แต่งหน้าตอนรับวาเลนไทน์ ราคาหลักสิบ !!

29 17

สวัสดีค่ะทุกคนน ใกล้วันวาเลนไทน์เเล้ว วันนี้เราจะมาเเต่งหน้าง่ายๆต้อนรับวันวาเลนไทน์กันนน ที่สำคัญคือราคาเพียงเเค่หลักสิบเท่านั้นน หาซื้อได้ง่ายๆที่เซเว่น มาๆๆ เรามาดูพร้อมๆกันเลยยย 

​สี 401 Jelly Rose

สีโทนเเดง สะกดทุกสายตา ด้วยเนื้อเเมตต์กำมะหยี่ ของน้อนน Nami นั้นจะช่วยให้เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง เราเป็นคนมีร่องปากเยอะมากๆ เเต่ทาตัวนี้เเล้วรอดด ไม่ตกร่อง เเถมยังกลบสีปากคล้ำๆได้มิดเลยย 

ให้ดูเฉดสีใกล้ๆ คือสวยสะดุดตามากกกก นอกจากสีน้องจะสวย ยังมีส่วนผสมที่บำรุงริมฝีปากเราได้อีกด้วย ให้ชุ่มชื้น ไม่เเห้ง เเตก ลอก หยุดใช้เเล้วปากไม่เเตกนะ ทดลองมาเเล้วจากตัวเองง 

เเท๊นนนน นี้คือสีที่ได้ จะบอกว่าเรามามิกซ์กัน 2 สีนะคะ ก็คือ Bubble Tea ทาก่อน 1 รอบ เเละตามด้วยสี Jelly Rose เน้นทาในๆ จะได้ลุคเเบบสายเกาใสๆ 




เรามาดูสีต่อมากันค่ะ สีพีชๆ ชาๆ คือสวย ละมุน ลูกคุณมากกกกกก 

สี 402 Bubble Tea

สีนี้ก็คือสวยมากกก เเต่ปากเดียว จะทาสีเดียวไม่ได้ใช่ป่ะ ก็ต้องควบ 2 สีเลย ต้องยอมใจ Nami เพราะเเต่ละสีคือสวย จึ้ง ไม่ไหวเลยยยยยย  

บอกเลยเห็นสีเเล้วเลือกไม่ได้ ต้องจัดมาสองสี บอกเลยว่าคุ้มค่ะ เป็นซองเเต่ใช้ได้นาน 2-3 เดือนเลย กับราคาเพียงเเค่ 49 บาทเท่านั้นนน 

เมื่อทาเสร็จก็จะได้ประมาณนี้ค่ะ >< โอ้ยยยยย ไม่น่าเชื่อใช่ป่ะว่า ราคาเเค่ 49 บาท สีสวยกว่าลิปเค้าเตอร์เเบรนด์อีกอะะะ ที่สำคัญคือติดทนมากกกนะ เเทบจะไม่ติดเเมสเลยยย  

โชว์ๆหน่อย ทาตา ทาเเก้มไป 1 กรุบบบบ

บอกเเล้วว่าลิปตัวนี้ใช้งานได้หลายอย่าง อิอิ >< 

เเละยังไม่หมดดด ยังไม่ครบเซทค่ะ หน้าเป๊ะเเล้วผิวต้องเป๊ะด้วย เราเลยจัด Nami เจลส้มตัวนี้ทาผิวก่อนออกบ้าน ทาบ่อยๆได้ตามใจชอบเลย ยิ่งอากาศเย็นๆจะปล่อยให้ผิวเเตกลอกไม่ได้นะคะ อยากผิวชุ่มชื้นก็ทาไปเยอะๆเลยจ้าา ด้วยวิตามินซีที่เข้มข้น จะทำให้ผิวเราไบร์ท ออร่าาาา 

เเท๊นนนนน เสร็จเเล้ว เเต่งหน้าลุควันวาเลนไทน์ง่ายๆ ด้วยงบหลักสิบบบบ เเค่มีลิปทุกอย่างก็เป๊ะเเล้วค่าา 


ส่วนใครที่อยากลองเเนะนำเลยให้ไปตำ 2 สี บอกเลยว่าคุ้มมากกกก ส่วนใครที่เคยลองใช้เเล้วมาบอกต่อหน่อยน้าาา ><

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บะบายยยยยยยย 


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE