ทฤษฎีเตรียมผิว 14 วัน ก่อนไปเดทวาเลนไทน์ 💐💘

30 13

มาแล้วค่าทุกคนนนนนนนนน เคล็ดลับความหน้าฉ่ำที่เราแทบจะทุกปี บอกเลยว่าใช้ทริคนี้ก่อนออกเดท หวานใจติดหนึบ!

ซึ่งแต่ละปีเราก็จะเปลี่ยนสกินแคร์ไปเรื่อยเลยค่ะ ตามสภาพผิว ตามเทรนด์เลยแหละ แต่สิ่งที่เหมือนเดิมเลยคือฉันทำแบบนี้มาตลอด ก่อนวาเลนไทน์ก็เอาหน่อย ดูแลผิวหน้ากันให้ฉ่ำนิดนึง เพราะวาเลนไทน์มีปีละครั้ง อยากให้หวานใจจำเราในมุมที่สวยเป็นพิเศษนั่นเองค่า 💘

NAMI READY TO BRIGHT BOOSTING SERUM

ก่อนอ่านคือต้องบอกก่อนว่าเราค่อนข้างว้าวกับครีมซองตัวใหม่ล่าสุดของนามิเลยค่ะ เพราะมันจึ้งเว่อออแม่! น้องเป็นบูสติ่ง เซรั่ม ที่ช่วยเปิดไฟให้ผิวทันทีหลังใช้ มีสารสกัดจากพืช วิตามินบี 3 ที่ช่วยฟื้นบำรุงล้ำลึก ช่วยให้ฝ้าแดด จุดด่างดำ ดูจางลง ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ กระจ่างใสหลังใช้ทันที 

Texture เข้มข้นมากๆ ส่วนตัวเรารู้สึกว่าฟีลเหมือนทากันแดดเลยค่ะ เนื้อเซรั่มเข้นข้นแต่บางเบา ทาแล้วสบายผิว ไม่หนักหน้า น้องซึมไวมาก หลังทาประมาณ 1-2 นาที ผิวเราดูสว่างขึ้น ฉ่ำเงาสุดๆ พูดง่ายๆคือทาปุ๊บหน้าฉ่ำปั๊บ ใครที่แบบผิวหมองคล้ำ ไม่มั่นใจในผิวหน้าของตัวเองในวันเร่งด่วน ซองนี้ตอบโจทย์มาก

Nami Aloe-Lemon Brightening Gel 

เจลอโลซองโปรด เป็นสกินแคร์ที่ต้องมีตัวตลอดเวลา เพราะน้องสารพัดประโยชน์มาก ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัว สาวๆผิวแห้งควรมี! เป็นครีมซองที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดีเลยค่ะ โดยเฉพาะช่วงหน้าหนาว ดีม๊ากกกกกกกกกก ผิวแทบจะไม่แห้งเลย

Texture เป็นเนื้อเจลบางเบา ทาแล้วเย็นสบาย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แอบบอกทริคก็คือเราจะใช้แผ่นมาสก์หน้าคู่กับเจลอโลก่อนนอนทุกคืนเลยค่า ตื่นมาคือผิวดูฉ่ำสุดๆ สามารถมาสก์ได้ทุกวันเลย

MizuMi Hya Acne Repair Serum

เซรั่มไฮยา x7 ผิวอ่อนแอ แห้งกร้าน ต้องมี! น้องช่วยฟื้นฟู บำรุงผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาฉ่ำเด้ง สาวๆคนไหนทึ่แต้มยาสิวบ่อยๆแล้วผิวแห้ง ลองเอาซองนี้ไปใช้เลยค่ะ คืนเดียวรู้เรื่อง! ปรับสภาพผิวได้แบบสับมาก

Texture เป็นเนื้อเซรั่มที่บางเบาเหมือนน้ำเปล่าเลย ไม่มีสี กลิ่น แต่ทาแล้วผิวฉ่ำเหมือนบำรุงหนักๆ

ทั้ง 3 ตัวที่รีน่าเอามาแชร์ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะคะ เราเป็นคนผิวแห้ง แพ้ง่าย ใช้ได้ทุกตัวเลยค่า ตอบโจทย์มาก เพราะตอนนี้ผิวฉ่ำลืมเลอ

14 วันก่อนไปออกเดท มาเตรียมผิวหน้าให้พร้อมกันค่ะ สร้างความประทับใจให้หวานใจกันหน่อย สวยอยู่แล้วก็สวยขึ้นไปอีก ถือว่าเป็นทริคเพิ่มเสน่ห์ให้คุณสาวๆเลยน้า

หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกตัวเลยค่า เป็นครีมซองที่หาซื้อง่ายมาก ราคาน่ารัก ผลลัพธ์ทะลุราคาไปเลย ฮ่าาาาาาาา


สาวๆคนไหนลองทำตามทริคของรีน่าแล้ว อย่าลืมมาบอกผลลัพธ์กันนะคะ ^^


reenathanchanok

reenathanchanok

สวัสดีค่า รีน่านะคะ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการแชร์เคล็ดลับความปังต่างๆให้กับสาวๆทุกคนเลยค่า ^^

มาแสดงความคิดเห็นกันได้เลยนะคะ โดนใจอันไหนบอกต่อกันได้เลย

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ 🥰

FULL PROFILE