✨รวมไอเทมเด็ดสุดโปรด ดูแลผิวหน้าและผิวกาย🧴

29 12
WITH <strong>nami</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

 ฮัลโหล สวัสดีค่ะ วันนี้บุ้งกี๋จะมาแชร์รวมไอเทมเด็ดตัวโปรที่ใช้แล้วชอบมาก มีทั้งตัวดูแลผิวหน้าและผิวกาย ตัวไหนดีตัวไหนปังมาลุ้นดูกันเลยค่ะสาวๆ💕 

มาเริ่มกันที่ตัวแรกบำรุงผิวหน้า Madagascar Centella Ampoule มาดากัสการ์ เซนเทลล่า แอมพลู✨ ตัวนี้เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิว รอยดำรอยแดง ที่เกิดจากสิว เขาจะช่วยฟื้นฟูบำรุง พร้อม ปลอบประโลมผิวให้กลับมาแข็งแรง ด้วยพลังของ Centella สารสกัดบริสุทธิ์จากมาดากัสการ์ และช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว  

เนื้อเซรั่มสีใส เกลี่ยง่าย ไม่มีสี และไม่มีกลิ่น หลังจากทาไปซึมซาบไวเข้าสู่ผิว ผิวดูชุ่มชื้นทันทีหลังจากที่ทาไป ตัวนี้ใช้ต่อเนื่องเรื่อยๆลดรอยสิวได้ดีค่ะ สิวไม่คอยขึ้นซ้ำ แนะนำเลยตอบโจทย์คนเป็นสิว  

มาต่อที่ครีมซองตัวใหม่ จากแบรนด์NAMI เซรั่มที่ช่วยให้ผิวหน้าสว่างกระจ่างใส กับ Nami Ready To Bright Boosting Serum💧 ที่ช่วยเปิดไฟให้ผิว แลดูกระจ่างใสขึ้นทันที 26 % ด้วยบูสติ้ง เซรั่ม สูตรเข้มข้น ผสาน Melazero สารสกัดจากพืช ในป่า ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรมชาติ พร้อมผสานด้วย Tranexamic ACID และวิตามิน B3 ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

 ตัวเนื้อเซรั่มเข้มข้น สีขาว แต่เนื้อเบาบาง เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็วเข้าสู่ผิวได้ดี หลังทาไปผิวดูสว่างขึ้นในอีก 1 ระดับทันทีหลังจากทาลงไป ช่วยให้ผิวหมองคล้ำแลดูกระจ่างใสอย่างธรรมชาติ เรียบเนียน รอยดำจากฝ้า กระให้จางลง ผิวดูมีออร่าไบร์ททันที่ 

 มาต่อด้วยครีมซองตัวดัง เจลส้มนา Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel🍊 ตัวนี้มีวิตามินซีเข้มข้น1,000 mcg  มีกลูต้า และวิตามิน B3 ช่วยลดอาการผิวคล้ำหลังจากออกแดดได้ดี แล้วยังช่วยเรื่องความชุ่มชื้น สามารถทาหน้าและทาตัวได้ภายในซองเดียว 

ตัวเนื้อเจลซึมง่ายมาก เป็นเจลสีส้มใส ไม่เหนอะหนะผิว หลังทาแล้วผิวดูฉ่ำน้ำ ผิวแลกระชับ ช่วยให้ริ้วรอยแลดูลดเลือนจางลง ดูกระจ่างใส เรียบเนียน อย่างเป็นธรรมชาติ


ตัวต่อมา เจลอโลนามิ Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel🍋🥒 เป็นเจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% มีสารสกัดเลมอน วิตามิน B3 กู้ผิวที่โทรมหมองคล้ำได้อย่างดี หลังจากโดนแสงแดดนานๆ ช่วยปลอบประโลมผิวลดการอักเสบผิวไหม้แดงได้

ตัวเนื้อเจลซึมง่ายมาก เป็นเจลสีเขียวใส ไม่เหนอะหนะผิว หลังทาแล้วผิวดูเด้ง ชุ่มชื้น ควบคุมความมัน รูขุมขนกระชับ ช่วยให้รอยดำแลดูลดเลือนลง ผิวแลดูกระจ่างใส เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

  มาต่อที่เซรั่มหมีขาว Nami White Bear Hygienic Serum🫧 เป็นสูตรอ่อนโยนพิเศษ นวัตกรรมที่ช่วยคืนความสว่าง แลดูผิวให้กระจ่างใสอย่างอ่อนโยน ช่วยรักษาสมดุล ( pH Balance ) ตามธรรชาติของผิว ผสานคุณค่าของ GigaWhiteTM สารสกัดธรรมชาติจากพืชบนเทือกเขาแอลป์ 7 ชนิด  ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากปัญหาความหมองคล้ำ คืนผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมสารสกัดว่านหางจระเข้ ดอกคาโมมายล์ และไฮยารูรอน 

เนื้อเซรั่มใสบางเบา ซึมง่าย ไม่ทำให้อับชื้น กลิ่นหอมละมุน เย็นสดชื่น คงความมั่นใจในทุกจุดตลอดวัน คืนความชุ่มชื้นให้ผิวแบบเร่งด่วน ปลอบประโลม ให้ผิวฉ่ำน้ำ ใช้ได้ทุกส่วนของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น ขาหนีบ รักแร้ ข้อศอก หัวเข่า ข้อพับ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอีกระดับหนึ่ง

 มาต่อที่ตัวสุดท้าย  Neutrogena body oil light sesame  formula 🧴 เป็นออยทาผิวสำหรับผิวแห้ง เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื้นดูกระชับ พร้อมปกป้องผิวจากการสูญเสียความยืดหยุ่น ผิวกระชับขึ้นและฟื้นบำรุงผิวแห้งเสียให้นุ่มชุ่มชื้น อิ่มน้ำ มีส่วนผสมของน้ำมันงา อุดมไปด้วยวิตามิน E ช่วยทำให้ผิวเต่งตึง นุ่มเนียน กระชับรูขุมขนได้ดี และยังช่วยชะลอป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอย 

เนื้อออยสีใส เข้มข้น เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวเงางาม  ผิวเนียนละเอียด เด้งเงาฉ่ำโกลว์ ใช้ได้ทั้งตัว พร้อมช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นกระชับผิว ฟื้นบำรุงผิวแห้งเสียให้นุ่มชุ่มชื้น ผิวอิ่มน้ำ  

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ ไอเทมเด็ดที่บุ้งกี๋แนะนำมาทั้งหมด บอกเลยใช้ดีทุกตัว ราคาไม่แรงสบายกระเป๋า เพื่อผิวหน้าและผิวกาย ที่กระจ่างใส ผิวสวยเรียบเนียนแบบนี้ ต้องลองมาตำตามกันแล้ว


 สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลากันไปก่อน พบกันใหม่ บทความหน้านะคะ บะบาย💗 


Setsuko Bungkee

Setsuko Bungkee

สวัสดีค่ะ บุ้งกี๋นะคะ

ทุกอย่างที่ได้ลองใช้ ได้เทสกับตัวเอง จะมาบอกเล่าแชร์ต่อจากการเขียนรีวิว
เพื่อแบ่งปันให้กับเพื่อนๆสาวๆทุกคน หวังว่าทุกคนจะชอบบล็อกผลงานเขียนของเรานะคะ :)

FULL PROFILE