Review: Top 3 Hand Cream | Cerave, Nuxe, Fresh

29 17
บำรุงยังไงให้ได้ฟีลมือลูกคุณ ไม่เคยหยิบ ไม่เคยจับอะไรทั้งนั้น เหมือนเกิดมาใช้แค่เสียงสั่งงาน 🤣 เราคัดมาแล้ว 3 ชิ้น มีทั้งแบบไม่มีกลิ่นให้รบกวนจมูก และหอมจนอยากดมมือตัวเองทั้งวัน ชิ้นไหนเป็นยังไงบ้างรีวิวด้านล่างเลยค่ะ
สไตล์ Cerave ก็แน่นอนว่าไม่มีกลิ่น เป็น hand cream สำหรับคนผิวแห้งกร้าน (แบรนด์เคลมไว้เลยว่า for very dry, rough, cracked hands) เพราะฉะนั้นตัวนี้จะให้ความชุ่มชื้นสุด เนื้อสัมผัสเข้มข้น ใช้เวลาซึม ทำให้เราเน้นใช้ตอนเช้าและก่อนนอน โบกไปเลยหนาๆ มือชุ่มชื้นแน่นอน

ไล่ระดับความหอมขึ้นมา กลิ่นนี้หอมน้ำผึ้งหวานๆหน่อย หลอดเล็ก พกพาง่าย ทาระหว่างวันโอเค เนื้อไม่เหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นดีเยี่ยม ไลน์ Reve De Miel เป็นไลน์ที่เราชอบมากๆ นี่ว่าจะไล่เก็บพวก lip oil เพิ่มด้วย

อันนี้ขออวยเรื่องความหอมหนักๆหน่อย เพราะชอบกลิ่นนี้มาก เคยบอกว่าเหมือน le labo santal 33 แต่อ่อนกว่า เป็นผิวกว่า นุ่มนวลกว่า ทำให้เราอยากดมมือตัวเองทั้งวัน เป็นไลน์ bodycare ที่อยากให้ทุกคนได้ลอง ส่วนความชุ่มชื้นกำลังดี ไม่ได้เข้มข้นมากเมื่อเทียบกับ 2 ตัวบน แต่เรื่องกลิ่นให้ 10/10 


เลเวลความชุ่มชื้นให้ไล่จาก 1-3 ส่วนกลิ่นที่ชอบให้ไล่ 3-1 ชอบทุกตัว ตัดใจไม่ได้ ใช้สลับวนไปวนมาตามโอกาส มือแห้งสุดให้ไป Cerave ส่วนเรื่องกลิ่นถ้าชอบน้ำผึ้งๆ หวานๆหน่อยก็ Nuxe ส่วน Fresh เป็นผิวที่หอมนุ่มนวลกำลังดี




withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE