ผิวแข็งแรง หน้านุ่ม ชุ่มชื้น ด้วยน้ำตบ “ PRIMANEST “

33 15
WITH <strong>PrimaNest Birdnest Trio Treatment Solution</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่าาาา สาวๆ วันนี้เน่มีไอเทมเด็ด ที่เกี่ยวกับผิวมาแชร์กันค่าาา จะบอกว่าช่วงก่อนหน้านี้เน่ผิวหน้าพังมากก ผิวแห้งกร้าน หน้าโทรมสุดๆ แล้วคืออากาศเอย มลภาวะเอย นอนดึกติดซีรี่ย์ไปอีก รู้ตัวอีกทีก็ผิวพัง รอการกอบกู้สุดๆ วันนี้เลยขอแวะมาบอก ไอเทมกู้ผิวเน่ในช่วงที่ผ่านมากันค่า นี่เลย น้ำตบ PrimaNest น้องคือช่วยแก้ปัญหาผิวเน่ได้ดีมากๆเลยค่า 

PRIMANEST BIRDNEST TRIO TREATMENT SOLUTION เป็นน้ำตบบำรุงผิวหน้า เนื้อทรีทเม้นท์บางเบา ซึมไว แล้วก็ไม่เหนียวเหนอะหนะ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ทั้งเห็ดมัตสึทาเกะของญี่ปุ่น สาหร่ายสีน้ำตาลจากแอตแลนด์ติกเหนือ รวมไปถึงรังนกแท้ที่เข้มข้นสุดๆ ทำให้ผิวเน่ อิ่มฟู มีชีวิตชีวา นุ่มชุ่มชื้นทันที แถมเค้ายังช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนของผิวเรา ทำให้ผิวเราความแข็งแรงแลความยืดหยุ่นได้ดีมากๆเลยค่า ใดใดคือชอบแพคเกจจิ้งมากก มีความมินิมอล คลีนๆ สบายตาสุดๆ ขวดจับถนัดมืออีกด้วย บ

MAIN INGREDIENTS ส่วนของสารสกัดที่หลัก ๆ เลยจะมีอยู่ 4 อย่าง BIRDNEST EXTRACT (สารสกัดจากรังนก) ช่วยให้ผิวเรียบเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น ยืดหยุ่นตามธรรมชาติ SUGAR KELP (สาหร่ายสีน้ำตาล) เพิ่มประสิทธิภาพในการอุ้มน้ำ ให้ผิวยืดหยุ่น และลดเลือนริ้วรอย MATSUTAKE MUSHROOM (เห็ดมัตสึทาเกะ) ช่วยให้ผิวสุขภาพดี ลดความหมองคล้ำ DPG ช่วยให้ผิวผ่อนคลาย ดูแลผิวจากการระคายเคือง จะบอกว่าเค้าผ่านการทดสอบการระคายเคืองภายใต้การควบคุมของแพทย์ผิวหนัง จากสถาบัน Dermscan Asia ที่สำคัญเค้าเคลมว่าปราศจาก ALCOHOL และ PARABENS ดังนั้นเนี่ยสาวๆที่ผิวแพ้ง่ายแบบเน่ก็ใช้ได้ค้าบ

ทริคการใช้งานของเน่นะคะ คือเน่จะชอบหยดใส่ฝ่ามือ ถูๆวนๆเป็นการวอร์มนิดๆแล้วก็ตบลงไปที่ผิวเบาๆ หรือวันไหนที่อยากจะมาส์กหน้า เน่ก็จะใช่เป็นน้องน้ำตบหยดลงไปที่สำลีให้ชุ่ม และแปะไว้บนหน้าสัก 10 นาที หรือใครที่มีปัญหาแต่งหน้าไม่ติดจะใช้วิธีนี้ก่อนแต่หน้าก็ได้เหมือนกันค่าาา ผิวฉ่ำสุดๆ  

ตัวน้ำตบจะเป็นน้ำใสๆ แตกต่างจากหลายๆ แบรนด์ที่เน่เคนเห็น คือเค้าจะมีความหนึบๆ แต่ไม่เหนียวเลย ซึมไวสุดๆ และกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อบางเบามาก  

หลังใช้มาสักระยะ เน่รู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลง ผิวสุขภาพดีขึ้น ฟูเด้ง ดูอิ่มน้ำ มีชีวิตชีวา จากที่ผิวเคยกร้านขาดน้ำ ก็ดูนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นด้วยย ฟีลดื่มน้ำเยอะ นอนพอ สุดๆ จะเห็นได้ชัดมากๆตอนที่แต่งหน้า รู้สึกแตกต่างสุดๆ เพราะผิวคือฉ่ำ แต่งหน้าแล้วติดทนมาก จุดด่างดำต่างๆ ก็ดีขึ้น รูขุมขนตื้น มีความเด้งๆ พวกจุดด่างดำไรงี้ก็ดีขึ้นเล็กน้อย บอกเลยยิ่มใช้ต่อเนื่องไปนานๆ ผิวก็ยิ่งปังขึ้น  

ใครที่กำลังเจอปัญหาผิวพังแบบเน่ต้องลองค่าา ของมันต้องมี น้ำตบที่จึ้งแบบนี้ยังไงก็ต้องไปหาลอง 

หาตำกันนะทักคน ไปตำกันได้เลย ที่  

Shopee / Lazada ของทางแบรนด์ได้เลยคับ

 Lazada : https://bit.y/3ALxd9M Shopee : https://shp.ee/bjababr ขนาด 140 ml. 

ราคา ราคา : 720.- จากปกติ 1450.-    


Nenne. Nn

Nenne. Nn

สวัสดีค่าา ชื่อ เน็นเน่ค่ะ ปัจจุบัน เป็นนางแบบ นักแสดง และอินฟูค่ะ เข้ามาพูดคุยกันเยอะๆน้าา 📸

FULL PROFILE