เพิ่มความ Dolly Eye หวาน ๆ แบบขนตายาวเรียงเส้นจาก Cute Press Dolly Eye Mascara💕😍

35 18
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

​💕รับ Valentine's day หวาน ๆ ด้วยดวงตาเปล่งประกายแบบ Dolly Eye แบบไม่ยากเกินไปสำหรับสาว ๆ มือใหม่หรือมือโปร  เพราะ ​Cute Press​ collection Jet Set ได้ออก ​Dolly Eye Mascara มาเติมความสวย หวานให้แบบไม่แพนด้า เด้ง ยาว และสบายตา ดูเป็นธรรมชาติ ใคร ๆ ก็เข้าถึงได้ มาดูความปังด้วยกันเลย😍 

​🍀 Collection นี้ของ Cute Press คือดีีมาก Cute สมชื่อจริง ๆ ...จากที่เราเสพติดการปััดขนตาด้วย mascara เพราะมัันช่วยให้หน้าดุ ๆ มาเป็น soft และอ่อนหวานลงได้มาก ซึ่งเราลองมาหลายแบรนด์ จึงสรุปคุณสมบบัติ Mascara ที่เราต้องการคือ🌟


- ปัดแล้วเรียงเส้น ไม่ติดเป็นแพและไม่เป็นก้อน
- ไม่แห้งเร็วหรือช้าเกินไป
- ขนแปรงที่ปัดง่าย ไม่เลอะขอบ
- ปัดแล้วยาวธรรมชาติ ไม่ดูเหมือนขายุง
- อยู่ได้นาน ไม่แพนด้า ไม่เลอะ

​🌈 ซึ่งจากการปัด Dolly Eye จาก Cute Press ได้คุณสมบัติครบ โดนใจทุกข้อ
💕ความเป๊ะปังของเค้าคือ แปรง! เหมือนซี่หวีแบน ๆ ที่ไม่ซับซ้อน แต่หวีได้จริง ระหว่างปัดขนตาเราได้ถูกหวี และเคลือบมาสคาร่าไปในตัว จึงเรียงเส้น ยาว และหนาขึ้นแบบวิ้ง ๆ 


​🌟 ปัด ดัด เด้ง ง่ายดายมาก ซี่หวีทำให้เราออกแบบการปัดจากโคนถึงปลายได้แบบมั่นใจทั้งขนตาบน และขนตาล่าง  ปัดซ้ำได้เรื่อย ๆ ยิ่งปัดยิ่งหนายิ่งยาว สวยเป๊ะแบบไม่ต้องกลัวเลอะ เพราะแห้งไวกำลังดี ปัดแล้วไม่รู้สึกระคายเคืองหรือหนักหนังตาใด ๆ ฟิลลิ่งกู้ดมาก

​😚 ที่ 6 hours ขนตาจะมีตกลงมาบ้าง แต่ไม่มาก และไม่เลอะเป็นแพนด้าด้วย ถ่ายรูปแล้วยังดูวิ้งอยู่ ดีงามมาก ในเรื่องการล้าง อาจจะต้องพึ่งน้ำยาแปรงปัดล้างขนตาเพราะเค้าติดทนดี ... สำคัญราคาดีมากกก ปัดได้เยอะ ปัดได้ทุกวันอย่างสบายเงินในกระเป๋า  

​💕 ชวนเพื่อน ๆ มาลองใช้ เพราะปัดง่ายจริง ๆ แล้วก็สวยหวานวิ้ง ๆ แบบ Dolly Eye จัง ๆ 💮 แล้วเจอกันรีวิวหน้าคร่า ขอบคุณที่อ่านนะคะ ​"Have a Good Time🍀"


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE