ใช้แล้วรีวิวได้! 3 Must Have Items จากร้าน PmahShop

54 23
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

เปิดกล่อง “Jeban-Ny Box” ที่จีบันส่งความสุขรับปีกระต่ายให้แจน และคนพิเศษ(น้องสาว><)  ซึ่งของในกล่องสุดอลังนี้ก็คือ 3 Must Have Items จาก PmahShop ที่ทางเราคุ้นเคยเป็นอย่างดี เพราะแจนเป็น FC พี่ม้า (ชอบเอฟของใช้ที่ม้าประจำ55555) เพราะส่วนตัวชอบไลฟ์สไตล์การขายของ ความน่ารัก พูดอธิบายเรียลๆของพี่ม้า และไม่ว่าจะเอาอะไรมาขายก็คือน่าใช้ไปหม๊ดดด และคือความรู้จริง! คัดมาแล้วอย่างดี เพราะตามพี่ม้าตั้งแต่ยังอยู่ญี่ปุ่น จนกระทั่งตอนนี้ที่ผ่านมานาน แต่งงานแล้วก็ยังสวย ผิวดี ดูแลตัวเองดีมากๆ จบการอวยที่ไม่เกินจริงแน่นอน  

มาต่อกันที่ของในกล่องที่เป็นพรีเมียมสกินแคร์ 3 ชิ้น อิมพอร์ตจากญี่ปุ่น~  

Sing Cosmetics Organic Fermentation Cleansing Water

เป็นคลีนซิ่งวอเตอร์ที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้สะอาดหมดจด เนื้อสัมผัสเป็นคล้ายๆน้ำ มีความบางเบา แจนทดลองใช้แล้วไม่อุดตัน อ่อนโยนมาก แต่งหน้าแบบ Everyday look เช็ดเมคอัพออกหมด ยกเว้นหากเป็นมาสคาร่าติดทนชนิดที่เป็นที่สุดของWater proof คลีนซิ่งตัวนี้อาจจะยังล้างไม่เกลี้ยง แต่ลิป คิ้ว เปลือกตา ผิวหน้าก็คือสะอาด ไม่เหลือเมคอัพ~ และตัวนี้ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วย<3

อีกตัวที่ขอหวีดดดดคือ

 Sing Soda White Pack 

เป็นมาสก์หน้าแบบโฟม (ขวดเหมือนสเปรย์เซตผมค่า ตอนใช้อย่าวางผิดตำแหน่งน้าเดี๋ยวสับสบ) ตัวนี้เขย่าขวด แล้วบีบลงฝ่ามือ ลูบเนื้อมาสก์ลงผิวหน้า ทิ้งไว้แค่ 5 นาที แล้วล้างออก มีกลิ่นหอมสดชื่นแนวโรส ช่วยบูสท์ผิวให้ดูผ่อง ดูนวลไบรท์ขึ้นแบบรู้สึกได้ เชื่อแล้วว่าตัวนี้คือ THE MUST !!!!

TARA Mask

เป็นมาสก์ชีทจากผ้าฝ้าย 100% ที่มีเนื้อสัมผัสที่บางเบา ไม่มีสี มีกลิ่นอ่อนๆเบาๆ ที่สดชื่น แนบไปกับผิวดีมาก เก็บได้หมดทุกอนูผิว~บำรุงผิวจัดเต็ม! หลังใช้รู้สึกได้ทันทีว่าดูชุ่มชื้น อิ่มฟู~ 

ขอบคุณจีบันและ Pmahshop ที่ส่งต่อความสุข ให้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมาใช้ด้วยนะค้า

<3


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE