ฝึกงานวันแรกเรื่องราวมากมาย🤣

36 14

สวัสดีค่าา หายไปน๊านนน อย่างที่บอกว่าจะไปฝึกงาน วันนี้ฝึกแล้วค่ะ เราฝึกที่ รพ. สต แถวบ้านนตอนแรกแอบกลัวนิดๆ ที่ไปฝึกกลัวคนไม่ชอบเรา กลัวต่างๆ สรุปว่าพี่ๆใจดีทุกคนเลยยค่ะ สอนงานดีมากก อบอุ่นสุดๆค่ะ    🤣🫶🏻💖💖💖💖


   วันแรกที่มาก็ได้ รับคนไข้ ซักประวัติก่อนเลยค่ะสนุกดี เจอคนมากมาย ชาวบ้านมา ก็เรียก หมอๆ ตลอด แอบเขินค่ะ 🤣  วันแรกไม่มีอะไร และตอนบ่ายสบายมากกก ~~  พี่ๆ ออกตรวจเยี่ยมชาวบ้าน ส่วนเราอยู่ ที่ รพ สต  



วันต่อ มา วันทีี2 วันนี้ได้ล้างแผลค่ะ กับ คีย์ข้อมูลคนไข้ลงคอม พี่ๆเพิ่งสอนทำ สนุกมากก เจอแต่แผลโหดๆที่ทุกคนมาเห็น อาจจะร้องกรี๊ดดดดดดด

 เพราะ เรากรี๊ดในใจไปแล้ว 🥲 ล้างครั้งแรก ก็ตื่นเต้นนะ กลัวคนไข้เจ็บ สรุป มือสั่นนน555555 พี่ๆบอกใจเย็นๆ ไม่ต้องกลัว แรกๆพี่ก็สั่นหลังๆชินนน 

จะบอกว่า คนเยอะมากก รับ คิว เมื่อวาน 120คน วันนี้มี ฉีดวัคซีนโควิดด้วย คนเลยเยอะมากช่วงเช้าเยอะแบบ เรารับคนไข้แทบจะคนเดียว รัวๆ คิวตอนเช้า จบที่ 102 คน หัวหมุนมากกกค่ะ  รัวๆๆๆ คนเป็นร้อยคนในไม่กี่ ชม. 🥹  ตอนบ่าย เงียบเลยย คนหายหมดด มีแค่คนมาทำแผล ได้ทำแผล รูด้วยค่ะ คนไข้ น่าจะผ่าก้อนที่หลังมา เห็นเป็นรู เห็นเนื้อข้างในเลยยลึกมากก มือสั่นๆกลัวตอน หยอดผ้ากล็อชแล้วคนไข้เจ็บ 😂  แต่ที่พีคค ได้ฉีดบาดทะยักให่ คนไข้ ตอนนั้นพีคมาก คนไข้กลัวเข็ม แล้วการฉีดยาครั้งแรกของเรา คนไข้เป็นลม 🥹 หลากหลายโมเม้นต์ สุดๆค่ะวันนี้ ข้าวก็ได้กินนิดเดียวเพราะตื่นเต้นน แถมวันนี้ได้จ่าย ยา คนไข้ด้วยค่ะ สวมร่างหมอ สุดๆ ตอนเด็กๆคิดว่าโหเท่มาก พอมาทำเองเอ๊า ก็ไม่ได้อะไรขนาดนั้นน แถม ชาวบ้านน่ารักใจดีมากๆค่ะ มีคนไข้คนนึง เอาปากกามาฝากบอกว่าเขียนเยอะเลยให้ จะได้ลื่นๆ ส่วนอีกคน ซื้อ สาคู มาให้กินค่ะ ชาวบ้านน่ารักทั้งนั้นน มีกำลังใจทำงานสุดๆค่าา  ไว้จะมาเล่าให้ฟังอีกน้าา เหนื่อยมากก555555 


Ultra story

Ultra story

สวัสดีจ้ามายเนมอีสสสสสสึ อุนตร้าเเต่เรียก อต อุน บลาๆซัมติง ได้หมด
🪄💝 จ พ ศ ลงรีวิวทั่วไป
🔮✨ พฤหัส ลง สายมูดูดวง
🎄 Christmas lover 💝🪄
สายมูอาจจะพาแนะนำเรื่องไพ่เรื่องมูเรื่องเล่าเม้ามอย พูดเยอะไปหมดด
ครีม อาหารก็มีบ้างนะคะเข้ามาแชร์มาคุยกันได้น้าา 💗🤪🌷✨🌻

FULL PROFILE