รวมบอดี้ออยล์เนื้อบางเบาแต่ผิวโกลว์สวย ใช้หน้าร้อนได้ ไม่เหนอะหนะ

35 15
อากาศตอนนี้คือแปรปรวนสุด จะร้อนหรือจะหนาวเอาดีๆ จะใช้โลชั่นก็เหนอะหนะ จะใช้ออยล์ก็หนุบหนับ แต่จะไม่ใช้อะไรเลย ผิวก็หยามาก 😭 มาๆ มามุงทางนี้ นิคมาป้ายยา บอดี้ออยล์แบบใหม่ แบบสับ ที่เนื้อบางเบาสบายผิว ใช้ในอากาศแบบนี้ได้ดี เพราะให้ความชุ่มชื้นแบบไม่หนุบหนับ ให้ผิวนุ่ม โกลว์ สวย สู้มลภาวะ แถมให้กลิ่นผิวหอมฟุ้งทั้งวันไปเลย 👍🏻
PAÑPURI NOURISH BODY LUMINIZER DRY OIL MIST 🤍 ดรายออยล์ น้ำมันแบบแห้ง ในรูปแบบสเปรย์ กลิ่นหอมมะลิ+กระดังงา มีผลในการผ่อนคลายความตึงเครียดทั้งของผิวและอารมณ์!! เหมือนทำสปา ความเริ่ชของตัวนี้คือ มีชิมเมอร์ละเอียด ระยิบระยับ ช่วยให้ผิวโกลว์สวยมากกกก
Solure Natural Body Oil Anniversary 🤍 ออยล์กลิ่นกุหลาบป่า หอมเย็นๆ หอมฟุ้งมาก ชนิดที่ว่า ทาเมื่อไหร่ คนชมเมื่อนั้น ว่าตัวหอมจัง! ความเริ่ชของตัวนี้คือ มีส่วนผสมที่ช่วยฟื้นฟูดูแลผิวจากแสงแดด และมลภาวะ
SUSANNE KAUFMANN BODY OIL 🤍 ลักซ์ชัวรี่ออยล์ ขึ้นชื่อเรื่องความหอมแพง ทาแล้วผิวสวยมาก เรียบ เนียน นุ่ม แบบกำมะหยี่ ความเริ่ชของตัวนี้คือ เอามาผสมน้ำอาบแค่ไม่กี่หยด ก็ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดวันเลย กลิ่นหอมแบบฝัJไปในผิวเลย
CHANEL COCO MADEMOISELLE THE BODY OIL 🤍 อันนี้คงไม่ต้องพูดถึง ลักซ์ชัวรี่ออยล์ในตำนาน กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ มาในรูปแบบสเปรย์ เนื้อบางเบาแต่ให้ผิวสวยฉ่ำ ใช้นิดเดียวแต่กลิ่นผิวหอมฟุ้ง ผิวเนียนมากกก ความเริ่ชของตัวนี้คือ กลิ่นหอมแพง จบนะ!! ทั้งหมดทั้งมวลคือออยล์ทาผิวที่เนื้อเบาสุดๆ ไม่ต้องกลัวผิวมัน ใช้ออยล์แล้วผิวสวยสุด นุ่มสุด เชื่อนิค!!


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE