ฟื้นบำรุงผิวที่ดูเหนื่อยล้า ให้กลับมามีชีวิตชีวาด้วย Olay Rose Complex Super Serum

41 18
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีจ้าสาว กลับมาพบกันกับกระทู้แรกของปีนี้เลย บอกเลยว่าหมดไฟในการทำกระทู้มาก ท้อแท้ ปัญหางานคือรุมเร้าชีวิตมาก ตั้งแต่ปลายปี ลากยาวมาจนตอนนี้คืองานถาโถม เสมือนท้องฟ้าวิปริตแปรปรวนทันใดมาก ปั่นงานหัวหมุนทุกวัน พักผ่อนก็น้อย คือผิวหน้าของสาวสว.แบบขวัญนี่โทรมไปเลย😔


เพราะแทบไม่ได้พักผ่อนร่างกาย จะเอาเวลาที่ไหนดูแลตัวเอง

งานเข้า 8:30 อิฉันเริ่มทำงานตั้งแต่ 7:30 เลิกงานก็ปาไป 18:00 กว่าแล้วอ่า

นักสู้พันธุ์ข้าวเหนียวมากชีวิตช่วงนี้ 


เพราะงั้นไม่ได้การแล้ว จะปล่อยให้หน้าโทรม จนเด็กน้อยมาเรียกเราว่า “อาจุมมา” ไม่ได้เด็ดขาด ตัวช่วยดี ๆ ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวที่ดูเหนื่อยล้า ให้กลับมามีชีวิตชีวา ดูโกลว์และเปล่งปลั่งต้องเขาแล้วจ้า


วันนี้จะมาแนะนำเซรั่มตัวใหม่ล่าสุดจาก  “Olay” 

มาดูกันว่าน้องเขาจะช่วยเรากับปัญหาผิวตอนนี้ได้ดีมากแค่ไหนค่ะ



OLAY Luminous Niacinamide + Rose Complex Super Serum


เซรั่มใหม่ล่าสุดผสานเทคโนโลยีล้ำหน้าจากโอเลย์ ด้วยไนอะซินาไมด์ และสารสกัดจากกุหลาบ ช่วยเสริมให้ผิวมีพลังมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ดูเหนื่อยล้ำให้โกลว์ใสอมชมพู ผ่านการทดสอบทางคลีนิค และ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง อ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน เพราะไม่มีส่วนผสมของพาราเบน ทาเลต ปิโตรลาทัมและสีสังเคราะห์ หลังการใช้ทันทีผิวจะชุ่มชื้นขึ้น และภายใน 24 ชั่วโมงจะช่วยฟื้นบำรุงผิวเหนื่อยล้าให้มีชีวิตชีวาได้ถึง 98%^ เพื่อผิวสวยดูโกลว์อมชมพูโรซี่ 


^การศึกษาวิจัยในหลอดทดลอง 24 ชั่วโมงด้วยไนอะซินาไมด์+ โรส คอมเพล็กซ์

โอเลย์ โรส คอมเพล็กซ์ มี 2 ส่วนผสมที่สำคัญในเซรั่มขวดนี้คือ

  • Niacinamide - ไนอะซินาไมด์ที่มีประสิทธิภาพสูง ซึมซาบล้ำลึกได้มากกว่า 5* เท่า เพิ่มพลังผิวที่ดูอ่อนล้า และมอบผิวกระจ่างใสขึ้น 2เท่า อย่างเห็นได้ชัด**

  • สารสกัดจากกุหลาบ - เป็นกุหลาบกัลป์ลิก้า ที่จะช่วยฟื้นบำรุงและปลอบประโลมผิว

*เทียบกับ โอเลย์เรตินอล24 เซรั่ม

**เทียบกับผลิตภัณฑ์ให้ความชุ่มชื้นทั่วไปของ P&G

Packaging & Texture


ขวดเซรั่มเพียงแค่หมุนฝาขึ้นมาก็ใช้ได้เลย มีหัวดรอปเปอร์หลอดเป็นแก้ว ใช้งานง่าย สะดวก ไม่หกเลอะเทอะ ส่วนตัวเนื้อเซรั่มเป็นสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ละมุนกำลังดี ไม่แรงเกินไป เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะที่ผิวหน้า ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที สำหรับขวัญแล้วใช้ตัวนี้ก่อนนอนนะคะ ใครหน้าเล็กบอกเลยว่า 1 ดรอปเปอร์เอาอยู่ แต่ขวัญหน้าจะค่อนข้างกว้างนิดนุงเลยใช้แบบ 1.5 ดรอปเปอร์ กำลังพอดีกับพื้นที่หน้าอันโอ่อ่าของขวัญค่ะ 55555


ไม่ควรเอาดรอปเปอร์หยดลงที่ผิวโดยตรงนะคะ เพื่อหลีกเลี่ยงสิ่งสกปรกปนเปื้อนกับหัวดรอปเปอร์ ให้หยดเซรั่มลงบนฝ่ามือ แล้วค่อยทาไปที่ผิวหน้าเน้อ ปลอดภัยและดีต่อผิวกว่าแน่นอน 


และแนะนำให้ใช้ร่วมกับ OLAY Rose Complex Moisturiser เพื่อผลลัพธ์ของผิวโกลว์อมชมพูที่ดียิ่งขึ้นเด้อจ้าสาว

After Using Olay Rose Complex Super Serum


ขวัญต้องบอกว่าหลังทดลองใช้ โอเลย์โรสคอมเพล็กซ์ ขวดนี้แล้วประทับใจมาก อย่างแรกเลยคือผิวแพ้ง่ายแบบขวัญ ลองใช้แล้วไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองผิวเลย เพราะว่าอ่อนโยนมาก ตัวนี้เขาปราศจากพาราเบน, ทาเลต, ปิโตรลาทัม และสีย้อมสังเคราะห์ บอกเลยว่าปลื้มมาก ๆ ค่ะ ในส่วนต่อมาที่ชอบเลยคือเนื้อเซรั่มซึมลงสู่ผิวได้เร็วนะ ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะที่ผิวและไม่หนักผิวเลย


ส่วนตัวขวัญใช้มาตอนนี้ก็ 2 สัปดาห์กว่าแล้ว รู้สึกว่าผิวใส สุขภาพดีมากขึ้น เพราะช่วงนี้ขวัญงานเยอะไง แล้วนอนดึกมาก เซรั่มโอเลย์ขวดนี้เขามาช่วยกู้ผิวหน้าโทรม ๆ จากการนอนดึกได้ดีมากจริง ๆ แถมผิวหน้ายังดูใสขึ้นด้วย เพราะขวดนี้มีส่วนผสมของไนอะซินาไมด์ และสารสกัดจากกุหลาบ ที่จะช่วยบำรุงผิวของเราให้ดูโกลว์อมชมพู ดูสุขภาพดีขึ้นนั่นเอง


พอเห็นผลลัพธ์แบบนี้แล้ว บอกเลยว่าขวดต่อไปต้องมีแน่นอนจ้า ตำซ้ำแบบไม่คิดอะไรทั้งนั้น เพราะถ้าใช้ต่อเนื่องกว่านี้ ผิวจะได้สุขภาพดี ใส อมชมพู ไม่ทำให้เราดูเป็นสาวสว.(สูงวัย) ก่อนเวลาอันควรแน่นอน

แต่ แต่ แต่ ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลเน้อ อย่าแบบมีคำว่า ทำไม ทำไมฉัน ทำไมงั้น อะไรแบบนี้เลย เพราะผิวคนเราไม่เหมือนกัน อยากรู้ก็ต้องลอง เพราะไม่ลองก็ไม่รู้เนอะ 


สำหรับใครที่สนใจ Olay Rose Complex Super Serum มีด้วยกัน 2 ขนาดคือ ขนาด 15ml ราคา 399 บาท และขนาด 30ml ราคา 799 บาท ใครอยากลองก็จัดแบบพกพา 15ml มาลองก่อนก็ได้นะคะ ถ้าถูกใจ ก็จัดไซส์ใหญ่ต่อกันไปเลย 


หวังว่ากระทู้นี้จะช่วยใครที่กำลังมีปัญหาผิวหมองเนื่องจากทำงานหนัก หรือนอนดึกกันนะคะ ทดลองแล้วดี ก็อยากบอกต่อ หวังว่าจะชอบกระทู้นี้กันนะคะ แล้วพบกันใหม่เน้อสาว 





รัก😸🌈🌼💖

#violenzedezem

คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE