บอกต่อ Body Serum เพื่อผิวขาวกระจ่างใส แบบไม่ต้องรอ !!

35 15
WITH <strong>Hanari</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เพื่อนๆคนไหนอยากมีผิวกายขาวกระจ่างใสแบบไม่ต้องรอ ทาปุ๊บ! ผิวใสออร่าปั๊บทันที แถมไม่ดูวอกลอย ไม่เหนอะหนะผิว ไม่เป็นคราบติดเบาะรถ หรือ ติดเสื้อผ้า แล้วยิ่งถ้าใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำก็ยังช่วยลดเลือนปัญหาจุดด่างดำ บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น พลอยแนะนำให้ลองใช้โลชั่นบำรุงผิวกายแบรนด์ Hanari หลอดนี้เลย บอกเลยไม่ผิดหวัง! และที่สำคัญเค้าตอบโจทย์คนแพ้ง่ายที่สุด ใช้แล้วไม่ระคายเคืองผิวแน่นอน

Hanari

The glass glow expert vitamin body serum

วิตามินบอดี้เซรั่ม เผยผิวกระจ่างใสโกล์วตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้! จากแบรนด์ Hanari ต้องบอกเลยว่าเป็นโลชั่นบำรุงผิวที่เอาใจคนผิวแพ้ง่ายที่สุด อ่อนโยนต่อผิว แถมยังปราศจากแอลกอฮอล์ และพาราเบน ไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วยน้า


โดยจะมีสารสกัดบำรุงผิวหลักๆอย่าง Niacinamide 4 %, Glutathione, Witch Hazel ผสานกับ Dragon’s blood extract, Mangosteen extract และสารสกัดอื่นๆ จึงมีส่วนช่วยบำรุงผิวกายให้ขาวกระจ่างใส สม่ำเสมอ ดูเรียบเนียน ชุ่มชื้นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังช่วยลดเลือนรอยดำ ความหมองคล้ำต่างๆให้ดูจางลง และยังช่วยลดปัญหาการระคายเคือง อักเสบได้เป็นอย่างดี

: เนื้อสัมผัส :

ด้วยความที่เป็นบอดี้เซรั่มเนื้อโลชั่นจึงบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวไว แถมมีกลิ่นหอมละมุนอ่อนๆพอทาลงบนผิวแล้วผิวจะหอมขึ้นทันที ส่วนตัวแล้วพลอยชอบตรงที่เนื้อเค้าไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้เหนียวตัว คือได้อารมณ์เหมือนเราเอาเซรั่มบำรุงผิวหน้ามาทาผิวกายเลย แล้วที่สำคัญทาปุ๊บผิวงี้ดูโกล์วออร่าทันทีเหมือนคนสุขภาพผิวดีมาตั้งแต่เกิดกันเลยทีเดียว

เป็นโลชั่นที่ใช้ทาบำรุงผิวได้ทุกวันในตอนเช้า กับตอนเย็น หรือจะหยิบมาทาซ้ำในระหว่างวันได้ตามต้องการ แถมพกพาง่าย ไม่หนักกระเป๋า พลอยนี่ก็หยิบไปที่ทำงานด้วยตลอดขาดไม่ได้เลย

: ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้ :

บอกเลยว่าเริศจริง ไม่ธรรมดา! คือปกติพลอยจะเคยใช้แต่พวก BB Cream มาทาปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น แต่เนื้อพวกนี้จะค่อนข้างหนืด เกลี่ยยากไปนิด แถมยังทำให้เป็นคราบเลอะเบาะ เลอะเสื้อผ้าไปหมด แต่พอมาเทียบกับบอดี้เซรั่ม Hanari แล้วต่างกันมากเลย เพราะเนื้อเค้าเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว แถมช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสทันทีแบบไม่วอกลอย และยังทำให้ผิวกายหอม ชุ่มชื้นขึ้น ลดปัญหาความแห้งกร้านของผิวได้ดี ที่สำคัญไม่เลอะเสื้อผ้าด้วย

สำหรับพลอยแล้วเพิ่งลองใช้ได้ไม่นานนะ เลยยังไม่เห็นผลลัพธ์เรื่องการลดรอยดำชัดเจนเท่าไหร่ แต่คาดว่าใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆผิวต้องดูสุขภาพดีขึ้น พวกรอยดำต่างๆต้องลดเลือนแน่นอน แล้วที่ชอบอีกอย่างนึงคือทาแล้วมันไม่หลอกลอย ไม่ดูหลอกตา ดังนั้นไม่ว่าจะสีผิวเฉดไหนก็รอด! เป็นโลชั่นบำรุงผิวกายที่พลอยอยากให้ทุกคนได้ลองใช้มากๆเลยล่ะ

นอกจากนี้ใช้แล้วไม่มีอาการคันระคายเคืองอะไรเลย ถูกใจคนแพ้ง่ายแบบพลอยที่สุด ใครกำลังมองหาบอดี้เซรั่มบำรุงผิวกายดีๆอยู่สักตัวต้องจัด Hanari The glass glow expert vitamin body serum หลอดนี้ไปลองใช้กันแล้วค่ะ รับรองว่าต้องชอบและถูกใจเหมือนพลอยแน่ๆ

สำหรับใครที่อยากลองใช้บอดี้เซรั่ม Hanari ก็สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง Shopee, Lazada ได้เลยนะคะ ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นลดราคาจากปกติหลอดละ 590 บาท ลดเหลือเพียงหลอดละ 259 บาทอยู่ด้วยล่ะ รีบไปตำกันด่วนๆได้เลย!!


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE