มาสคาร่า cute press ขนตาเด้ง งอน ตั้งแต่โคนจรดปลายเหมือนตุ๊กตา

28 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
💜ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ jeban.com ก่อนเลยนะคะ ที่ส่งมาสคาร่าจาก cute press มาให้ บอกเลยว่า ลองใช้แล้วชอบมาก ติดใจเลยค่ะ ขนตาคือปังมาก เด้ง งอน ยาว หนาตั้งแต่โคนจรดปลายจริงๆ ค่ะ
💜ก่อนปัดจะเห็นได้ว่าขนตาไม่งอนไม่เด้ง แต่พอดัดขนตาแล้วปัดมาสคาร่า ขนตาก็เด้ง ยาวสวย ดูสวยเหมือนตุ๊กตา โอ๊ยสวยจริงๆ ค่ะ ทำให้ชอบขนตาตัวเองไปอีกค่ะ (เทียบให้ดูชัดๆ กันเลยนะคะ ว่าต่างกันแค่ไหน ไม่เชื่อลองดูค่ะ)
💜เค้าคือ มาสคาร่า cute press jet set dolly eye mascara มาสคาร่าหัวแปรงดอลลี่ ช่วยให้ขนตาดูหนา งอนเด่งตั้งแต่โคนจรดปลาย พอได้ลองคือ สมกับที่เค้าเครมจริงๆ ปัดง่ายมาก ทำให้ปัดไปถึงโคนขนตาจริงๆ ปัดแล้วไม่เป็นก้อน ไม่ไหลเยิ้ม ใช้ง่าย มือใหม่ที่ไม่เคยใช้ก็สามารถใช้ได้ง่ายมากเลยค่ะ เพียงแค่ปัดจากโคนถึงปลายขนตาก็ดูเด้งสวยขึ้นจริงค่ะ ลองใช้แล้วชอบมากกกค่ะ
หัวแปรงหวีดอลลี่ จับง่ายถนัดมือ ปัดง่ายมาก
💜ขนตาดูเด้งสวย งอน ยาว ที่สำคัญอยู่ได้ทั้งวันไม่ไหลเยิ้ม ไม่แพนด้า ติดทนทั้งวันจริงๆ ค่ะ
เนื้อสีดำ ชัดเจน สีแน่นมากค่ะ
โดนน้ำไม่ไหลเยิ้ม กีนน้ำขั้นสุด โดนน้ำก็ไม่หลุดลอกค่ะ
พิกัด ที่ cute pless


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE