คอนซีลเลอร์สำหรับใต้ตา

46 23
สวัสดีค่ะทุกคน พอแก่แล้วสภาพผิวเปลี่ยนมาก เมื่อก่อนเราไม่มีปัญหาเรื่องใต้ตาคล้ำเลย เพิ่งมาเมื่อ 2 ปีที่แล้วเลย คอนซีลเลอร์สำหรับใต้ตาไม่เคยอยู่ในขั้นตอนการแต่งหน้าของเราเลย และยิ่งตอนนี้ยิ่งมีร่องเส้นอีก การเลือกคอนซีเลอร์ก็ยิ่งยากมากขึ้น ถ้าหนาและแห้งมากไปก็คือตกร่องหนักมาก

คอนซีลเลอร์ 3 ตัวที่เราจะมารีวิวในวันนี้บอกได้เลย ไม่ได้รอดทุกตัวนะคะ มีตัวที่หนาและตกร่องแรงมาก

The Saem Cover Perfection Tip Concealer

Nars Radiant Cream Concealer

Tarte Shape Tape Ultra Creamy Concealer


The Saem Cover Perfection Tip Concealer

"01"


คอนซีลเลอร์อันนี้เราได้มาจากการดู Blogger ต่างชาติ ซึ่งเราอ่ะกดเข้าไปเพื่อดูรีวิวคอนซีลเลอร์อีกตัว แต่เค้าลองแล้ว เค้าบอกว่าตัวนี้ดีกว่า ราคารถูกกว่าด้วย เราเลยรีบสั่งมาลองเลย

ครั้งแรกที่ป้ายลงที่หลังมือ เรารู้สึกว่าเนื้อคอนซีลเลอร์ตัวนี้หนาจัง น่าจะตกร่องรุนแรงมาก แต่พอใช้แล้ว ก็มีตกร่องบ้าง แต่แทบไม่เห็นเลย ลงที่ใต้ตาแล้วเนื้อCreamy แบบเกลี่ยง่ายมากๆ สามารถเกลี่ยบางๆได้ ตัวนี้คือชอบมากค่ะ หยิบใช้บ่อย

Nars Radiant Cream Concealer

"Custard"


ตัวดังที่ใครๆก็ว่าดี ตัวนี้เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายมาก และเป็นตัวที่แทบไม่ตกร่องเส้นใต้ตาเราเลย เราได้แถมมาจากตอนที่สั่ง Nars แต่จริงๆเราก็ซื้อไซส์จิ๋วจาก Sephora ตลอดอยู่แล้ว เมื่อก่อนรู้สึกว่าไม่จำเป็นมากสำหรับใต้ตา แต่ก็ชอบที่จะมีติดไว้

The Saem Cover Perfection Tip Concealer

"29N Light - Medium"


เราลองซื้อตัวนี้มา เพราะเราใช้รุ่น Original แล้วไม่รอดค่ะ  ตกร่องแรงมาก เนื้อตัวนี้ดู Creamy มากกว่าเดิม แต่ก็ยังคงความหนาไว้ ถ้าใครที่มีปัญหาใต้ตาคล้ำแต่ไม่ได้มีปัญหาร่องเส้นแบบเราน่าจะชอบมากค่ะ แต่สำหรับเราคือไม่รอด เนื้อหนาไป

จากสวอชจะเห็นได้เลยค่ะว่าตัวไหนเนื้อหนาสุด ของ Tarte ขนาดร่องเส้นเล็กตามผิวยังชัดเลยค่ะ ไม่ต้องพูดถึงร่องเส้นใต้ตาเราเลย ไม่รอดจริงๆ พยายามหลายวิธีแล้ว

เราขอหยิบแค่ 2 ตัวที่เราใช้บ่อยมาลองใช้ให้ดู Nars จะมีความบางเบาที่ไม่ทำให้ตกร่องเส้น แต่ก็จะไม่ได้ปกปิดความแพนด้ามาก ในขณะที่ The Saem จะปกปิดแพนด้าได้กริบเลย แต่ก็มีปัญหาตกร่องเส้นบ้าง 

การเลือกคอนซีลเลอร์ใต้ตานี่ต้องเลือกจากปัญหาหลักของใต้ตาเลยค่ะอย่าคิดว่าใช้อันไหนก็ได้นะคะ

หวังว่าจะชอบรีวิวนี้นะคะ


Bye xoxo...


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE