ขึ้นแท่นลูกรัก! น้ำหอม Si สีแดง (Giorgio Armani Si Passione EDP) ชอบมากจนต่อขวดสอง

46 20

ปกติหมวยเป็นคนไม่ค่อยฉีดน้ำหอมค่ะ เพราะไม่ค่อยเจอน้ำหอมกลิ่นที่ตรงจริตของเรา 555 แต่พบรักกับน้ำหอม Top10 ของผู้หญิงหลายคนอย่าง น้ำหอม Si สีแดง หรือชื่อเต็มน้องว่า Giorgio Armani Si Passione EDP มันหอมมันฟิน แฟนก็ชอบให้ฉีดมาก จนต้องตำขวดที่2!

เรื่องของเรื่องคือตอนได้น้องมา แค่เดินไปลองแบบจอย ๆ ลองฉีดดูเพราะเห็นคนเค้าฮิตกัน ไม่ได้รู้เรื่องกลิ่นหรือส่วนผสมอะไรเลยค่ะ แต่พอมาอยู่บนตัวเราอะ มันเข้ากับเรามาก เรารู้สึกแบบน้ำหอมตัวนี้ตะโกนความเป็นเราออกมา เราซื้อแบบไม่ลังเล ค่อยมาศึกษาต่อทีหลัง
จากที่อ่านรีวิว หมวยว่าน้ำหอมตัวนี้ค่อนข้างเสียงแตกออกเป็น 2 ฝั่ง บางคนว่าหวานไป บางคนว่าเซ็กซี่มากกก ยั่วมาก ซึ่ง นั่นมันคือเรานิ! 55555 เพราะไอเรามันก็เป็นทั้งคนน่ารัก น่าเอ็นดู และเซ็กซี่ในจริตอยู่แล้ว( ˘ ³˘)♥
ซึ่งหมวยมองว่าน้ำหอมตัวนี้เลยเหมาะกับคนหลายประเภทเลย และคงเป็นเหตุผลที่เค้าฮิตขนาดนี้ เพราะใครฉีดก็ให้อารมณ์ไม่เหมือนกัน อย่างส่วนตัวที่เป็นคนหน้าค่อนข้างดุ แต่ทำตัวตะเร้กกตลอดเวลา เหมือนเราเป็นคนที่มี 2 อินเนอร์นี้ในตัว น้ำหอมกลิ่นนี้เลยดึงความเป็นเราได้ดีเลย มันให้กลิ่นได้หลายเลเยอร์ จะน่ารักสดใสก็ได้ หรือจะแซ่บ ๆ ฟาด ๆ ก็ได้ ส่วนตัวก็เลยเลิฟ Si สีแดงตัวนี้มาก เพราะเข้ากับบุคลิคสุด ๆ  (≧◡≦)

สำหรับใครที่กำลังเล็งน้ำหอม Si สีแดงอยู่ ดูรีวิวของหมวยแล้วรู้สึกว่า เอ้อออ เรามีบุคลิคคล้ายกัน แนะนำให้ลองดูค่ะ เผื่อจะรักน้องเหมือนหมวย เพราะตอนนี้ฉีดทุกวัน ไปไหนก็ฉีด กลางวัน กลางคืนเข้ากันไปหมด รักน้อง (╯3╰)

.....................................................

Twitter :  Khunbaifernn


amfernjazz

amfernjazz

ยัยหมวยผิวแทน เป็นคนผิวแห้งค้า
มีแพลนจะแต่งงานกงยู แต่กงยูยังไม่ทราบเรื่องเลย UwU
Twitter : Khunbaifernn

FULL PROFILE