จบปัญหาเรื่องสิว เจอของดีเลยมาแชร์

26 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกท่าน ได้เจอของดีก็อยากมาแชร์อะไรดีๆให้กับคนที่เป็นสิวมานาน ด้วยอายุก็เข้าหลักสี่ละ หน้าแห้งกร้านมาก ผิวหน้าหมองคล้ำเลยทีเดียว ฝ้ากระจุดด่างดำก็มา ใช้อะไรก็ไม่หายสักที เลยขอแนะนำ การรักษาสิวด้วย คอร์ส acnelan pack ของ แบรนด์ mesoestetic



ก่อนหน้านี้ผิวหน้าแย่มากเลยค่ะ ทั้งสิวอุดตัน รอยดำจากสิว แถมมีฝ้าอีกนะคะ เป็นปัญหาที่รุมเร้ามายาวนานมากๆ อาจจะมาจากการทานยาคุมเป็นระยะเวลาสิบๆปี บวกกับการล้างหน้าไม่สะอาดด้วย ซึ่งพยายามจะแก้ไขโดยการลองหาวิธีล้างหน้าให้สะอาด หาครีมมารักษามาก็หลายแบรนด์ ก็ไม่หายสักที รู้สึกหมดกำลังใจเลยอะ
ความรู้สึกครั้งแรกคือ บอกเลยว่าแอบแสบหน้ากับ มีกลิ่นฉุนนิดนึง แต่ต้องอดทนเพราะอยากหายจากสิว ช่วงระหว่างที่ทำก็ใช้ผลิตภัณฑ์ 4 ตัวไปด้วยในทุกๆ วัน เดี๋ยวจะมาอธิบายนะคะ ว่าใช้อะไรก่อนหลัง
1.ทำความสะอาดหน้าด้วยวิธีของเรา แล้วล้างออกด้วย purifying mousse ของ mesoestetic
2.ทา acne one ก่อนนอน เพื่อให้มีการผลัดเซลล์ผิวและระงับการเกิดสิว แถมช่วยลดรอยดำได้ด้วย
3.ตอนเช้าก่อนไปทำงานก็ล้างหน้าตามข้อ1 แล้วก็ทา hydra-vital factor k ของ mesoestetic เพื่อบำรุงและปกป้องผิวหน้า
4. ทาครีมกันแดด mesoprotech moisturizing sun protection ของ mesoestetic ทาเป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนออกไปทำงานในทุก ๆ วัน หรือก่อนออกไปเจอแดด
พอหลังจากวันที่สอง ผิวมีลอกเพิ่มขึ้นอีกอยุ่3-4วันนี่แหละ จากนั้นก็ไม่ลอกแล้ว รอบนี้รู้สึกได้เลยว่าผิวขาวขึ้น หน้าใสมาก จนเห็นรอยฝ้าชัดขึ้น เพราะผิวไม่ได้หมองกลืนไปกับฝ้าเหมือนแต่ก่อน ส่วนรอยสิวจางลง ตรงหน้าแก้มเห็นได้ชัดเลย   ส่วนสิวไม่มีขึ้นซ้ำ ในระหว่างนี้ก็มีใช้สกินแคร์ตัวช่วย4ตัวที่บอกด้านบนด้วย

ครั้งแรกถือว่าเริ่มต้นได้ดี พักหน้าไป 14 วัน มาต่อ เริ่มมาส์ก acnelan ครั้งที่ 2
เมื่อทำครบ 3 ครั้งแล้ว จะบอกว่าแขยังก็ต้องใช้ตัวสกินแคร์ 4 ตัวไปเรื่อยๆนะคะ จนครบประมาณ 3 เดือน 
ใช้แค่ 4 ตัวนี้ในทุกๆ วัน มาดูสภาพหน้าก่อนทำและหลังทำกัน 45 วัน กันค่ะ
สภาพหน้าเมื่อทำครบ 2 เดือน บอกเลยว่าชอบมาก หน้าระเอียดมาก รูขุมขนกระชับ ผิวหน้าเริ่มฟู
ผลลัพธ์ที่ได้คือจึ้งจริงๆ สิวยุบไม่ขึ้นอีกเลยตั้งแต่ทำคอร์ส  acnelan   pack ครั้งแรก เลย รูขุมขนกระชับ ผิวระเอียด หน้าใสขึ้น 
ในระหว่างที่ทำ ผิวหน้าจะเริ่มผลัดเซลล์ผิว ผิวหน้าลอกต้องทำใจ เมื่อหน้าลอกเราก็ต้องบำรุงหน้าไปด้วย ทาครีมกันแดด เช้า กลางวัน เย็น เพื่อป้องกันแสงแดด เพราะหน้าเราจะบางมาก พกร่ม ใส่หมวกตลอดเวลาออกแดด
ถามว่าพอใจมั้ย รู้สึกว่าคุ้มค่าแก่การรอคอย และการอดทนมากเลยค่ะ จากคนที่เป็นสิวหน้าพังมาทั้งชีวิต ไม่คิดเลย ว่าจะมีวันที่สิวหายได้ นี่คือสภาพหน้าปัจจุบัน หน้าใสขึ้นมาก รูขุมขนกระชับ รอยสิวเกลี้ยงมาก  แต่ที่ยังเห็นชัดอยู่คือรอยฝ้า เห็นชัดมากบอกเลย แต่ก็ไม่ท้อนะคะ จบคอร์สนี้แล้วไปรักษาฝ้าต่อด้วย cosmelan 2 ของแบรนด์ mesoestetic เหมือนกัน แอบเห็นริวีวของคนอื่นที่รักษาไปก่อนหน้านี้แล้วว๊าวมาก ส่วนของแขเห็นผลอย่างไร จะมาอัพเดทผิวหน้ากันต่อจ้า


Thiyada

Thiyada

FULL PROFILE