3 item Bella Lab Bangkok ผิวดีขึ้นจนหลงรักผิว

28 14

ช่วงนี้ชอบผิวตัวเองมาเลยค่ะ เพราะได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ เราใช้เป็นของ Bella Lab Bangkok ซึ่งเราเลือกใช้ทั้ง 3 ตัวเลย

Bella Scar Serum เซรั่มลดรอย Intensive Care Aquagel Booster ครีมบำรุงผิวหน้า และ Hyaluron nourishing & UV Sunscreen SPF45PA+++ ครีมกันแดดทาหน้า ที่ใช้แล้วผิวดีขึ้นแล้วก็ต้องซื้อซ้ำตลอดเลย หลงรักผิวสุดๆเลย 

ตัวที่เราใช้ก็จะมี Bella Scar Serum เบลล่า สการ์เซรั่ม เซรั่มลดรอย ตัวนี้คือเป็นนวัตกรรมใหม่ต่อสู้ริ้วรอยและแผลเป็นด้วยสมุนไพรไทย ส่วนประกอบจะมาจาก สารสกัดสมุนไพรไทย 5 ชนิด (CCLAA) ได้แก่ ใบบัวบก (Centella Asiatica Extract), ขมิ้นชัน( Curcuma Longa), ชะเอมเทศ (Licorice Extract), หัวหอม (Allium Cepa Bulb Extract) และว่านหางจระเข้(Aloe Barbadensis)

เป็น Botanical complex คือสารสกัดจากธรรมชาติ มีวิตามินซีช่วยเรื่องรอยด่างดำ ความหมองคล้ำและฝ้า ช่วยยับยั้งการสร้างเมลานินที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์อย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวกระจ่างใส และมีสารต้านอนุมูลอิสระ ผสมผสานนวัตกรรมสมุนไพรไทยและเทคโนโลยีไลโปโซมจากประเทศญี่ปุ่น เนื้อซีรั่มเข้มข้นนุ่มละมุนผิวไม่เหนียวเหนอะหนะใช้แล้วสบายหน้ามากเลยค่ะ ใช้อย่างต่อเนื่องก็จะเห็นเลยว่ารอยจางลงแล้วก็ค่อยๆ ปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส

ใครที่เผื่อแกะสิวก็สามารถใช้ได้ค่ะ พวกแผลเป็นใหม่ๆที่เริ่มสมานใช้ได้เลย 

ใครเป็นรอยสิวใช้ตัวนี้ได้เลย เบลล่า สการ์เซรั่ม 12 กรัม ราคา 490฿     
และก็ต้องมีตัวบำรุงทีเราใช้ก็เป็นของ เบลล่า แลบ แบงค็อกเหมือนกันค่ะ ตัวนื้คือ ครีมบำรุงผิวหน้า Intensive Care Aquagel Booster

ตัวนี้ก็เป็นสารสกัดสมุนไพรไทย 5 ชนิด (CCLAA) ได้แก่ ใบบัวบก (Centella Asiatica Extract), ขมิ้นชัน( Curcuma Longa), ชะเอมเทศ (Licorice Extract), หัวหอม (Allium Cepa Bulb Extract) และว่านหางจระเข้(Aloe Barbadensis) , ไฮยารูลอน (Hyaluron) , สควาเลน (Squalane) คือไขมันตามธรรมชาติ ใช้เทคโนโลยีไลโปโซมจากประเทศญี่ปุ่นในการนำส่งสารสกัดซึ่มลงสู่ผิว เนื้อเจลของเค้าเข้มข้น เวลาทาไปคือรู้สึกได้เลยว่าผิวมีความชุ่มชื่น ผิวหน้าดูกระจางใสขึ้น จุดด่างดำก็จางลงด้วย และเค้ามี CCLAA ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ผิวแลดูขาวใสแลดูสุขภาพดีและอ่อนเยาว์ ลดริ้วรอย สยบผิวเหี่ยว ผิวขาดน้ำได้อย่างดีเลย 

ตัวนี้เราใช้เช้าเย็นเลย แต่ตอนกลางคืนเราจะ ใช้เป็น Sleeping Mark มาสก์บนผิวหน้าในเวลากลางคืนโดยไม่ต้องล้างออกเลย

อินเทนซีฟ แคร์ อควาเจล บูสเตอร์ ตัวนี้ ขนาด 30กรัม ราคา 590บาท

และอีกขั้นตอนที่เราให้ความสำคัญมาก ก็คือ ครีมกันแดดทาหน้า

เราใช้เป็น Hyaluron nourishing & UV Sunscreen SPF45PA+++    

ส่วนประกอบตัวนี้จะมี สารกันแดด SPF 45 PA+++ ป้องกัน UVA, UVB แสงไฟจากในอาคาร และ ครีมกันแดดแบบ ฟิสิคอล Physical ช่วยสะท้อนแสงแดด , no paraben ไม่มีสารกันเสีย , มีวิตามินซีให้ผิวกระจ่างใส และมี ให้ความชุ่มชื้นด้วยไฮยาลูรอน อย่างเราที่ทำงานในบ้านเป็นหลัก ตัวนี้ป้องกันจากไฟในบ้าน คอมพิวเตอร์ ได้ด้วย  สามารถปกป้องแสงแดดได้ 3-4 ชมถือว่าปังเลย แล้วก็ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย 

ไฮยาลูรอน นูริชชิ่ง แอนด์ ยูวี ซันสกรีน เอสพีเอฟ 45 พีเอ ตัวนี้ขนาด 15 กรัม ราคา 350บาท

ต้องลองเลยค่ะ เพราะว่า 3 ตัวนี้เรารุ้สึกได้ดูแลผิวแบบตรงจุดเลย ใช้แล้วชอบก็เลยอยากมาเล่าและบอกต่อน้า 

พิกัด

Store : Shopee , Lazada

Website : www.bellabangkok.com

Facebook: Bella Lab Bangkok

Instagram : Bellabangkok

Line :@bellalabbangkok


#BellaLab#BellaScarSerum#เบลล่าสการ์เซรั่ม#เซรั่มลดรอย#ครีมทาแผลเป็น #BellaLabSunscreen #ไฮยาลูรอน นูริชชิ่ง แอนด์ ยูวี ซันสกรีน #ครีมกันแดดทาหน้า #ครีมกันแดด #Intensive Care Aquagel Booster #อินเทนซีฟ แคร์ อควาเจล บูสเตอร์ #Sleeping Mark #ครีมบำรุงผิวหน้า


MEPHET

MEPHET

อัพเดตผลิตเพื่อความสวยความงาม
ติดตามได้ที่ช่องทาง
ความงามและการท่องเที่ยว ig : vansroou
อาหารเพื่อสุขภาพด้วยน้า ig : dish.is.dietfood

FULL PROFILE