รีวิวเมคอัพโคเรียสไตล์ด้วยเครื่องสำอางน้อยชิ้น

36 19

สวัสดีค่ะทุกคน แก้ม เองนะคะ

วันนี้แก้มจะมารีวิวเครื่องสำอางที่ใช้แต่งหน้า โคเรียสไตล์ด้วยไอเทมน้อยชิ้นสุดๆ แถมบางชิ้นงบหลักสิบอย่างรองพื้นแต่งานผิวหลักพัน! เลยอยากมาป้ายยาเพราะน้องคุ้มค่าแก่การตำสุดๆ ตามมาดูกันเลยค่ะ 

ไอเทมทั้งหมดที่ใช้ในลุคนี้ เหมือนจะเยอะใช่มั้ยคะ แต่ถ้าคนแต่งหน้า เห็นจะรู้เลยว่าปกติใช้กันเยอะมากกว่านี้มากกก แก้มเองปกติก็ใช้เยอะกว่านี้สองเท่าเลยค่ะ😂 หรือจริงๆ ใช้น้อยกว่านี้ก็ได้นะ เอาเป็นว่าไม่พูดเยอะ ขออวยยศไอเทมแรกด้วยรองพื้นที่มงลงซองนี้เลอ

ไม่ต้องไปตำรองพื้น คุชชั่นเกาหลีแพงๆ บอกเลยสำหรับคนงบน้อย รองพื้นแตงโมของ SISTAR เป็นตัวตายตัวแทนได้อยู่นะ เพิ่งใช้ไม่นานก็แซงรองพื้นที่มีไปหลายตัวเลยอะ งงมาก ทำไมเพิ่งเจอกัน งานผิวสวยเนียนเป๊ะ ติดทน คุมมันดีเว่อออออ

สำหรับเทคเจอร์ สัมผัสเกลี่ยง่าย เนื้อบางเบา เริ่ดๆ ไม่ต้องใช้ฟองน้ำ หรือพัฟก็ได้อะ ใช้นิ้วมือเกลี่ยก็เอาอยู่ ผิวเนียนกริบด้วยงบหลักสิบบบบ ส่วนโทนสีผิวก็เหมาะกับบ้านเรา ได้ทั้งคนผิวขาวเหลืองถึงผิวสองสี ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 50 ด้วย

มาดูภาพก่อนใช้-หลังใช้ จะเห็นว่าแก้มมีรอยแดง ผด จุดด่างดำเล็กน้อย ปกปิดได้งานผิวธรรมชาติ ดูสุขภาพดีเลยนะ ใต้ตาก็กลบได้อยู่สำหรับคนอยากได้ลุคใสๆ เหมือนไม่แต่ง

งานตาเบาๆ สำหรับคนที่ขนตาตกคือ must have ที่ดัดขนตากับที่ดัดขนตาไฟฟ้า รับรองขนตาเด้งงอนตลอดวัน 

ไอเทมจึ้งๆ ต่อมาก็คือลิปซองนี้ของ SISTAR เพราะมันครบจบในซองเดียว ได้ทั้งปาก แก้ม ตา เป็นลิปแมตต์มูสที่ไม่แห้งเลย ความติดทนไม่ต้องพูดถึงขึ้นชื่อว่าแมตต์ ติดทนแบบ 101010 สีชัดสวยปัง สำหรับคนอยากได้งบประหยัด หรือสายรีบ ชอบพกพาเครื่องสำอาง แนะนำตุนเลยฮะ สีใช้ได้ everyday look ทุกงาน

นอกจากสีสวยก็บำรุงปากเริ่ดไม่แพ้กัน มีทั้ง Hyaluron, Shea Butter และ Vitamin E ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื่น เรียบเนียน

หลายๆคน อาจจะไม่ชอบใช้ลิปทาเปลือกตาเพราะมีความเหนียวเหนอะหนะ แต่บอกเลยว่าของ SISTAR เกลี่ยง่ายมาก ใช้นิ้วเบาๆ ก็เกลี่ยได้ทั่ว

ทาแก้ม แต้มแค่สองจุดก็เกลี่ยได้ทั่ว สีชัด ออกมาได้ลุคซอฟต์ๆ แก้มอมชมพูเหมือนคนกินมะเขือเทศวันละสิบไร่คิคิ

ไอเทมคิ้วกับตาก็จะเป็นของ Ver88 ไว้เขียนคิ้ว กรีดตาแบบเบาๆ และ Everpink ไว้ปัดคิ้วให้ตั้งๆ ใช้สีน้ำตาลบอกเลยดูธรรมชาติละมุนๆ

ส่วนพาเลทตา ODBO มาเติมเพิ่มสองสีกับชิมเมอร์เล็กน้อย

ไฮไลท์แนะนำของ EVERPINK เลยค่ะ ใช้นิ้วเกลี่ยง่าย ช่วยให้หน้าเงา โกลว์ ดูเพิ่มมิติไปอีกกก

จะลงลิปเบาๆ ก็ดูปากสุขภาพดีแบบธรรมชาติ หรือจะลงเต็มๆ ก็สวยแซ่บ

ลิปของ SISTAR ช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม เติมร่องปากให้ดูตื้นขึ้น

ตลับของ U STAR อันนี้คุ้มมาก ใช้เขียนคิ้ว และคอนทัวร์ได้ด้วย

อีกไอเทมสำคัญจาก Cezanne เป็นแป้งที่ช่วยล็อกเมคอัพ แล้วก็มีเทคโนโลยี soft effect ที่ช่วยกระจายแสง อำพรางรูขุมขนได้ดีเยี่ยม ผิวจะดูผ่องๆ ทัชอัพระหว่างวันได้ ตัวแม่ต้องมี

อันนี้คือหลายๆคน จะไม่ใช้ก็ได้ แต่แก้มติดไปละ สเปรย์ล็อกเมคอัพ เหมือนใช้เพื่อความสบายใจ แต่ล็อกเมคอัพได้ทั้งวันจริงงงงง

อีกอย่างที่ทำให้คอมพลีทลุคโคเรียขึ้นด้วย ก็ต้องใส่คอนแทคเลนส์เปลี่ยนสีตา ทำให้เปลี่ยนลุคไปด้วยค่ะ โทนแต่งหน้าลุคนี้จะเป็นโทนชมพู แดงๆ ความเกาหลีเกาใจดูสดใสๆ หวานละมุน หรือใครจะแนวเซ็กซี่ก็ไปได้ everyday look แบบพร้อมเดทในวันวาเลนไทน์นี้เลยค่ะ

ความผิวโดนแสงแดด สวยแบบตะโกนนนนนน เหมือนกินน้ำวันละ 2 ลิตร นอนวันละ 8 ชม. แต่ความจริงทำไม่ได้สักอย่าง อาศัยสกินแคร์และเครื่องสำอางกู้ผิวล้วนๆ

สองซองนี้จาก SISTAR คือต้องโดน ไม่ผิดหวัง ราคาหลักสิบแต่คุณภาพหลักพัน ใช้ง่าย แต่งหน้าได้ทุกลุค


วันนี้แก้มไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่า เดี๋ยวแวะมาป้ายยาไอเท็มปังๆ อีก ♡ 


gamm

gamm

สวัสดีค่าทุกคนน แก้ม นะคะ อายุ 23 ปี
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ จะพยายามลงบ่อยๆ พัฒนาเรื่อยๆค่า ดูผลงานเพิ่มเติมได้ทางทวิตเตอร์เลยค่ะ 🤏🏻💖

สภาพผิวของแก้ม ผิวแพ้ง่ายมากกก เจออะไรนิดหน่อยก็มีรอยแดง ไม่ค่อยมีสิว แต่มาทีก็คือเม็ดใหญ่ แล้วกว่าจะหายนานมากกกก ผิวผสม มันช่วงทีโซน แต่เป็นคนผิวมันที่ขาดน้ำ บางทีก็หน้าแห้งแต่งหน้าไม่ค่อยติดค่ะ ช่วงนี้นอนเช้า ตาเป็นหมีแพนด้าแล้ววว555555

id line : @528thvyv
twitter : @gmmgamm

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยย มาคุยเล่นกันได้น้า
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ♡´・ᴗ・`♡

FULL PROFILE