รีวิวอายไลน์เนอร์ IN2IT หัวปากกาเรียวชัด ติดทนมากกก

26 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
วันนี้ #pingkocreview ขอหยิบแบรนด์อายไลน์เนอร์ในตำนานอย่าง IN2IT รุ่นใหม่ Ultra Black & Brown waterproof eyeliner pen💫หัวเรียวเล็กสุดใจ กันน้ำ-เหงื่อ ฉบับหนังตามันแบบผิงยังเอาอยู่ มือใหม่เขียนตาสวยๆแบบนี้ง่ายมาก จนต้องหวีด มาดูรีวิวกันเต็มๆเลยค่า
อายไลน์เนอร์รุ่นนี้ มีสีออกมาให้เลือก 2 สี Very Black และ Deep Brown หัวเรียวเล็ก เขียนง่ายเติมช่องระหว่างขนตาได้ทุกซอก ทุกมุมดีงามค่ะ ตวัดเส้นLinerได้คมสวย หรือจะเขียนเป็นเส้นขนล่าง  ไม่ต้องมีสกิลใดๆก็เขียนตาชิดเส้นขนตาง่ายได้เลย ถ้ามือใหม่แนะนำสุด ใช้ไปนานๆหัวไม่แตกเขียนเส้นคมชัดเหมือนเดิม
IN2IT Ultra Black eyeliner pen (สีดำ) คมเข้ม ดำสนิท
IN2IT Ultra Brown eyeliner pen(สีน้ำตาล) ละมุน ตาหวาน
น้องเป็นอายไลน์เนอร์เนื้อฟิล์ม-กึ่งแมตต์ สีตาดูเป็นธรรมชาติกลมกลืน เวลาโดนน้ำจะไม่เป็นแพนด้าง่ายๆ กันน้ำ-เหงื่อสุด บุญบาปของชะนีหนังตามัน ดิฉันทดลองไปออกกำลังกายแล้ว มันรอดค่ะซิส!!! ท้าให้ลองดูมันเริ่ด
ติดทน 10/10 : เอาใจสายแพนด้าหนังตามันไปเลย
ล้างออกง่าย 7/10 : มีความต้องแช่ makeup remover นานอยู่พอสมควร แต่ไม่ยากขนาดนั้น แนะนำให้กดสำลีแช่ไว้แล้วค่อยลูบออก
หัวปากกาเขียนง่าย 10/10 : เส้นเรียวเขียนชิดเส้นขอบตาง่าย
สีชัด 10/10 : สีหมึกออกงานไม่ต้องถูไปมา ปาดเดียวคมกริบ
ราคา 9/10 : แท่งนึงใช้ได้นานมาก 229 บาทเอง คุ้มค่า
สำหรับอายไลน์เนอร์ตัวนี้ ส่วนตัวผิงว่าเหมาะกับมือใหม่ หัดเขียนอายไลน์เนอ์แบบง่ายๆ ได้สบายเลย จับถนัดมือ คอลโทรลข้อมือง่าย หัวแปรงเรียวเล็กได้เส้นสวย ชอบทั้ง2สีเลย จะหยิบสี Deep Brown มาใช้ในชีวิตประจำวันบ่อยมาก ได้ลุคตาละมุนสุดๆ แต่สีชัดอ่ะ! สี Deep Black ก็ปังนะสายฝอ คือเลิฟ ไม่เงาเกินไปดูตาไม่หลอก มีตุนแท่ง 2-3 ต่อแน่นอน ที่ดีงามจากที่ผิงได้ลองใช้มาปลื้มสุด คือ ความติดทน เพราะฉันเป็นคนเปลือกตามัน หยดติ๋ง ใครเป็นแบบผิง แนะนำให้ไปลองค่ะ

ส่วนใครใช้แล้วชอบก็มาคอมเม้นคุยกันได้นะค้า รีวิวก็จบเพียงเท่านี้ แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้าค่าา