เซรั่มกุหลาบดำที่ช่วยกู้ผิววัยทำงาน💖

26 13
สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้เราจะมาแนะนำเซรั่มที่เราใช้แล้วชอบมากๆ วัยทำงานแบบเราก็จะเจอปัญหาผิวต่างๆ ผิวไม่กระจ่างใส และอีกไม่นานริ้วรอยก็จะตามมา เราเลยหาตัวช่วย ได้มาเจอตัวนี้เลย เซรั่มกุหลาบดำ Black Rose Serum by ICONIC SKIN  
ตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีสารสกัดแบบน่าจึ้งสุดก็คือกุหลาบดำหายากกก ที่รู้มาคือเขามีถิ่นกำเนินที่ตุรกี และกุหลาบสีนี้มีสารที่เรียกว่าAntioxdant มากกว่ากุหลาบสีอื่นๆและสารตัวนี้จะช่วยเราป้องกันริ้วรอยก่อนวัยทำให้ฟื้นฟูผิวเราด้วยยย น้องมาเป็นขวดปั้มแบบนี้เลยกดใช้ง่าย
และนอกจากมีกุหลาบดำเป็นส่วนผสมเขายังมีสารสกัดจากตัวอื่นๆผสมด้วย เช่นโอ๊ตที่จะช่วยให้ผิวนุ่มกระชับ ทำให้ผิวเราดูอ่อนกว่าวัยยย และKombuchaตัวนี้เป็นชาหมักที่มีสารAntioxidantจะช่วยทำให้ผิวเราดูสุขภาพดีเข้าไปอีกกกก
อีกหนึ่งส่วนผสมสำคัญที่เราชอบมากๆน้องเขาใส่ตัวHydro-Film Algae เป็นกรดไฮยาที่ได้มาจากต้นข้าวโอ๊ต ตัวนี้เขาจะช่วยเป็นฟิลม์ปกป้องผิว ทำให้ผิวนุ่มมากขึ้นด้วยยย
เนื้อเซรั่มจะมีความสีขาวๆใสๆ ทาลงผิวแล้วซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมตัวนี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้ทาแล้วรู้สึกผ่อนคลายมากกกก
แนบภาพBefore/After ให้ดูก็คือผิวเราดีขึ้นมากๆ จุดด่างดำรอยดำต่างๆลดลงมากก  ตอนนี้ก็คือชอบผิวตัวเองสุด บางวันทาแค่กันแดดก็ออกจากบ้านได้เลย  
และวันนี้ขอจบการรีวิวเท่านี้ ความดีของน้องมีอีกหลายอย่างมากๆยกให้เป็นเซรั่มตัวโปรด แนะนำเลยสำหรับวัยทำงานแบบเราป้องกันริ้วรอยไว้ดีกว่าแก้น้า พิกัด เราซื้อที่ไลน์@เขาเลย 🫶🏻🫰🏻

Line : @iconicskin
FB : Iconicskin.official  


Sahutsaya Trisaranakupt

Sahutsaya Trisaranakupt

สวัสดีค่ะ ชื่อ พีเจ เรียกเจก็ได้ค่ะ มาแบ่งปันของดีที่เจใช้ รีวิวทุกอย่างที่ชอบ อะไรดีก็ว่าดี ฝากติดตามด้วยนะคะ ใช้จริงก่อนรีวิว อะไรไม่ดีไม่เอามาลงแน่นอนค่ะ TW: @PJSahutsaya

FULL PROFILE