เซตเดียวจบทุกปัญหาผมร่วงและเห็นความแตกต่าง!

44 22
WITH <strong>Kerastase</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ดีๆที่อยากจะมารีวิวอีกแล้ว ซึ่งรอบนี้จะเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับคนผม เหมาะกับคนที่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วง ผมร่วงเยอะและหนังศีรษะไม่แข็งแรง เราลองใช้แล้วต้องบอกว่า เริ่ดมากเพราะไม่ว่าวัยไหน ปัญหาผมร่วง หรือเปราะขาดมันมาได้เสมอค่ะ เราให้ความสำคัญในการดูแลหนังศีรษะและผมมาก เพราะเราไม่อยากกลับไปอยู่ในจุดที่ผมร่วงเยอะแล้วค่ะ

เราจะขอรีวิวในวันนี้มาแบบครบเซ็ตเลยค่ะ รับรองได้เลยว่าใช้แล้วรู้สึกถึงความแตกต่างแน่นอน!!


4 Steps Kerastase Genesis Bain Shampoo + Masque + Serum + Thermique



จุดเด่นของไลน์ Genesis

1. ทำหน้าที่แบบ Dual Action ดูแลปัญหาสภาพผมถึง 2 ขั้น คือ ลดปัญหาผมขาดร่วงจากราก โดยการบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง & ลดผมเปราะขาด ดูแลให้เส้นผมแข็งแรงล้ำลึกถึงใยผม

2. มีสารสกัด Aminexil มากถึง 1.5% (เอกสิทธิ์เฉพาะแบรนด์เคเรสตาส) ที่จะช่วยให้รากผมเกาะหนังศีรษะได้ดีขึ้น ส่วนตัวจากที่เรารีเสิชมา ถือว่าเยอะมากถ้าเปรียบกับโปรดักส์แก้ผมร่วงโดยเฉพาะ



Kerastase Genesis Bain Nutri-Fortifiant Shampoo

แชมพูสำหรับผมขาดหลุดร่วงระยะเริ่มต้น


เหมาะสำหรับคนที่มีผมเส้นใหญ่หรือคนที่ผมแห้ง แชมพูทำความสะอาดที่มีส่วนผสมประสิทธิภาพสูง ช่วยดูแลเส้นผมที่มีปัญหาขาดหลุดร่วงระดับเบื้องต้นและเปราะขาดระหว่างเส้น เข้าทำความสะอาดและดีท็อกซ์หนังศีรษะ เพื่อช่วยให้เส้นใยผมที่ยืดหยุ่นขึ้นและนุ่มเงา



เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อแชมพูสีขาวมีชิมเมอร์ กลิ่นหอมมากกก ใช้นิดเดียวก็คือทั่วหัวและให้ฟองที่ค่อนข้างเยอะ



วิธีใช้

เราสระ 2 รอบ ค่ะ รอบแรกเราชอบที่จะปล่อยทิ้งไว้ซัก 2-3 นาที เพื่อเอาสิ่งสกปรกออกให้หมด ส่วนรอบที่ 2 คือสระตามปกติเลยค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้

โดยส่วนตัวเราเป็นคนที่ชอบแชมพูที่ให้ฟองเยอะอยู่แล้ว ตัวนี้คือตอบโจทย์เรามาก สระผมแล้วรู้สึกสะอาดมากๆ กลิ่นหอมสดชื่นสุดๆ เลย แค่ใช้แชมพูก็รู้สึกว่าผมนิ่มขึ้นแล้ว โดยปกติแล้วเวลาที่เราสระโดยแชมพูทั่วไป ผมเราจะพันกันอยู่ จะไม่สามารถสางได้เลย แต่ตัวนี้คือสางได้ค่ะ ล้างออกง่ายมากๆ



ราคา 1,190 บาท (250 ml.)



Kerastase Genesis Masque Reconsituant

มาส์กบำรุงปลายผม เติมเกล็ดผม ลดการเปราะขาด


กลิ่นหอมสดชื่นติดทนนาน มีส่วนผสมจากขิง Madagascar ช่วยบำรุงเส้นผมและเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก โดยไม่ทิ้งความมันบนเส้นผม ไม่หนัก และไม่ทำให้ผมไม่ลีบแบน



เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อมาส์กสีขาวเข้มข้นมาก กลิ่นหอมสดชื่นสุดๆ 



วิธีใช้

หลังจากที่สระเสร็จ เราลงมาส์กแล้วถึงไว้ 3-5 นาที แล้วล้างออก



ความรู้สึกหลังใช้

เป็นมาส์กที่ช่วยให้ผมนิ่มมากๆ ผมคือลื่น สางได้ง่ายมากๆ ที่ชอบมากๆคือล้างออกง่ายมาก ใช้เวลาน้อยกว่าครีมนวดทั่วไป แต่ให้ผลดีกว่า คือเราไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่แตกต่างทรีทเมนท์ที่เราใช้อยู่ประจำ ตัวนั้นก็ว่าดีแล้ว แต่ก็จะมีความล้างยากกว่า และผมไม่นุ่มลื่นเท่าตัวนี้ เป็นความแพงที่ไม่ได้แพงแบบไร้ประโยชน์อ่ะค่ะ คือของเค้าดีจริง



ราคา 1,995 บาท (200 ml.)



