แค่เปลี่ยนแปรงผมก็สวยขึ้นได้นะ | YAO Moving Square Brush Wooden Texture

33 18

สาวๆ คนไหนที่ผมหนาและยาว แถมผมยังชอบพันกันอยู่บ่อยๆ  เปลี่ยนผลิตภัณฑ์ดูแลผมต่างๆ ก็แล้วแต่ก็ยังเจอว่าเส้นผมพันกัน หวีทีร่วงที ต้องลอง “เปลี่ยนแปรง” กันค่ะ 

แปรงหวีผมที่เราอยากจะแนะนำให้ทุกคนใช้ก็คือ Yao Hairbrush Moving Square Brush (Wooden Texture) เหมาะสำหรับคนที่ผมยาวมากๆ นี่ก็คือดูรีวิวเอง ซื้อใช้เองนะ ใช้แล้วชอบมากจริงๆ



ตัวแปรงมีน้ำหนักเบามาก จับถนัดมือ มีปุ่มที่ออกแบบมาพิเศษเพื่อนวดหนังศีรษะ ทำให้รู้สึกเหมือนได้นวดหนังศรีษะตลอดเวลาที่ใช้ 

สามารถใช้ได้ทั้งตอนผมแห้ง-ผมเปียก ตอนทำทรีตเม้นผม ตอนหมักผม สรุปก็คือใช้ได้ทุกโอกาส ใช้งานคู่กับไดร์เป่าผมได้ด้วยนะ เพราะออกแบบมาให้ลมร้อนสามารถถ่ายผ่านระหว่างหวีไปถึงผมได้เลย ทำให้ผมแห้งเร็วขึ้น

ใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าไม่กระชากเส้นผมที่พันกัน ผมหลุดร่วงจากการหวีน้อยลง ลดผมชี้ฟูลดไฟฟ้าสถิต ผมมีความเงางามมากขึ้น ใช้หวีผมหลังดัดลอนก็ทำให้ได้ลอนผมที่นุ่มเด้ง เรียงเส้นสวยดูเป็นธรรมชาติ 

ทำความสะอาดง่าย ไม่สะสมเชื้อโรค มีการเคลือบสารแอนตี้แบคทีเรียด้วย เริ่ดมาก!!!

สำหรับใครที่สนใจ เข้าไปดู Yao ในช่องทางออนไลน์ต่างๆ ได้เลยนะ มีแปรงหวีผมหลายแบบให้เลือก เลือกให้เหมาะกับสภาพเส้นผมของตัวเองกันด้วยน๊า 


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE