ใส่ชุดไหนก็มั่นใจ รีวิวโลชั่นทาตัว 2 สูตร ช่วยผิวเฟิร์มกระชับ อิ่มฟู ด้วย Vaseline Gluta Hya Overnight และ Gluta Hya Pro-Age ตัวใหม่!

62 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เริ่มปีใหม่ที่รู้สึกว่าอากาศเย็นอยู่กับพวกเรานานกว่าทุกปี! เมื่อลมหนาวมาเยือน สิ่งแรกที่เปลี่ยนแปลงชัดเจนคือ ผิว ที่ทั้งแห้ง คัน เป็นขุย ยิ่งถ้าเราบำรุงไม่ดี ก็จะทำให้เป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดริ้วรอยด้วย~ รวมถึงต้องเจอฝุ่น แสงแดดต่างๆ แต่แค่นี้ยังเบสิคไป! 

เพราะอายุที่เพิ่มขึ้นก็เป็นอีกสาเหตุที่ทำให้ผิวแก่และหย่อนคล้อย หลายคนดูแลแต่ผิวหน้า ละเลยผิวตัว บอกไว้ตรงนี้เลยว่า หน้าตึงแล้ว ตัวก็ต้องตึงตามไปด้วยนะคะ อีกทั้งนอกจากผิวที่ไม่กระชับแล้ว ก็มักจะมีจุดด่างดำที่เกิดขึ้นตามวัย  เพราะเลข 3 อย่างเราเองก็เริ่มมีให้เห็นบ้างแล้ว>< ทาครีมวนไปทั้งเช้า-ก่อนนอน ตอบโจทย์กับปัญหาทุกข้อที่มี~

คนดีคนเดิมที่เราใช้มาหลอดที่สองกับ Night Body Lotion Vaseline Gluta Hya Overnight Radience Repair ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวกายที่เหมาะกับคนต้องการกู้ผิวเร่งด่วน ให้ผิวสวย ฟื้นฟูผิวให้อิ่มฟูในข้ามคืน~ มีคุณสมบัติและส่วนผสมสำคัญอย่าง กลูต้าโกลว์ ที่มีประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินซี 10 เท่า ในเรื่องความกระจ่างใส และต่อมาคือไฮยาลูรอน ที่จะช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มฟู  ฉ่ำโกลว์เหมือนเป็นการเติมน้ำให้ผิว รวมทั้งมีอะมิโน-เปปไทด์ คอมเพล็กซ์ ที่ช่วยบำรุงผิวอ่อนล้าให้กลับมากระจ่างใส ช่วยเสริมสร้าง และเป็นเกราะปกป้องความชุ่มชื่นสู่ผิว ที่เรียกได้ว่าเนื้อเซรั่มของเจ้าตัวนี้จะซึมลึกสู่ชั้นผิวเพื่อกู้ผิวโทรม และจุดเด่นของตัวนี้คือมีความเข้มข้นเหมือนกับมาส์ก 10 แผ่น ช่วยบำรุงผิวกายได้อย่างเต็มที่ในเวลากลางคืน ให้ผิวกลับมากระจ่างใส อิ่มฟู ในข้ามคืน ^^

แต่ถ้าใครกำลังมีปัญหาผิวไม่กระชับ มีจุดด่างดำตามตัวร่วมด้วยแบบแจน ก็ต้องสูตร Vaseline Gluta Hya Pro-Age Restore เป็นสูตรใหม่ที่เอาใจคนที่มีอายุเลขสามแบบเรา ที่มี มีไฮยาลูรอน 10 เท่า ช่วยล็อกความชุ่มชื่นผิว ให้ผิวดูฉ่ำโกลว์แล้วยังมีประสิทธิภาพในการช่วยลดเลือนจุดด่างดำที่เกิดขึ้นตามวัย ให้สีผิวสม่ำเสมอ มีคอลลาเจน ฟิลเลอร์ 70 เท่าให้ผิวเฟิร์มกระชับบูสท์ความยืดหยุ่นให้ผิวใน 5 วัน ช่วยลดเลือนริ้วรอย มอบผิวเรียบเนียน อีกทั้งมีวาสลีนเจลลี่ช่วยคืนความสมดุลให้แก่ผิว

: เนื้อสัมผัสและกลิ่น : 

บอดี้โลชั่นทั้งสองตัวเป็นเนื้อเซรั่มเบิสท์ เนื้อตัว Overnight จะดูเข้มข้นกว่า เป็นเนื้อสีขาวเข้มกว่า~ ในส่วนของ Pro-Age เนื้อมีความโปร่งใส สังเกตดีๆจะดูเหมือนเป็นสีอมชมพูนิดๆ เนื้อทั้งคู่เมื่อทาลงผิวแล้วเซรั่มจะแตกตัวเป็นน้ำ ซึมซาบลงผิวได้อย่างดีมากๆ  ให้ผิวดูชุ่มชื้นฉ่ำโกลว์ทันทีโดยที่ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ทาปุ๊บนอนได้เลย หรือใส่เสื้อผ้าต่อได้ไม่เหนียวติดเสื้อเลย! กลิ่นของ Overnight มีความนุ่ม กลิ่นมีความ Unisex เป็นกลิ่นที่ผ่อนคลาย และกลิ่นของ Pro-Age มีความหอมสดชื่น ฟิลเหมือนเดินอยู่ในสวนดอกไม้เลย ฟิลกู๊ดมากกก~ แถมกลิ่นของทั้งสองสูตรยังทาแล้วกลิ่นก็ยังติดผิวได้นานด้วยยย <3

: ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ :

เป็นบอดี้โลชั่นที่ใช้แล้วผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งแตกเป็นขุย ดูเป็นผิวเงาๆ ดูโกลว์ รู้สึกว่าเปล่งปลั่งกระจ่างใสดี  แจนชอบเนื้อโลชั่นวาสลีนที่ทาง่าย ซึมไวมากกกกก ไม่เหนอะหนะ ใครขี้รำคาญไม่ชอบความเลอะชุดนอนหรือที่นอน สองตัวนี้ตอบโจทย์ และกลิ่นติดทนยาวนานดี ใครชอบมีกลิ่นตัวหอมๆ ประทับใจแน่นอน <3 ใช้ต่อเนื่องผลลัพธ์ที่ตามมาคือผิวกระจ่างใส อิ่มฟู ดูละเอียดเรียบเนียน และสำหรับสูตร Pro-Age นั้นที่ช่วยเรื่องความกระชับ และจุดด่างดำตามตัว ก็แอบเห็นผลลัพธ์จากการทาด้วย สองหลอดนี้มีขนาดกำลังดี เปิดใช้ง่าย วางไว้โต๊ะข้างเตียง ง่วงแค่ไหนก็หยิบมาทาก่อนนอนได้ เพื่อเช้าวันใหม่ที่ผิวสดใสค่า หรือจะทาก่อนออกจากบ้านได้ สบายผิวไม่เหนอะเลย ใส่ชุดไหนก็มั่นใจ!


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE