สาวกHarry potter ต้องร้องกรี๊ดกับหินที่มาพร้อมกลิ่นทั้ง4บ้าน(กรี๊ดมาก)💗✨🔮🧙‍♀️

39 15

กรี๊ดดดดดอยากจะกรี๊ดดดดออกมา10 ครั้ง10ภาษา ! 🥹🥹🥹🥹 

คุณ อูนไดมอนด์เกรน ผลิตเซ็ทหินหอม ในคอนเซ็ป  


 “Hogwarts Houses Aroma Stone set 🪨⚡️🪄” 


แค่เห็นว่าทำกับ Harry Potter ชั้นก็รอซื้อเลยทันทีโดยที่ยังไม่ได้ดูว่าคืออะไรร 🥲 ก็คือติ่งแฮรี่ที่สุดแล้ววววแงงเดี๋ยวพาไปดูมันปริ่มใจแบบอยากอวด อยากเห่อเฉยๆเลยยย 💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗

ราคาของ box set นี้ อยู่ที่ 

     1,990 บาทไทย นะคะ 


พิกัด  Auroraspotion 🔮

แต่น้องเหมือนจะลิมิเต็ด ไม่แน่ใจว่าจะผลิตมาอีกมั้ยยย ถ้าใครสนใจ ลองไปตามเพจ ที่แปะไว้เลยนะค้าบ

        

บ้านแรก กริฟฟินดอร์ 🦁⚡️💗


 น้องให้กลิ่นหอมมอุ่นๆ อบอุ่นๆเหมือนอยู่หน้าเตาผิงไฟในห้องรับแขกของบ้านเลย แงง กลิ่นทำให้คิดถึง “ รอนวิสลี่ย์กับที่บ้าน วิสลี่ย์ด้วยนะคะ”  มันให้อารมณ์นั้นจริงๆ อบอุ่นหอม มากก อยากนั่งหน้าเตา สวมบทเป็น เฮอร์ไมโอนี่ จะเสกให้พี่มารักกับหนูเลย 55555 🥹💗✨

บ้านต่อมา สลิธีรีน 🐍⚕️ 


กลิ่นของบ้านนี้ให้อารมณ์ คนรวยมากกก 55555 นึกถึงประโยค “พ่อฉันต้องรู้เรื่องนี้แน่” ของมัลฟอย สุดๆ5555555 กลิ่นคนรวยแบบผู้ดีเก่า ร้ายๆหน่อย แต่มันดูเป็นเด็กเกเร ที่บ้านรวยมากๆ555555 หยิงยโสนิดๆๆ

บ้าน เรเวนคอล 🦅✨ 


กลิ่นบ้านนี้หอม เรียบหรูมาก ให้ความรู้สึก คนที่บุคลิกดีเท่ดูสะอาดกลิ่นออกไปแนว ห้องสมุดที่มีระดับกลิ่นบ้านนี้หอมโดดที่สุดใน 4 บ้านเลยค่ะหอมมากกกจีงจีงง 

บ้านสุดท้ายย ฮัฟเฟิลพัพ 🦡 


กลิ่นบ้านนี้ ออกแนวหอมแบบ คนที่ชอบใส่เสื้อ ไหมพรม เป็น กลิ่นแนวๆคนที่ชอบความอบอุ่น ใส่เสื้อขนสัตว์นุ่มๆ กลิ่นคล้ายน้ำหอมยี่ห้อนึง ที่จำไม่ได้ 🥲 แต่กลิ่นหอมพุ่งมาเหมือนกันค่ะ ให้แนว ฤดูใบไม้ผลิ หอมนวลๆ 

ราคาแอบแรงนิดๆ แต่ ถ้ามาดูของที่ได้ คือไม่แพงเลยย เพราะเป็นสิ่งที่ เราชอบบบบ ✨💗  ประทับใจแบบมากๆๆ และดีใจที่ คุณ อูน ผลิตน้อง ออกมาฮือออ น้ำตาจะไหลลล

 * ตัวน้ำหอมเข้มข้นมากกนะคะ เอามาเเต้มผิวได้แต่ว่าเทสก่อนน้าว่าแพ้ไหม แต่ใช้เป็นน้ำมันหรือน้ำยาหอมระเหย เหยาะใส่ที่พ่น ไม่ได้น้าา น้องเข้มข้นมากกก * 

 มันฟินอีกต่อตรงที่ เค้าเคลมว่า กลิ่นคือทาง แฮรี่ส่งเหมือนต้นฉบับของกลิ่นมา ก็คือเหมือนเราอยู่ในโรงเรียนจริงๆ กำลังจะไปให้ หมวกคัดสรรค์ เลือกบ้านให้แล้วจ้าา ขอให้ได้ กริฟฟินดอร์ นะ 😆💗  

     ขอตัวไปคัดเลือกบ้านก่อนน้าา ไว้เจอกันใหม่นะคะวันนี้ไปแล้ววว 🧙‍♀️🧙‍♀️ 


🪄

~~~~~~~เลิ้บบยูวววว~~~~~~~ 



Ultra story

Ultra story

สวัสดีจ้ามายเนมอีสสสสสสึ อุนตร้าเเต่เรียก อต อุน บลาๆซัมติง ได้หมด
🪄💝 จ พ ศ ลงรีวิวทั่วไป
🔮✨ พฤหัส ลง สายมูดูดวง
🎄 Christmas lover 💝🪄
สายมูอาจจะพาแนะนำเรื่องไพ่เรื่องมูเรื่องเล่าเม้ามอย พูดเยอะไปหมดด
ครีม อาหารก็มีบ้างนะคะเข้ามาแชร์มาคุยกันได้น้าา 💗🤪🌷✨🌻

FULL PROFILE