เพิ่มพลังหน้าใสด้วยเซรั่มพลัม วิตซีแน่นขวด

26 12
WITH <strong>glowfully</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน บิ๋มกลับมากับรีวิวสกินแคร์ที่ได้ลองใช้แล้วรู้สึกถูกใจมากๆ 
ช่วงนี้บิ๋มตากแดดบ่อย ไปเที่ยวเกาะ หน้าหมอง ตัวนี้ตอบโจทย์มาก ขอแนะนำเซรั่ม  “Glowfully  Plumicious  Brightening Serum” ตอนนี้ใช้มาเข้าอาทิตย์ที่  3 แล้ว ก่อนที่จะเข้ารีวิวขอแชร์เกี่ยวกับแบรนด์นิดนึงนะคะ เค้าเป็นแบรนด์สกินแคร์จากประเทศสิงคโปร์  ที่เริ่มขึ้นเมื่อปี 2018 เจ้าของ  Founder ของแบรนด์เคยมีปัญหาผิวตั้งแต่เด็ก บวกกับแม่ของเค้าที่เป็นมะเร็งเต้านม เลยเกิดเป็นแรงบันดาลใจ ที่อยากทำสกินแคร์ไร้สารเคมีอันตรายต่อร่างกายขึ้นมาใช้ ส่วนการผลิตสกินแคร์ของแบรนด์มาจากประเทศเกาหลีและใต้หวัน ถือว่ามีที่มาที่ไปที่น่าสนใจดีนะคะ  ไปรู้จักกับเซรั่มที่บิ๋มได้ใช้กันดีกว่าว่าเป็นยังไงบ้าง
ขอเรียกเซรั่มตัวนี้ว่า ‘เซรั่มพลัม’  เพราะส่วนประกอบหลักมากจากผลไม้ชนิดนี้เลยค่ะ พลัมเป็นพืชจากออสเตรเลีย เป็นพืชที่มีวิตามินซีสูงมาก  บวกกับ antioxidants ในเซรั่มตัวนี้มีพืชนี้อยู่ 3 ชนิด ได้แก่  Kakadu plum, Illawara plum, Burdekin plum ทำให้ช่วยในเรื่องความกระจ่างใสได้ดี เหมาะกับคนที่มีปัญหาหน้าหมอง 
อยากได้ความกระจ่างใส แถมยังมี สาร AHA  จาก Lime Pearl ที่ช่วยผลัดเซลล์เก่าออกอย่างอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง ทำให้ผิวเนียนขึ้น นอกจากนี้ยังมี Tranexamic Acid ที่ช่วยลดอาการสีไม่สม่ำเสมอบนหน้า Alpha Arbutin ช่วยทำให้รอยดำจางลง  Niacinamide ช่วยเรื่องเกราะป้องกันผิวและคุมความมัน และ Licorice Root 
ที่ช่วยให้ผิวไม่ระคายเคืองค่ะ    
ล่าสุดนี้บิ๋มออกทริบไปเกาะบ่อยมาก เพราะมาพักที่บ้านของตัวเองในจังหวัดระนอง ซึ่งเกาะพยามอยู่ไกล้มาก เวลาไปทะเลจะหนีไม่พ้นปัญหาหน้าหมองเพราะโดนแดด ลม บิ๋มเริ่มใช้เซรั่มตัวนี้ก่อนช่วงที่ไปเที่ยวจนถึงตอนนี้และรู้สึกได้ว่าผิวดูไม่โทรมลง ทั้งที่ออกแดดเกือบทั้งวัน นอกจากนี้แล้วยังนอนดึก ดื่มน้ำน้อยลง พูดตรงๆเลยคือชั้นไปปาร์ตี้ค่ะ 5555 ก็จะเหนื่อยมากกว่าปกติด้วยอายุของเราก็ไม่น้อยแล้ว  555 แต่โดยรวมผิวหน้ากลับดูสดใสดี สีผิวบิ๋มดูสีเข้มขึ้นนิดหน่อยเพราะตากแดด แต่ความใสยังอยู่ และที่รู้สึกได้คือผิวมีความเนียนขึ้น ยิ่งใช้ยิ่งรู้สึกว่าผิวละเอียดขึ้น ดูโกลว์และฟูอย่างธรรมชาติๆ มีตัวนี้แล้วรู้สึกอุ่นใจดีนะ เหมือนเป็นตัวช่วยทำให้หน้าไม่โทรม ไม่หมอง บิ๋มเชื่อว่าถ้าไม่ได้ไปทะเล ผิวต้องดีกว่านี้แน่นอน แต่พอมีทริบทะเลเข้ามา ตัวนี้ก็เป็นตัวช่วยที่จำเป็นมากเพราะดูแลเรื่องความใสได้ดีเลย รู้สึกว่าเป็นเซรั่มที่บำรุงและดูแลผิวที่เห็นผลที่ดีเลยค่ะ 
ส่วนตัวเซรั่มจะมาในขวดสีขาวเรียบหรู ขวดแข็งแรงทนทาน วิธีใช้ก็คือหมุนฝาออก ตัว Dropper ใช้ง่าย ดูดเซรั่มออกมาอย่างไม่มีปัญหา เซรั่มเนื้อสีน้ำตาลอ่อน สีใสๆ เนื้อสัมผัสดีมากกก มันคล้ายน้ำเลยค่ะ เหลวๆ ใช้ง่าย ทาลงผิวแล้วซึมง่ายสุดๆ ไม่ต้องรอนานก็หายเข้าผิวไปหมด ชอบที่ไม่เหลือความเหนียวบนผิว บิ๋มใช้เซรั่มเช้าและเย็น หลังล้างหน้า ลง Toner แล้วก็จะลงตัวนี้ตาม เสร็จแล้วก็ Moisturizer ปกติได้เลยค่ะ ใครทากลางวันอย่าลืมกันแดดด้วยน้า ตัวนี้ใช้ layer กับสกินแคร์ตัวอื่นได้ง่ายดีค่ะ ตลอดเวลาที่ใช้ไม่เคยมีอาการแพ้ใดๆ รู้สึกได้จริงๆว่าเซรั่มอ่อนโยน คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้แน่นอน บิ๋มลองพิสูจน์ให้แล้วว่าผ่าน เพราะบิ๋มก็เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากกก  
 อันนี้เทียบให้ดูว่า before & after เป็นยังไงบ้าง เห็นได้ว่ารอยดำต่างๆจางลงดีมาก พวกที่ไม่จางลงจะเป็นใฝบนหน้าบิ๋มนะคะ  แต่ตรงคางนี้รอยดำจางไปเยอะเลย
และรวมๆหน้าไม่หมองขึ้นเลยทั้วที่ไปเกาะตั้ง 2 รอบในเวลา 3 อาทิตย์ 
หน้ายังฟูอยู่ ผิวไม่พัง  
สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากเพิ่มความกระจ่างใสแก่ผิว อยากให้ผิวดูโกลว์ดูดีอย่างธรรมชาติ และหาสกินแคร์ที่ปลอดภัย ไร้สารเคมีอันตราย บิ๋มอยากให้เปิดใจกับเซรั่มพลัมตัวนี้มากๆ
รู้สึกประทับใจกับความอ่อนโยนและผลที่ได้จากการใช้มาก 
โดยรวมผิวบิ๋มใสขึ้น เนียนขึ้น ถึงไปออกแดดก็มีเซรั่มพลัมช่วยไม่ให้ผิวโดนทำร้ายมากไป ผิวยังดูดีไม่โทรม  
เรื่องเริ่ดๆ อีกอย่างคือเซรั่มตัวนี้ได้รับรางวัลจาก Beauty Insider ปี 2022 
สำหร้บ  “Best Brightening Care” ด้วยค่ะ ถือว่าเหมาะมากๆ  ลองไปหากันมาใช้นะคะ แนะนำเลยค่ะ วันนี้จบการรีวิวก่อนนะคะเพื่อนๆ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ เจอกันในบทความหน้า หรือจะไปทักทายบิ๋มบนช่องทางอื่นๆ ก็ได้นะคะ บายๆ 


Bambycakes

Bambycakes

Bumbim 31 , 1991
Skin type: Comnination to Dry, acne prone skin


IG,FB,Youtube, Tiktok: bimsbeautylife
www.bimsbeautylife.com

f o r w o r k : pantitabim@gmail.com
LINE: bimnadda

FULL PROFILE