เผยผิวใสไร้ริ้วด้วย DoctorLine

30 14
WITH <strong>DoctorLine</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

อยากมีผิวใสไร้ริ้วรอย แต่มีฝ้า กระ และหน้าหมองคล้ำสะสม หมดกังวลไปได้เลยเพราะว่าล่าสุดทางเราได้ไปเจอเซรั่มตัวนึงที่ช่วยตอบโจทย์ของสาวๆแถมเซรั่มตัวนี้ยังมี Golden Vitamin C ด้วย‼️

ขอแนะนำตัวช่วยที่ทำให้ผิวของเราดูขาวกระจ่างใส ไร้ริ้วรอย นั่นก็คือ DoctorLin Brightening Golden C Serum เซรั่มสูตรคุณหมอที่ช่วยลด​กระ​ฝ้า​ ป้องกันดารเกิดเม็ดสีใหม่ของแสงแดดในอนาคต​ พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้น​ ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย​ ในขวดเดียว​‼️

มีสารสกัดจาก
- Golden Vitamin C ช่วยทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสได้ไวขึ้น
- Vitamin B3 ช่วยลดการเกิดสิวและจุดด่างดำให้ดูจางลง
- Tranexamic Acid ช่วยลดการก่อตัวของเม็ดสี Melanin เหมาะสำหรับการใช้แก้ปัญหาฝ้า
- 8X HYA ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่น ผิวเนียนเรียบและกระชับ
นอกจากยังมีวิตามินบี 5 , ROYALBIOCYTE PX สารสกดั นมผึ้ง , LICORICE EXTRACT (ชะเอมเทศ) และ Chondrus Crispus (Carrageenan) Extract สารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีแดงอีกด้วยค่ะ

ส่วนเนื้อเซรั่มซึมหลังจากที่ได้ลองใช้แล้ว รู้สึกได้ทันทีเลยว่าเนื้อเซรั่มเข้าสู่ผิวไวมาก ทาแล้วผิวชุ่มชื่นมากๆค่ะ ไม่แห้ง ไม่คัน หรือเกิดอาการแพ้ระคายเคืองใดๆทั้งสิ้นเลย ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบางใช้ได้แน่นอนค่ะ

หลังใช้เซรั่ม DoctorLine แล้วสังเกตเห็นได้เลยว่าจุดด่างดำค่อยๆดูจางลงค่ะ แถมความมันก็ลดลงผิวดูไม่แห้งและไม่เป็นขุยเลยค่ะ ถือว่าเป็นเซรั่มที่ใช้ดีมากๆเลย

ใครที่กำลังมองหาเซรั่มดีๆสักตัว เราก็ขอแนะนำและคอนเฟิร์มกับ เซรั่มของ DoctorLine เลยค่ะใช้ดีมากจริงๆ สามารสั่งซื้อได้ที่ 


Facebook Page : DoctorLine

IG : DoctorLine_Official

Line OA : @doctorline
Shopee : doctorline

Lazada : doctorline

TikTok Shop : DoctorLine_Official


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE