กู้ผิวหมอง ตบผิวไบร์ท น้ำตบ Eucerin Spotless Brightening Boosting Essence เลิศมาก!

28 12
สวัสดีค่าทุกโคนนนนนนน พี่ป้าน้าอามิตรรักแฟนเพลง ไม่ใช่ละ! 555 ดิฉันพลอยคนดีคนเดิม กลับมาแล้วค่าาา
หลังจากที่ไม่ได้แว๊บเข้ามาเม้ามอยบอกต่อของดีๆ กันเลย
เป็นระยะเวลาที่นานมากกกกนะ ทุกคนเป็นยังไงกันบ้าง ไหนมาคุยกันหน่อยสิ้..

ว่าไปแป๊บๆก็ ใกล้จะปีใหม่อีกแล้ว ไวเนอะ แก่ลงทุกวันอะแก เริ่มใกล้เลขสาม อุ๊ป! ละเลยไม่ได้สิ่งสำคัญก็คือการดูแลตัวเองแบบจัดเต็มมากขึ้น ครั้งนี้ก็เลยกลับมาพร้อมไอเท็มที่แบบ ชนะเลิศ นานๆมาที แต่มอบมงไปเลยสำหรับปีนี้ ขอบอกก่อนว่า ใครที่ช่วงนี้หน้าหมองคล้ำ แห้งกร้าน ต้องอ่านค่ะ ย้ำว่าต้องอ่าน พลาดไม่ได้เด้ออออ!!  


Eucerin Spotless Brightening Boosting Essence 

แท้แดดดด ~ และนี่คือโฉมหน้าน้องคนนี้ที่ว่า ตัวช่วยกู้ผิวที่แสนหมองคล้ำ อิดโรย เหมือนคนไม่ได้พักผ่อนมาแรมปี ซึ่งใช่ค่าาา ดิฉันเอง ค่ะคุณ ทำงานเช้ายันค่ำ บางทีกลับมาบอกตรงๆ ขี้เกียจ เว่อร์! อยากล้มตัวลงนอนแล้ว รู้นะหลายคนก็เป็น ซึ่งไม่ดีค่ะ อย่าหาทำ แน่นอนผลลัพธ์คือหน้าโทรมมากกกก มองตัวเองในกระจกแล้ว ตูท้ออยู่นะ เวลาก็ไม่ค่อยจะมี
แต่ โอโห้ ทั้งความหมองเหมือนโดนของ แต่งหน้าไม่ติด ผิวลอกขุยๆ ดูไม่สดใส และความแห้งกร้านนี่มาแบบชัดเจนเลยนะ พวกจุดด่างดำก็เริ่มมีมาให้เห็น กลุ้มใจไม่ไหวแล้ววววววว เป็นเครียดเด้อ ต้องรีบหาไรมาบำรุงอะ อยู่ไม่ไหวจริงๆ รับไม่ด๊ายยยยยย
แล้วก็มีอยู่วันนึง เดินผ่านแบรนด์เวชสำอางในดวงใจ เลยขอแว๊บไปส่องหน้าเคาเตอร์ซะหน่อย แรกเห็นสะดุดตาไอขวดใสๆนี่ อะไรอะพี่? อ่านหน้าขวด เอ้า! น้ำตบของ Eucerin อะ ไม่เคยเห็น!  ทางคุณพี่ยูเซอริน รีบเข้ามาเม้ามอย ว่าตัวนี้นางเพิ่งออกตอนกลางปี 2022 นี่เอง โอเคเก็บข้อมูล เดินดูนั่นนี่ไปก่อนแล้วแอบเสิชดู Blogger  รีวิวว่าดีหลายคนอยู่น้าาา
                                                                  หลังจากนั้นฉันก็เดินไปใหม่อีกที แล้วคุณพี่ยูเซอริน ก็สาธยายส่วนผสม สรรพคุณเอยใดให้ฟังแบบจึ้งๆ อธิบายซะ เหมือนโดนมนต์สะกดแล้วล่าสุดด ขวดนี้เค้ามี VIT C ที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส อัพผิวไบร์ทๆ แบบสะบัดค่าา รวมถึงยังมี Panthenol มาเป็นตัวผลัดเซลล์ที่มันเก่าเกาะอยู่กับใบหน้า ผลัดออกไป๊! อย่างอ่อนโยน และที่สำคัญสาวผิวแห้งแบบเราๆ เห็นว่ามีผลัดเซลล์ด้วยอะ แอบกลัว ไม่ต้องกลัว มันอ่อนโยนต่อผิวอันบอบบางลูกคุณหนูแบบเรา อิอิ ผิวแห้งกร้าน ก็ยังต้องสยบเพราะมี Hyaluron มาเป็นตัวช่วยเติมน้ำให้ผิวเด้งดึ๋งๆๆๆ แบบฉ่ำมงไม่ไหวเธ๊อออ ว่าไปฟังมาเหมือนโดนป้ายยานะ มันครบปัง พลัง 3 สิ่ง พาวเวอร์พัฟเกิร์ล ช่วยให้ผิวใส ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองๆ และเติมความชุ่มชื้นเข้าไป ก็โดนตกจนได้สิคะ
เป็นขวดแก้วที่มีน้ำหนักเลย ถ้าจะพกไปเที่ยวอาจจะต้องใส่ขวดแบ่งนิดนุง


ว่ากันด้วยเรื่อง Texture เนื้อสัมผัส น้องเป็นน้ำตบเหลวๆ ใสๆ แต่มีความเข้มข้นชัดเจน อยากบอกว่าชอบมากกกกเพราะเหตุผลอันดับ 1 คือ ให้ความชุ่มชื้นดีมากกกก บางวันขี้เกียจหลายขั้นตอน ตัวนี้จบได้เลยนะ ผิวดูอิ่มน้ำเลยทันที แต่ไม่ต้องกลัวค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะแต่อย่างใด ทาปุ๊บบบ ตบๆ เบาๆ ทั่วหน้า ซึมวึบบบบบบ! แบบผิวฉ่ำขึ้นมาเลย หรือจะใช้หยดใส่สำลีแล้วมาส์กไว้ ก็เลิศ ผิวโกลว์ เงา
ไม่เชื่อไปลอง เรื่องจริง ไม่สตอเบอร์รี่! ไม่จกตา!

อีกอย่างก็คือ ใครที่ชอบความหอมละมุนใจระหว่างใช้แบบเรา นั้นก็จะเลิฟสิ่งนี้เป็นอย่างมาก เพราะตัวนี้ก็หอมมาก หอมเบาๆ สบายๆ ผ่อนคลายได้มากจริงๆ หลังจากแบกร่าง แบกหน้าเหนื่อยล้าสู้แดดท้าลมทั้งวัน เอาดี ไม่อยากเม้า ทาเสร็จ เห้ยคนอยู่ใกล้แบบ หอมไรอะ ฟีลแก้มน่าหอมจัง 5555เกี่ยวป้ะ ไม่เกี่ยวหรอก แต่อยากบอก (ให้เกลียดได้แต่อย่ามาก)
ความประทับเอย ความประทับใจหลังใช้ ตอนแรกก็เออปล่อยใจแบบโอเคๆๆ ลองใช้ดูแก เพราะด้วยส่วนผสมทุกอย่างมันตอบโจทย์ปัญหาผิวตอนนี้ด้วย ลองไปไม่เสียหายค่ะ แล้วดีเฉย! ขอบอกว่าเห็นชัดเลย ไม่แกง

อันดับแรกคือ ความแห้งกร้าน อิดโรยของผิว ดูดีขึ้น สดใส อิ่มน้ำขึ้นฉ่ำมงไม่ไหว และเริ่มรู้สึกว่าผิวใสขึ้น ไม่ได้คิดไปเองค่ะ มีคนทัก! ว่าดูไม่หมอง หน้าสดใสขึ้นนะ ทำไรมา เอ้ออ เป็นไงล่ะ แล้วที่รู้สึกกับตัวเองชัดๆ คือ แต่งหน้าแล้วผิวสวยค่าาา ทารองพื้นแล้วไม่ขุย หน้าไม่เทาอะค่ะ ดูเบาสบายไม่หนาลอย ผิวดีอะค่ะแต่งไรก็สวย ว่าไม่ได้ โฮะๆๆ
แล้วเธออออ จุดด่างดำบางๆ ที่คาดว่าน่าจะขึ้นช่วงพักผ่อนน้อย ตากแดดตากลม ก็หายไป ว่าไม่ได้นะคะ ให้ภาพพิสูจน์
มาถึงขนาดนี้ก็ไม่อยากจะอวยยศเยอะนะ แนะนำ ป้ายยาเพื่อนไปแล้วด้วย (นี่ขนาดไม่อวย) แต่ตัวนี้ Eucerin เค้าออกมาก็ปังทันที ทำได้ดีเลยทีเดียว หมดขวดนี้ ไม่พูดมากก ซื้อใช้ต่อไม่รอแล้วนะ เป็นแบรนด์เวชสำอางที่แบบมั่นใจมากว่าดี เพราะใช้มาหลายตัว ทั้งคลีนซิ่ง โลชั่น รักษาสิว เอยใด บลาๆๆ ของเค้าดีงามเลิศทุกตัวจริงๆน้าาา


เอาล่ะๆ อ่านจบแล้ว ใครรู้สึกว่าเออผิวฉันก็เป็นแบบนี้เหมือนกันเลย ก็เรียนเชิญไปช็อปมาใช้กันค่ะ น้ำตบบูสผิวใส ไม่ผิดหวัง ลุยเลย!
สุดท้ายนี้ ก็ขอตัวก่อนเจ้าค่ะ แล้วเจอกันนะคะ ขอกราบสวัสดีปีใหม่ล่วงทุกคนด้วย ไปไหนมาไหนก็มีสติ ไม่ประมาท เที่ยวให้สนุกสนาน ร่าเริงใจ ขอให้ทุกคนสวยขึ้นสวยขึ้น ยิ่งขึ้นยิ่งขึ้นไปอี๊กกกแล้วเจอกันค่ะ เราจะกลับมาลั้ลล้า เม้ามอย บอกต่อ ในนี้อีกแน่นอน บายยยยย XoXo


ploysrisai

ploysrisai

call me ploy :)

FULL PROFILE