มาเป็นสาวหน้าใสกับแบรนด์IPSAกัน 💃🏻

32 18

เราเล่นกิจกรรมของทางJebunในเพจรีวิวเครื่องสำอางแพงและได้ไปเช็คสภาพผิวที่ IPSA Emporium | Beauty Hall ชั้น G 🦚 ที่ทางแบรนด์จัดเคาน์เตอร์ในบรรยากาศ 🌳🌷Breathing Garden สวยมาก ต้นไม้แบบตัดกับชุดแดงของเรามาก555 💃🏻  

นี้ตอนตรวจสภาพผิวหน้านะคะ พี่เค้าก็จะคลีนหน้าให้เราข้างนึง แล้วก็ตรวจเช่นค่าน้ำมันผิว ความยืดหยุ่นผิวประมาณนี้ค่ะ

สภาพ!🤪🤪 ผลแย่มากทุกคน หลายคนอาจคิดว่าหน้าเราไม่ได้มีปัญหาอะไรมาก ภาพลวงตาค่ะ #คะแนนเราไม่ผ่านเลยสักช่อง เราผิวแห้งมากกกกกก 😳 ขาดความชุ่มชื่น และความกระจ่างใส OMG😅 แต่อย่าพึ่งตกใจไปค่ะ ทางแบรนด์เค้ามีแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆและใจดีมาก😙😙ให้เรากลับมาใช้ด้วย🎁🤩

ผลิตภัณฑ์ที่เราได้จากทางแบรนด์นะคะ

🤩Cleansing Gel EX เนื่องจากเราแต่งหน้าบ่อย การเช็ดเครื่องสำอางด้วยremover จะทำให้ผิวเรายิ่งแห้ง ตัวนี้วิธีการใช้คือบีบเท่าเหรียญ5ลูบทั่วหน้าและล้างน้ำหรือใช้สำลีเช็ดออกเลย สะดวกจนตกใจ ล้างออกไวเหมือนโกหกแต่คือเรื่องจริง อันนี้ดีมาก 👍🏻

😍The Time Reset Aqua น้ำตบตัวดังในตำนาน ตัวเพิ่มความชุ่มชื่นเลย เหยาะใส่มือแล้วทาหรือเทใส่สำลีแล้วตบๆก็ได้เช่นกัน ไม่เหนอะหนะ ชอบมาก

🤧สำลี Slik Cotton Facial พี่BAบอกให้เราใช้กับตัวน้ำตบ ไม่กินสกินแคร์และทำให้ตัวสกินแคร์เข้าสู่ผิวได้ดียิงขึ้น

😁IPSA ME 3 ผิวผสมที่ค่อนข้างแห้งอย่างเราต้องใช้สูตรนี้เลย จะช่วยให้ผิวของเราแข็งแรงสุขภาพดีขึ้น  ไปตรวจสภาพผิวกันก่อนจะได้รู้ว่าเราใช้สูตรไหนนะคะ

ขอบคุณทางแบรนด์IPSA ผู้น่ารักที่มอบให้นะคะ🙏🏻

ก่อนกลับอ่ะ จะหน้าหายไปข้างไม่ได้ค่ะ พี่BAเติมหน้าให้เราและแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เราต้องใช้ให้ด้วย เผื่อคราวหน้ากลับมาซื้อจะได้รู้ว่าต้องซื้อตัวไหน มีรองพื้นด้วยน่าสนใจมาก และ พิเศษมาก ปีนี้เราไม่ต้องซื้อกุหลาบให้ตัวเองแล้ว😁😁 ทางแบรนด์ให้ต้นกุหลาบเราเลย น่ารักมากให้ทั้งต้นเลย เราหวังว่าวันที่14 กุมภาพันธ์จะบานนะ เดี๋ยวถ่ายมาให้ดูถ้าไม่ตายซะก่อน555🌹🌹

แล้วก็ได้ถ่ายภาพสวยๆจากพี่ช่างภาพด้วย ดีงาม ประทับใจสุด 🥰🥰​

Bye Bye ไว้กลับมาใหม่นะ 🤩🤩

ทุกคนเรากลับมาแล้ว 😁😁 เราไปทดลองใช้มาและกลับมาซื้อเพิ่มแหละ เราซื้อเพิ่ม3อย่าง
😎เซรั่ม Serum 0 Eye 20 กรัม Serum 0 E 9 มล. Me Ult E 1 9 มล. มาเป็นเซตเลย บำรุงใต้ตาอันดำ บวม และมีริ้วรอยแบบเรา
🥳Serum 0 E ดีท็อกซ์ผิว กระชับรูขุมขน ตัวนี้ใช่ตัวแรกเลยก่อนลงน้ำตบนะ
🤩Barrier Serum ตัวนี้คือเราชอบเนื้อเค้ามาก ดูให้ความชุ่มชื่นได้ดี และช่วยเรื่องผิวขาดน้ำด้วย ผิวฟูขึ้นมาก
เราได้ตัว The time reset aqueขวดเล็กกลับมาด้วย และที่สำคัญ เราได้บัตรนวดหน้า1ใบ 👏🏻👏🏻👏🏻 ไว้ไปนวดหน้าและจะกลับมารีวิวนะคะ😙

ก่อนกลับเราให้พี่BAตรวจให้ใหม่จ๊ะ นี้ผลตรวจใหม่ของเรา 🥹🥹 ดีขึ้นเยอะมากกกกกกกก นี้ใช้แค่8วันเองนะเนี่ย โอ๊ยปลื้มใจของเค้าดีจริงค่ะทุกคน loveมาก ❤️❤️ อย่าลืมไปซื้อกันนะคะ🥰 ใครที่กลัวไม่กล้าตรวจ เดี๋ยวก่อนสาว กล้าหน่อย ตรวจเลย เราจะได้รู้ว่าเรามีปัญหาตรงจุดไหนจะได้แก้ถูก ใช้ครีมให้ถูกกับผิวหน้าของเรา ลองครีมก่อนซื้อนะทุกคน จะได้รู้ว่าแพ้รึเปล่า อย่าลองแต่ท้องแขน ให้พี่BAคลีนหน้าให้เราและลองเลยจ้า🥳 ไปและ ไปทาครีมก่อนนะ😁