ช่วยได้เลยค่ะเพราะเค้ามีส่วนผสมของลูกยอที่มีวิตามินแร่ธาตุมากกว่า 300 ชนิดถึง 71.77% ที่จะไปใช้ฟื้นฟูผิว ปรับสมดุลผิว ลดการเกิดสิว อักเสบ ปลอมประโลมผิวและป้องกันผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน พูดง่าย ๆ คือทำให้ผิวเราแข็งแรงสุขภาพดี และเนื้อแอมพลูซึมไว ไม่เหนอะหนะ ไม่มัน ผิวหน้าชุ่มชื้น อิ่มฟู
🌱 จากที่ตาลลองใช้มาคือชอบมาก สังเกตได้เลยว่าผิวดูสุขภาพดีขึ้นจริง ๆ ผิวดูใส กระชับ สิวยุบไว และไม่ค่อยขึ้น และใช้อย่างสบายใจเพราะเค้าใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด ปลอดภัย สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย ตัวนี้เค้าเคลมว่าไม่แพ้ และได้รางวัล Allure Editor’s Pick + Glowpic Rookie ด้วยค่ะ คือปังมากก เป็นสกินแคร์อีกแบรนด์ที่ดีมากและราคาไม่แพงเลย อยากให้ทุกคนลอง #celimax #celimaxthailand


lalithstuff

lalithstuff

สวัสดีค่า เราชื่อตาลค่ะ เป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ รีวิวจากการใช้จริง ดีจริงไม่จกตาค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

IG/FB/Twittter : Lalithstuff
ติดต่องาน Line : lalita.tan544
lalithstuff@gmail.com
0646692441

FULL PROFILE