รีวิวคนรูขุมขนกว้าง Suqqu Glow Cream Compact 10

27 10
Suqqu Glow Cream Compact 10

โนสปอนเหมือนเดิม

สภาพผิวแห้ง ขาดน้ำ rosacea eczema

เนื้อสัมผัสน้องเป็นครีมแน่นๆที่ต้องใช้การวนเพื่อวอร์มให้ลื่นขึ้นหน่อยจะได้ความเกลี่ยง่ายเพิ่มขึ้น ไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอม ส่วนผสมมาในสูตรที่รู้สึกเป็นมิตรกับผิวแพ้ง่ายมากๆ ซึ่งปกติแล้ว suqqu มักจะใส่ essential oil มา แต่ตัวนี้ไม่มีเลย

มี shea butter กักเก็บความชุ่มชื้น
Centella asiatica ช่วยปลอบประโลมผิวและ aox
Artichoke leaf = aox
Macademia Oil = กักเก็บความชุ่มชื้น
Tocopherol = ชุ่มชื้น aox

แต่มี wax และซิลิโคนที่จำเป็นต้องมีเพื่อฟอร์มเนื้อขึ้นมาให้คงตัวอยู่ในตลับได้ ซึ่งตรงนี้เราไม่อยากให้กลัวนะ การที่มันจะอุดตันในผิวได้คือไม่ล้างหน้าหรือล้างไม่สะอาด เพราะงั้นให้ล้างให้สะอาดนะ

เรื่องความชุ่มชื้นทำได้ดีเลย แต่ไม่ค่อยคุมมัน ต้องเซ็ตแป้งคุมมันหน่อย ไม่มีคันไม่มีจึ้กผิวกับการใช้ตัวนี้

ตัวนี้ใช้พัฟที่มาคู่กันจะให้ฟินนิชที่ดีที่สุด ใช้ง่ายสะดวกรวดเร็วพกพาได้ ให้ผิวที่สวยเนียน และเน้นเรื่องความชุ่มชื้น ผิวแห้งโอเคเลย ส่วนผสมดีมาก งานผิวกระจกต้องยกให้ suqqu จริงๆ

แต่สิ่งนึงที่เราไม่ชอบคือเรามีรูขุมขนกว้างและลึกในบางจุด พอเกลี่ยแล้วตัวเนื้อรองพื้นเหมือนไม่ sink into รูขุมขน แต่ข้ามหลุมไป จนรูขุมขนเห็นเป็นจุดดำๆ นึกสภาพเหวที่ก้นหลุมดำแล้วไม่มีอะไรเข้าไปเติมให้มันสีเดียวกับพื้นข้างบน เลยทำให้ในระยะใกล้ (2 ฟุต) จะเห็นจุดรูขุมขนดำๆ

อย่างที่สองคือน้อง oxidized ที่ผิวเรา อันนี้เศร้ามากและเป็นเฉพาะคน บังเอิญจริงๆที่มาเป็นกับเรา ทำให้พอใช้ชีวิตไปสักพัก หน้าราหูอมเฉย เสียใจมากอันนี้ แต่เป็นเฉพาะคนนะ ให้ไปลองเอง

ฟินนิชผิวระยะไกลถ้าเทียบในตลาด น้องก็ยังกินขาดอยู่นะ ยังไม่มีใครสู้ได้ แต่ถ้าเทียบในแบรนด์ suqqu เอง น้องถือว่าเป็นน้องเล็กอนุบาลกุ้กไก่เลย

แต่ส่วนตัวก็ยังติดว่าในราคานี้น่าจะได้อะไรกว่านี้น้าา

ข้อเสียอีกสิ่งคือเฉดสี คือน้อยไปมั้ยยยยย มีแค่ 3 สีเอง ต้องไปกะหาที่พอดีเอานะ เน้นไปให้สว่างกว่าผิวหน่อยจะดี

สรุป ใครที่อยากลอง suqqu แต่ไม่อยากไปตัวท้อป ตัวนี้อยู่ในระดับที่น่าลงทุน เทียบจากค่าตัวแต่ละชิ้นแล้วน้องค่าตัวถูกสุด เหมาะกับการเริ่มต้นงานผิวสวยกระจกใสๆสไตล์ญี่ปุ่น


Milady Ruyi

Milady Ruyi

ผิว : แห้งมาก Rosacea คัน แดง แพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย

อยากช่วยให้ทุกคนที่ประสบปัญหาคล้ายๆกันมีผิวที่ดีขึ้น มั่นใจในตัวเองมากขึ้น เพื่อลดการรบกวนจิตใจ จะได้เอาเวลาไปหาเงินกันค่ะะะ

ทักมาให้ช่วย ปรึกษา หรืออะไรก็ได้ที่

facebook.com/miladyruyi
IG: miladyruyi
Twitter : @MiladyRuyi
Youtube: Milady Ruyi

ไม่ต้องเกรงใจค่ะ ยินดีมากๆ

Email: milady.ruyi@gmail.com
ติดต่องาน คุณบี 😊 Line: love_nae

FULL PROFILE