Kerastase Genesis Serum

เซรั่มบำรุงหนังศีรษะ เหมาะสำหรับผมขาดหลุดร่วงระยะเริ่มต้น


เพื่อหนังศีรษะแข็งแรง ช่วยให้ผมไม่ขาดหลุดร่วง ต้องใช้หยอดที่หนังศีรษะเท่านั้น



เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อเซรั่มสีใส กลิ่นหอมมาก สามารถซึมเข้าหนังศรีษะได้เร็ว



วิธีใช้

ใช้หยดที่หนังศีรษะ แล้วนวดๆให้ซึมเข้าหนังศีรษะ ใช้ได้ทั้งตอนผมหมาดและผมแห้ง  เราชอบใช้ตอนผมหมาดมากกว่า พอเป่าผมให้แห้ง ทุกอย่างมันได้แห้งไปทีเดียวเลย



ความรู้สึกหลังใช้

เราใช้มาระยะนึง รู้สึกว่าหนังศีรษะแข้งแรงขึ้น สังเกตจากเวลาที่แปรงหวีผม หนังศีรษะเราจะแดงง่ายมาก แต่พอใช้มาระยะนึง ผิวหนังศีรษะเราดีขึ้นค่ะ มันช้าลง และไม่รู้สึกคันเลย สบายหัวมากๆ จากที่เราเป็นคนผมร่วงในระดับนึง แต่เปราะขาดง่ายเวลาหวีผม ตอนนี้กลายเป็นร่วงน้อยมากเลยค่ะ 



ราคา 1,695 บาท (90ml.)



Kerastase Genesis Defense Thermique

สเปรย์เนื้อน้ำนมบำรุงก่อนไดร์ พร้อมกันความร้อน สำหรับผมขาดหลุดร่วงระยะเริ่มต้น


สเปรย์ เนื้อน้ำนม บำรุงก่อนไดร์ ปกป้องเส้นผมจากความร้อนจากการเป่าไดร์ หนีบ หรือม้วนลอน ง่ายต่อการจัดทรง ช่วยเสริมสร้างความยืดหยุ่นของหนังศรีษะและเส้นใยผม ลดการขาดหลุดร่วง ลดการชี้ฟู เพิ่มความชุ่มชื้นแต่ไม่ทำให้ลีบแบน และทำให้เป่าไดร์ง่ายขึ้น  ปิดผนึกเกล็ดผม เส้นผมนุ่มเงา



เนื้อผลิตภัณฑ์

เราลองสเปรย์ออกมาบนฝ่ามือ เป็นเนื้อน้ำนมเลยค่ะ ตัวนี้เหมือนกับตัวอื่นๆเลย คือหอมมาก



วิธีใช้

ฉีดลงบนผมหมาด เราใช้ก่อนไดร์ค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้

หัวสเปรย์แรงกกำลังดีเลยค่ะ ถึงแม้จะเป็นเนื้อน้ำมัน แต่ก็ไม่มีความเหนอะหนะเลย ไม่ทำให้ผมมันหรือลีบแบนด้วย  เวลาที่ผมแห้ง ผมดูเงาสวยมากค่ะ ไม่มีความแห้งกรอบใดๆเลย 



ราคา 1,770 บาท (150 ml.)


ด้วยความที่เรายืดผมนะคะ ผมเราเลยไม่ได้ดูฟูมาก แต่จาก Before จะเห็นได้ว่าผมเราพันกันตรงช่วงปลายผม ส่วน After นี่คือเราใช้ไดร์เป่าแห้งเฉยๆค่ะ แต่สภาพผมที่ออกมาคือเหมือนเข้า salon เลย และผมดูเงาขึ้นด้วย ไม่มีปัญหาเรื่องปลายช็อตเลย


เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน เราแนะนำให้ใช้ทั้ง 4 ตัวร่วมกันนะคะ รับรองได้เลยจะรู้สึกถึงความแตกต่างหลังใช้อย่างแน่นอน แถมผมหอมฟุ้งเหมือนกับฉีด Hair mist เลย วันที่ 2 ก็ยังหอมมากๆ


นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นจริงคือ เราสามารถสางผมได้ง่ายมาก ทั้งตอนผมแห้งและผมเปียก เราลองหวีตอนผมแห้งคือไม่มีเส้นผมติดหวีเลยค่ะ สาบานได้เลยว่าไม่ได้มีการดึงเส้นผมออกจากแปรงแม้แต่เส้นเดียว ย้อนกลับไปที่เราบอกตอนค่ะว่าปัญหาผมร่วงไม่ใช่ปัญหาหลักของเรา ปกติเวลาที่เราสระผม ผมเราจะร่วง 5-10 เส้นและเวลาหววี จะมีติดหวีไม่เกิน 5 เส้น แต่พอลองใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 ตัวนี้ เวลาสระผมเราร่วง 3-5 เส้นหรือบางวันคือแทบไม่เห็นเลย ส่วนเวลาหวีคือไม่มีผมติดที่แปรงเลย



ถ้าใครสนใจ สามารถสั่งซื้อได้ที่ Lazada : Kerastase (Official Store) นะคะ




Bye xoxo...


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE