ถ้าอยากได้ตัวช่วยให้ผิวที่มีปัญหาจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส ห้ามพลาด!!

33 17
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

ถ้าอยากได้ตัวช่วยให้ผิวที่มีปัญหาจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส ห้ามพลาด SULWHASOO Concentrated Ginseng Brightening Serum & Concentrated Ginseng Brightening Spot Ampoule นะคะ 

ใช้คู่กันได้แบบปังมากจริง ทางนี้ก็คืออายุเยอะแล้ว สามสิบกว่าแล้ว แต่สิวอักเสบก็ยังขึ้นอยู่เรื่อยๆ แถมพอมันหายไปก็ทิ้งจุดด่างดำเอาไว้ให้ช้ำใจกันไปอีก แต่พอได้ลองใช้ Concentrated Ginseng Brightening Serum & Concentrated Ginseng Brightening Spot Ampoule คู่กันต้องบอกว่าทับจิตทับใจมากค่ะ จริงๆ แล้วจะเลือกใช้แค่ตัวใดตัวนึงก็ได้นะ  แต่นี่คือได้น้องเค้ามาจากการร่วมกิจกรรมจากจีบัน ก็เลยได้หยิบมาใช้คู่กันซะเลย

แต่ละตัวมีพลังแห่งโสม ใครที่ชอบกลิ่นของโสมต้องเลิฟแน่นอนเพราะเจ้าสองขวดนี้ให้กลิ่นโสมที่ละมุนมากขึ้นด้วย ทั้งสองตัวช่วยแก้ไขปัญหาจุดด่างดำแบบเร่งด่วน ในเวลาเพียง 2 สัปดาห์ เท่านั้น ช่วยปลอบประโลมผิวที่แดง ระคายเคือง

เนื้อสัมผัสของทั้ง 2 ตัว ดีงาม ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว ให้กลิ่นโสมอ่อนๆ ผ่อนคลายมาก

พอใช้ต่อเนื่องทุกวันเช้า-เย็น ก็จะช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส ผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่นแน่นกระชับมากขึ้น 


ผ่านการทดสอบแบบ Non-comedogenic ไม่มีส่วนผสมที่ทําให้เกิดการอุดตัน 


อยากให้ทุกคนได้ลองน๊า ขอบคุณกิจกรรมจาก SulwhasooxJeban มากๆ เลยค่า ☺️


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE