อชิรีวิว พาทัวร์พาช้อป ทำความรู้จัก ORIBE (ออร์เบ) แบรนด์ลัคชู ดูแลเส้นผมจากอเมริกา

36 14
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าาา วันนี้จะพาไป "ทัวร์ผมสวย" กันค่ะ 

ล่าสุด อชิ ได้มีโอกาสไปร่วมกิจกรรมกับบ้านจีบัน และเพื่อนๆสมาชิกอีก 19 คน (รวมอชิด้วยก็เป็น 20 คนค่ะ) ทัวร์เคาท์เตอร์ Would You Love It ร้านมัลติแบรนด์สายลัคชูรี่ ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ตึก Helix ห้าง Emquartier 


ไปทำความรู้จัก Luxury Brand ดูแลเส้นผม ต้นกำเนิดจากอเมริกา (แต่ได้ข่าวว่าญี่ปุ่นซื้อไปเรียบร้อยแล้วค่ะ) นั่นก็คือแบรนด์ที่มีชื่อว่า ORIBE (ออร์เบ) 


บอกตามตรงว่าอชิไม่เคยรู้จักและยังไม่เคยลองใช้ผลิตภัณฑ์ใดๆของแบรนด์นี้มาก่อนเลย เพราะฉะนั้นคอนเทนต์นี้ก็จะพาเพื่อนๆ รู้จักไปพร้อมๆกัน 


และมาดู Product Line ของเค้าที่มีเยอะมาก ว่าแต่ละไอเท็มจะตอบโจทย์สภาพและปัญหาผมของแต่ละคนยังไงบ้างค่ะ

เริ่มกิจกรรมกับ 3 สาว ที่จะพาเราไปพบกับเรื่องราวดีๆ ได้แก่ คุณอาย บ้านจีบัน รับหน้าที่พิธีกร , คุณเพชร CEO ร้าน Would You Love It , และ คุณกี้ Educator ที่จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับโปรดักท์แต่ละตัวของ Oribe ค่ะ


มาเริ่มรู้จักสินค้าแต่ละตัวของ Oribe กันเลยค่ะ

อชิทำสรุปมาให้แล้ว ดูภาพกันเพลินๆ ยาวๆ ได้เลยค่าาาา

และน้องสีชมพู ก็คือ Highlight Product ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ล่าสุดของออร์เบ เป็นกลุ่มที่ชื่อว่า Serene Scalp ที่จะช่วยดูแลหนังศีรษะ และลดผมขาดร่วง นั่นเองค่าา ในกลุ่มนี้มีอะไรบ้าง มาดูกัน..

นอกจากเซ็ตสีชมพู Serene Scalp แล้ว ก็ยังมีเซ็ตอื่นๆที่น่าสนใจ และเป็นเซ็ตขายดีของออร์เบ มาดูกันต่อเลยค่าาา..

และตัวนี้เด็ดมากกกกก เป็นตัวนี้สมาชิกจีบันหลายคนขอลอง test product ในงานกันเยอะมาก (เนื่องจากใช้ได้ทันทีเลย) นั่นก็คือ ออยล์ใส่ผม จากไลน์สินค้าในกลุ่ม "Gold Rust" ของ Oribe ค่ะ

มาเปิดถุง Oribe ดูกันค่ะ ว่าอชิได้อะไรจากงานนี้มาบ้าง

และนี่ก็คือ อชิ และ บรรยากาศในงานค่าาาา

ขอขอบคุณกิจกรรมดีๆจากบ้านจีบันด้วยนะคะ

ที่ทำให้มีโอกาสได้รู้จัก บิวตี้แบรนด์ ใหม่ๆ ได้สัมผัสประสบการณ์การแนะนำผลิตภัณฑ์อย่างลึกซึ้งจากผู้เชี่ยวชาญ และได้ทดลองผลิตภัณฑ์ แบบ Exclusive มากๆค่ะ


หวังว่าจะได้ร่วมกิจกรรมดีๆแบบนี้ในครั้งต่อๆไปอีกนะค้าาา


และสำหรับใครที่กำลังสนใจแบรนด์ Oribe อชิอยากจะบอกว่าเค้าเป็นแบรนด์ที่ Natural มากๆ เป็น Clean Beauty ปราศจากสารเคมี ไม่มี SLS และ Paraben


*ใครแพ้แชมพู ชอบเป็นสิวตามหน้าผาก แต่ก็ไม่อินกับแชมพูเด็ก เพราะผมกระด้าง รู้สึกสระไม่สะอาด อยากให้เปิดใจลอง ออร์เบ เลยค่ะ*


ArchiReview

ArchiReview

สวัสดีค่าา อชิ นะคะทุกคน
ยินดีที่ได้แบ่งปันประสบการณ์สกินแคร์ เครื่องสำอาง และไอเท็มความสวยความงาม สุขภาพดี กับทุกคนในบ้านหลังนี้ค่ะ
----------------------------------------------------------
เกี่ยวกับเรา..

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม(ค่อนมัน) / อุดตันง่าย ระคายเคืองง่าย / มีปัญหารอยสิว / มีกระจางๆ / เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ (หลังจากอายุแตะเลข 3 หมาดๆ)

ผิวกาย : ผิวสุขภาพดี (ดีกว่าหน้าเยอะมาก 555 เพราะติดโลชั่น ติดใช้ออยล์ตั้งแต่วัยรุ่น)

ผม : ผมยาว พื้นฐานผมหยักศก ปัจจุบันเป็นผมดัดดิจิตอล (มีช่วงตัดสั้น 2-3 ปี แต่ก็เป็นผมดัดต่อเนื่องมาเกือบ 10 ปีค่ะ) สีผมธรรมชาติ สีออกน้ำตาลเข้ม ไม่ใช่คนผมดำสนิทแต่เกิดค่ะ

ปาก : โดยพื้นฐานปากไม่คล้ำอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ชมพูมาก มีปัญหาปากแห้ง รอบริมฝีปากลอกบ้าง ในบางช่วงเวลาที่พักผ่อนน้อย ดื่มน้ำน้อยค่ะ
----------------------------------------------------------

IG : archiraya.a
Tiktok : Archiraya's Diary , Archi.Review

FULL PROFILE