รวม skincare เปิดไฟให้ผิวสว่างใสหมดปัญหาหน้าหมอง

33 16
WITH <strong>Nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่าาาา ทุกคนนน(‘. • ω •.`) 



วันนี้เราจะมาบอกต่อ skincare  ที่ช่วยเรื่องผิวใส เพิ่มความสว่างเหมือนกดเปิดไฟ เพราะช่วยเรื่องความสว่างกระจ่างใสได้ไวเหมือนเปิดไฟจริงๆไม่จกตา 


มีทั้งราคาถูกและแพงทุกตัวเป็นตัวที่เราใช้จริงแล้วรู้สึกว่าชอบไม่แพ้ เห็นผลไว!! 


รวมมาทั้งหมด 8 items  

 ด้วยความที่ช่วงก่อนรู้สึกว่าหน้าหมอง และมีเพื่อนๆถามเข้ามาตัวไหนช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ปกติทางเราจะชอบพวกดูแบความแข็งแรงรักษาสิวมากกว่า พอสิวหายแล้วก็จะทิ้งรอยสกินแคร์ที่นำมาวันนี้ก็จะช่วยให้รอยจางลงไวขึ้นด้วยนะคะ แนะนำให้ใช้คู่กับครีมลดรอยหรือตัวแต้มเฉพาะจุดจะทำให้เห็นผลไวทันใจสายรีบแน่นอนน 




ไปดูกันเลยค่าาาา

 (‘. • ω •.`)    




KOSE SEKKISEI Lotion 

200 ml. ราคา 1,450 ฿ 


น้ำตบในตำนานหรืออีกชื่อที่เรียกกันคือน้ำตบผีดิบเป็นไวท์เทนนิ่งโลชั่นอันดับ 1 ของเอเชีย ที่ช่วยประทินผิวให้ขาวใสด้วยคุณค่าสมุนไพรจีนและญี่ปุ่น !!!


 คุณสมบัติ น้ำตบ โลชั่นเพื่อความงามกระจ่างใส สกัดจากสมุนไพรตะวันออก มอบความนวลเนียนดุจดั่งหิมะให้ผิวหน้าหญิงสาวทั่วเอเชียได้อวดความขาวใส ปรับปรุงองค์ประกอบของเซลล์ผิวหนัง คืนความแข็งแรงให้ผิวที่อ่อนแอ ปรับสภาพผิวหมองคล้ำให้ดูโปร่ง กระจ่างใสขึ้น ส่งสัญญาณความมีสุขภาพดีแห่งผิวจากภายในสู่ภายนอก ผิวขาวกระจ่างใส 


ปราศจากการรบกวนของสิวอักเสบ และเมลานินส่วนเกินต้นเหตุแห่งความหมองคล้ำ สารสกัดจากรากของต้น Melothria เพื่อประสิทธิภาพแห่งผิวที่สดใส เปล่งประกายมีสุขภาพดี ป้องกันการเกิดความหยาบกระด้างในผิว ต่อต้านมลภาวะภายนอกได้อย่างประสิทธิผล เพิ่มภูมิคุ้มกันให้ผิวรับสารบำรุงได้มากขึ้น 


บำบัดอาการติดเชื้ออักเสบ เพื่อประสิทธิภาพแห่งที่ใสกระจ่างขึ้น อุดมไปด้วยความชุ่มชื้น ลดอาการอักเสบของผิว ตัวนี้สามารถใช้เป็นมาสก์หน้าได้ด้วย 




Texture 


เนื้อเหลวไม่มีความหนืดเลยเหมือยนน้ำเปล่า มีสีขาวขุ่นๆ ให้ความบางเบาสุด ตัวนี้ช่วยให้ผิวแข็งแรง ขาวใสขึ้น —- เนื้อบางเบาจริง แต่กลิ่นแอลกอฮอล์ชัดมากกก ใครแพ้ให้หนีไปค่าา🥺


 เนื้อโลชั่นบางแบบบางไหลเป็นน้ำเวลาใช้ต้องระวัง ใช้ตัวแรกก่อนการบำรุง ไม่ชุ่มชื้นแต่ก็ไมีทำให้แสบหน้า 




(╯✧ ▽ ✧) ╯(╯✧ ▽ ✧) ╯  




Lancome Clarifique Dual Essence 

150 ml 3,300 ฿


 การแก้ปัญหาความหมองคล้ำ ด้วยส่วนผสมชูโรงสุดปังอย่าง สารสกัดจากหน่ออ่อนต้นบีชฝรั่งเศส (French Beech Bud Extract) และส่วมผสมหลักตัวอื่น ๆ ที่ปังไม่น้อยหน้ากันเลยอย่าง วิตามินซี (Vitamin C) กรดซาลิไซลิก (Salicylic Acid/BHAs) และส่วนผสมธรรมชาติอย่างเมล็ดองุ่น 💚สารสกัดจากหน่ออ่อนต้นบีชฝรั่งเศส (French Beech Bud Extract) 


ที่เด่นมาก ๆ ในเรื่องลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้ผิวที่ดูละเอียดเปล่งประกาย หรือวิตามินซีที่ให้ผิวแลดูกระจ่างใส จุดด่างดำดูลดเลือนลง ช่วยผลัดเซลล์ผิวมีฤทธิ์ฆ่าเชื้ออ่อน ๆ ช่วยลดการอักเสบและอุดตันของสิวได้ด้วย ให้รูขุมขนแลดูกระชับ เรียบเนียนขึ้น 


ปราศจากน้ำหอม ซิลิโคน สารแต่งสี และน้ำมันแร่ 


ที่พิเศษคือเขามีสองเนื้อสัมผัส คือเป็นเอสเซนส์ 97% กับออยล์ 3% ในขวดเดียว!! ส่วนผสมหลักเป็นสารสกัดจากต้นบีชฝรั่งเศส ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของลังโคม มีส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดองุ่น และกรดไขมันโอเมก้า 6 ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เพิ่มความกระจ่างใส กู้ผิวให้เรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ สุขภาพดี น้ำตบเป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว 




Texture


 เนื้อเอสเซนส์ เมื่อเขย่าให้เข้ากับตัวออยล์แล้ว จะเป็นน้ำสีใส บางเบา ซึบซาบเข้าผิวไว ไม่ได้เหนียวเหนอะหนะ  ฟิลแบบเหมือนมีอะไรเคลือบผิวไว้แล้วทำให้ผิวแลดูโกลว์ อิ่มน้ำดูเปล่งปลั่งและ ไม่ทำให้ผิวแห้งเลยด้วย 



(╯✧ ▽ ✧) ╯(╯✧ ▽ ✧) ╯     



NAMI  WHITE BEAR HYGIENIC SERUM 
ราคา 39฿ 

ตัวนี้ซองราคามากกกก แถมเขาสามารถใช้ได้ 
5 in 1เลยคุ้มๆ
 • ทาบำรุงขาหนีบ 
• ทาบำรุงรักแร้ 
• ทาบำรุงข้อศอก 
• ทาบำรุงหัวเข่า 
• ทาบำรุงคอ ข้อพับ


 เขาเป็นเซรั่มสูตรอ่อนโยนพิเศษ ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส  สูตรอ่อนโยนพิเศษ และช่วยรักษาสมดุลของผิว มีส่วนผสมของ GigaWhiteTM ที่เป็นสารสกัดจากพืชบน เทือกเขาแอลป์ธรรมชาติ 7 ชนิด  พร้อมสารสกัดว่านหางจระเข้ ดอกคาโมมายด์และไฮยารูรอน สารสกัดเหล่านี้สามารถช่วยฟื้นบำรุงผิวจากปัญหาความหมองคล้ำ คืนผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น โดยสารสกัดว่านหางจระเข้ ดอกคาโมมายล์ และไฮยารูรอน จะช่วยเสริมประสิทธิภาพกัน คืนความชุ่มชื้นให้ผิวแบบแบบเร่งด่วน รวมไปถึงสามารถปลอบประโลมผิวได้ดี ทำให้ผิวฉ่ำน้ำ 



Texture 

เจลใสๆโปร่งแสง ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เจลมีความเหลวกว่าปกติซึมเข้าผิวไวมาก ไม่เหนอะผิว เบาสบายไม่ต้องรอนาน ใช้ได้ทั้งตัวแม้จุดที่แพ้ง่าย

 (╯✧ ▽ ✧) ╯(╯✧ ▽ ✧) ╯    




Even Radiance Duo Ampoules Serum 
30 ml. (15 ml. x 2) ราค 1,485฿ 

ตัวเพิ่งได้ลองช่วงต้นปีแต่ชอบมากกกกกก 

เราเป็นแฟนแบรนด์eucerin อยู่แบ้วด้วย ตัวนี้เป็นดูโอ แอมพูล เซรั่ม 2 ขั้นตอน 
ช่วยลดเลือนผิวหมองคล้ำบูสผิวฉ่ำวาว ดูโกลว์ใส เครมแรงเลยว่า รู้สึกได้ใน 2 สัปดาห์. Step 1 BRIGHT Ampoule : ลดเลือนผิวหมองคล้ำสะสมที่ต้นตอ ให้ดูกระจ่างใสได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยพลังไบรท์เทนนิ่ง 3 เท่า* Niacinamide, Licorice extract และ Vitamin E Step 2 Glow Ampoule : บูสผิวดูโกลว์ใสอีกขั้น ด้วย 7 สารทรงพลัง เช่น Illumiscin สารแอนตี้ออกซิแดนท์, Niacinamide ลดเลือนความหมองคล้ำ และ Panthenol ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน 


Step 1 : ลดเลือนผิวหมองคล้ำ จัดการปัญหาผิวหมองคล้ำสะสมที่ต้นตอ ด้วยพลังไบรท์เทนนิ่ง 3 เท่า* Niacinamide, Licorice extract , Vitamin E

 Step 2 : บูสผิวโกลว์ใส ผสาน 7 สารทรงพลัง Illumiscin : สารแอนตี้ออกซิแดนส์ทรงพลัง ช่วยลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำ Niacinamide : ลดเลือนความหมองคล้ำ Vitamin C : ลดจุดดำด่างดำ ช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอ Vitamin E : เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ผิวดูกระจ่างใส Glyceryl Glucoside Hydro Boost : เพิ่มการส่งผ่านน้ำในเซลล์ผิว ผิวชุ่มชื้นฉ่ำวาว Panthenol : ช่วยคงสมดุลสภาพแวดล้อมในเซลล์ผิวให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน Zinc PCA : ช่วยลดความมัน 


Texture

 เนื้อเซรั่ม Step 1 BRIGHT Ampoule :  เนื้อใสมีความเหลว ไม่เกาะผิวเท่าไหร่ Step 2 Glow Ampoule :เนื้อโปร่งแส่งสีออกเหลืองหน่อยๆมีความหนืดกว่าตัว 1 ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ซึมซาบไว ไม่ทิ้งความมัน 

(╯✧ ▽ ✧) ╯(╯✧ ▽ ✧) ╯  



GIFFARINE HYA-INTENSIVE WHITENING PRE-SERUM 

27 ml ราคา 600 บาท 


เซรั่มสูตรเข้มข้นตัวดีงตัวดีจาก GIFFARINE เนื้อบางเบา ช่วยปลอบประโลมผิวเป็นขั้นตอนแรกก่อนการบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆ ทุกหยดอุดมด้วย   ไฮยาลูรอนบริสุทธิ์จากธรรมชาติที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน 100% Natural (Ecocert Cosmetic) จากประเทศเยอรมันมอบความชุ่มชื้นให้คงอยู่กับผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวตึงกระชับและเรียบเนียน  ผสานด้วยFlower Extract สารสกัดจากดอกไม้อันทรงคุณค่าจากประเทศฝรั่งเศส ร่วมกับCaviar Lime Extract สารสกัดมะนาวคาเวียร์จากประเทศออสเตรเลีย ที่จัดเป็น Natural AHAช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูสดใสและเปล่งปลั่งมากขึ้น 



ส่วนประกอบหลักสำคัญถึง 4 สัญชาติ 

1. ไฮยาลูรอน 100 % จากประเทศเยอรมนี ได้รับการรับรอง มาตรฐาน 100% Natural (Ecocert Cosmetic) จากยุโรป มอบความชุ่มชื้นให้คงอยู่กับผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวตึงกระชับและเรียบเนียน 

2. สารสกัดจากดอกไม้ ประเทศฝรั่งเศส และ 

 3. สารสกัดมะนาวคาเวียร์ จากประเทศออสเตรเลีย ที่จัดเป็น Natural AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูสดใสและเปล่งปลั่งมากขึ้น

 4. สารสกัดจากดอกซากุระ จากประเทศเกาหลี ช่วยยับยั้งกระบวนการเกิด EGEs (Advanced Glycation End Products) จึงช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอย ลดเลือนความหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และสารประกอบอื่นๆ อาทิเช่น Niacinamide, Butylene Glycon, Salicylic Acid, Fragrance, Chlorphenesin, Malic Acid, Ascorbic Acid


 ปราศจากสี และสารกันเสียที่มีส่วนผสมของฟอร์มัลดีไฮด์ พาราเบน และเมทิลไอ โซไทอะโซลิโนน 




Texture


 เซรั่มเข้มข้น เนื้อสีใส มีความหนิดเกาะผิวได้ดี บางเบาซึมเข้าสู่ผิวเร็ว   ไม่มีกลิ่น ไม่เหนียวเหนอะแต่ให้ความชุ่มชื้นดีมากกกก พรีเซรั่มใช้ในขั้นตอนแรกเพื่อการการบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆในขึ้นตอนต่อไป


 (╯✧ ▽ ✧) ╯(╯✧ ▽ ✧) ╯     




Hanasol Vitamin C Advanced Brightening Booster Serum 

ขนาด 30 ml. ราคา 199 ฿


 เซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใสสูตรเข้มข้น ผสานพลังอนุพันธ์วิตามินซีแท้ 100% จากประเทศญี่ปุ่น รวมถึง 3 ชนิด Triple-Vit C ในขวดเดียว!!! น้องจะช่วยฟื้นบำรุงผิวที่หมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสใน 7 วัน Hyaluron+Collagen ช่วยลดเลือนริ้วรอย รูขุมขนกระชับ พร้อมฟื้นฟูผิวขาดน้ำ ผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวกระชับเต่งตึงขึ้น  วิตามิน 3 ชนิด -อนุพันธ์วิตามิน C แท้ จากประเทศญี่ปุ่นเป็นอนุพันธ์วิตามินซี 100% (Ascorbyl Glucoside) จากประเทศญี่ปุ่น รวมถึง 3 ชนิด ได้แก่ 3-O-Ethyl Ascorbic Acid, Ascorbyl Glucoside และ Ascorbyl Tetraisopalmitate ซึมซาบไวกว่าและเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้เข้าสู่ผิวได้ดีกว่าวิตามินซีชนิดอื่นๆ ช่วยให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใสได้เร็วกว่า 




Texture


 เนื้อเซรั่มสีใสออกขุ่น เกาะผิวได้ดี มีความเหลวแต่เกาะผิวดีเกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งความมันหรือความเหนอะหนะบนหน้า ความชุ่มชื้นปานกลาง  


 (╯✧ ▽ ✧) ╯(╯✧ ▽ ✧) ╯      


LANEIGE Radian-C cream 

30 ml ราคา  1,150 ฿


มอสเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้า ที่ผสานคุณสมบัติของวิตามินที่ช่วยแก้ไขปัญหาจุดด่างดำ ที่มองเห็น และไม่มองไม่เห็น ในหนึ่งเดียว ลดเลือนจุดด่างดำที่ลึกที่สุดบวกกับจุดด่างดำที่ตาเรามองไม่เห็น และช่วยให้ผิวหน้าเราขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ จุดเด่นที่ 1 ครีมบำรุงที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น และเพิ่มกระจ่างใสแก่ผิวหน้า ในหนึ่งเดียว ช่วยลดเลือนจุดด่างบนผิวหน้าและในชั้นผิว ให้ดีขึ้นภายใน 3 วัน จุดเด่นที่ 2 ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวหน้า ให้ผิวหน้ารู้สึกแข็งแรงยิ่งขึ้น 67 % ภายในเวลา 1 ชั่วโมง จุดเด่นที่ 3 ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และแสงอื่นๆในระหว่างวัน


 1. ช่วยป้องกันแสงแดด อันเป็นสาเหตุของรอยแดงบนผิวหน้า พบว่าสาเหตุของรอยแดงบนผิวหน้า 36.696% มาจากการเผชิญผิวหน้ากับแสงแบบเดิมซ้ำๆ

 

2. พิสูจน์ว่าช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่คล้ำเสียจากแสงสีฟ้า จุดเด่นที่ 4 ผ่านการทดสอบการแพ้ถึง 3 ประการ ผ่านการทดสอบการแพ้ ผ่านการทดสอบว่าไม่อุดตันรูขุมขน  ผ่านการทดสอบว่าอ่อนโยนต่อผิวหน้า เทคโนโลยี Radian-C Super Blend™ ผสาน


 3 คุณสมบัติจาก วิตามินซี 8.5% วิตามินอี และ Melasolv ฮีโร่ที่ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน กระจ่างใส ไร้ที่ติ พิสูจน์ด้วยผลลัพธ์การใช้จากกลุ่มผู้หญิงอายุ 25 ปี และ คุณสมบัติของ Melasolv ผสานคุณสมบัติของเทคโนโลยีที่ช่วยให้ผลลัพธ์ผิวหน้ากระจ่างใส 




Texture


 เนื้อครีมเข้มข้นสีขาวกึ่งครีมกึ่งเจล มีกลิ่นหอมของส้ม ให้ความชุ่มชื้นขั้นสุด หนักหน้าเล็กน้อยแต่เราชอบยิ่งวันที่ต้องอยู่ห้องแอร์เย็นๆตลอดวันดีทำให้หน้าเราไม่ลอกด้วย ใครที่หน้ามันมากแนะนำให้ใช้เป็น Night Routine   



(╯✧ ▽ ✧) ╯(╯✧ ▽ ✧) 



Nami ready to bright boosting serum 

ราคา 49 ฿


 เซรั่มตัวใหม่ของแบรนด์ดีราคาน่ารักที่ช่วยบำรุงผิวแบบเข้มข้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นทันที 26% เหมือนเรากดเปิดไฟให้ผิวเป็นที่มาของชื่อกระทู้วันนี้ ช่วยให้ผิวหมองคล้ำแลดูกระจ่างใสอย่างธรรมชาติ เรียบเนียน รอยดำจากฝ้า กระ จางลง มีออร่า ใช้ได้ทุกวัน ทุกสีผิว ไม่วอกไม่ลอยไม่เทา สูตรอ่อนโยน 


เป็นบูสติ้งเซรั่มสูตรเข้มข้นตัวใหม่ ที่ผสาน MELAZERO ซึ่งเป็นสารสกัดจากพีชในป่าลึก ที่ช่วยทำหน้าที่ในการฟื้นบำรุงผิวที่มีความหมองคล้ำให้กลับมาแลดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมผสาน TRANEXAMIC ACID และวิตามินบี 3 เสริมประสิทธิภาพในการช่วยให้ฝ้าแดดและจุดด่างดำ แลดูลดเลือนลง ปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ เรียบเนียนขึ้น และแลดูมีออร่า เปล่งปลั่งขึ้นเมื่อใช้ 




ขาว ไม่ได้ใช้                             ซ้ายหลังเกลี่ย 



Texture


 เนื้อครีมสีขาว ลื่นเกาะผิวเกลี่ยง่าย ให้ความรู้แมตตัวนี้ต่างจากตัวอื่นคือให้ความกระจ่างใสได้ทันที แนะนำว่าไม่ต้องใช้เยอะและเกลี่ยให้เข้ากับผิวก่อน สามารถใช้เป็นเบสหรือโทนอัพก่อนลง รองพื้นได้ด้วย



 ♡ (¯ ▽ ¯) / ♡  






เปรียบเทียบแต่ละตัว 


เรียงลำดับคะแนนจากมากไปน้อย
 (‘. • ω •.`) 


ความชุ่มชื้น

 LANEIGE Radian-C cream 
GIFFARINE HYA 
NAMI  WHITE BEAR
 Even Radiance Duo
 Lancome Clarifique 
Hanasol Vitamin C 
Nami ready to bright 
KOSE SEKKISEI Lotion 

สบายผิว
 Lancome Clarifique =  KOSE SEKKISEI Lotion 
NAMI  WHITE BEAR = Even Radiance Duo Nami ready to bright 
GIFFARINE HYA = Hanasol Vitamin C 
LANEIGE Radian-C cream

 ราคา 

Nami ready to bright = NAMI  WHITE BEAR
 Hanasol Vitamin C 
GIFFARINE HYA 
LANEIGE Radian-C cream 
Even Radiance Duo
 KOSE SEKKISEI Lotion 
Lancome Clarifique 


💖💖💖 

KOSE SEKKISEI Lotion ขาวแบบซีด ขาวเหมือนผีดิบเราไม่ได้ใช่ต่อเนื่องจนหมดจะมาใช้ช่วงที่ต้องความกระจ่างใสมากๆไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาผิวใดใด ช่วยแค่ความขาว

 Lancome Clarifique กระจ่างใสแบบที่เราอาจจะไม่รู้ตัวแต่ตอนใช้ไปสักพักคือมีแต่คนทักว่าหน้าดูขาวขึ้น มีตัวช่วยดูแลผิวหน้า ปรับสมดุลผิวใช้คู่กับเซรั่มของแบรนด์เริ่ดมาก 

NAMI  WHITE BEAR เรื่องว่าสามัญประจำบ้านควรมีติดไว้ ให้ความฉ่ำกระจ่างช้าๆอ่อนโยน ไม่เหมาะกับสายรีบ

 Eucerin Even Radiance Duo  ผิวฉ่ำแบบกลาสสกินของจริง ให้ความกระจ่างใสขึ้นพร้อมการบำรุงรู้สึกว่าพอผิวอิ่มน้ำทำให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้นด้วย

 Hanasol Vitamin C  ตัวช่วยเรื่องความกระจ่างแบบพวกรอยดูจางไวขึ้นเวลาใช้ตัวนี้เพิ่มเข้ามาให้การลงสกินแครปกติ ไม่หน้าขาวเวอร์แบบkose แต่ก็ดีลดหมองลงได้จริง 

GIFFARINE HYA ตัวนี้เรารู้สึกว่าแอบคล้าย Eucerin เรื่องความรู้สึกหลังใช้เพราะผิวที่ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ แต่ตัวนี้ไม่ด็กลาสสกินเท่า กระจ่างใสอย่างช้าๆ ให้ผิวที่ดูสุขภาพดีทำให้สกินแคร์ที่ลงต่อมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 LANEIGE Radian-C cream ตัวนี้เเหมาะกับที่ต้องการความชุ่มชื้นจัดๆและไม่ชอบความขาวมีแบบขาวซีดตัวนี้เขาจะให้ความกระจ่างใสที่ดูสดใส มีเลือดฝาดแบบงง ดูไบรท์ขึ้นและดูสุขภาพดีแบบไม่ใช่แค่อิ่มน้ำอะทุกคือมันต่างจากตัวอื่นจริงๆ ต้องลอง 

Nami ready to bright ให้ความกระจ่างแบบทันทีทันใดไม่ต้องรอให้เสียเวลารวดเร็วเหมือนกดเปิดไฟตามคำเคลม  เป็นฟิลโทนอัพแต่พอใช้นานๆไปดันช่วยให้ผิวขาวขึ้นได้ดวนอาการ เหมือนผิวกินสกินแคร์ เหมาะกับคนรีบๆ มีความเล่นแสงที่สำคัญคือช่วยเรื่องจุดด่างดำจางลง และปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอมากขึ้น


♡ (¯ ▽ ¯)    




ใครถูกใจตัวไหนกันบ้างคะ จริงๆเราชอบทุกตัวที่เลือกมาเลยแต่ว่าแต่ละตัวก็จะมีข้อดีข้อเสียต่างกันไปเนอะ เพื่อนๆสามารถเลือกแบบที่เข้ากับตัวเองได้เลยนะคะ



 ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะทุกคนนนน

 บะบุ่ยค่าาา 



♡ (¯ ▽ ¯)♡  ♡  


Piano Kanokwan

Piano Kanokwan

สวัสดีค่าาา เพื่อนๆชาวJeban
เปียโน นะคะ

รักการซื้อสกินแคร์ เครื่องสำอาง ทาสการซื้อลิปแบบไม่รู้จบ
ของมันต้องมี!


ผิวขาวเหลือง
?ผิวหน้า - ผิวผสม-มัน ขาดน้ำ มีกระ สิวผดเล็กน้อย ใต้ตาคล้ำ ระคายเคืองง่าย
?ผิวกาย - ค่อนไปทางผิวแห้ง
เป็นเซปเดิร์ม(ภูมิแพ้ผื่นผิวหนัง) คิดว่าหลายๆคนอาจจะเป็นกันเยอะของ

ติดต่องาน
Line: pnnpiano

Ig : piano_kanokwan

FULL PROFILE