ใส่ชุดว่ายน้ำแบบมั่นใจ ด้วย INTIMA

30 12
สวัสดีค่ะ วันนี้THIDA มากับไอเทมที่บอกเลยว่าเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆแบบเราๆได้มากเมื่อต้องใส่ชุดว่ายน้ำ
โดยเฉพาะ ตรงจุดลับอย่างขาหนีบ ซึ่งเป็นจุดที่สาวๆหลายคนก็กังวลที่ตรงขาหนีบมีความคล้ำ ไม่ว่าจากสาเหตุใด หรือเกิดจากการเดินเสียดสี THIDA เลยอยากมาแนะนำอเทมที่THIDA ใช้อยู่แล้วรู้สึกชอบเพราะเห็นผลกับตัวTHIDA เอง ใส่ชุดว่ายน้ำ ขาสั้น บิกินี่ ได้มั่นใจ THIDA แนะนำเป็นตัวนี้เลยค่ะ INTIMA ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเน้นความกระจ่างใส บริเวณใกล้จุดซ่อนเร้น อย่างขาหนีบของเรานั่นเอง
วิธีใช้ คือง่ายมากๆ ใช้ครีมนวดเบาๆ บริเวณผิวตรงขาหนีบ สามารถทาบำรุงได้ถึงจุดซ่อนเร้นด้านนอกได้ แต่เว้นจุดซ่อนเร้นด้านใน ทาแล้วนวดเบาๆเนื้อครีมซึมง่ายไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ รู้สึกสบายผิว
INTIMA เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เน้นให้ผิวกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน อย่างบริเวณผิวใกล้จุดซ่อนเร้น ที่ถูกละเลยหรือเสียดสีทำให้หมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ผิวคล้ำบริเวณขาหนีบด้านใจ สาเหตุคือเกิดได้จากหลายปัจจัยมากๆ ไม่ว่าจะเป็นความไม่สมดุลของฮอร์โมน หรือการเสียดสีจากเสื้อผ้า
INTIMA เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาขาหนีบดำ จุดซ่อนเร้นหมองคล้ำ ไม่ต้องกังวลเรื่องเนื้อครีมนะคะจากที่THIDA ได้ลองใช้คือเนื้อครีมเข้มข้น แต่บางเบา ซึมไว ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนด้วย ปลอดภัยกับผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นของเรามากๆ ช่วยฟื้นฟุบำรุงจุดซ่อนเร้นให้ดูกระจ่างใสขึ้น ซึ่งทำให้ช่วงนี้THiDA ใส่ชุดว่ายน้ำได้มั่นใจขึ้นมากๆ เพราะผิวบริเวณขาหนีบกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิมเยอะมากๆเลยค่ะ ผิวชุ่มชื่นเรียบเนียนด้วย ซึ่งส่วนตัวTHIDA มองว่าการที่ผิวชุ่มชื่นก็ทำให้ผิวบริเวณนั้นดูสุขภาพดีขึ้น
สำหรับใครที่มีความกังวล เวลาใส่ชุดว่ายน้ำ ใส่ขาสั้น บริเวณขาหนีบมีความหมองคล้ำดูไม่สวยงามทำให้ขาดความมั่นใจ THIDA แนะนำ ANTIMA ตัวนี้ทาบำรุงเลยค่ะ ผิวในส่วนขาหนีบ จุดซ่อนเร้นกระจ่างใส เรียบเนียน ชุ่มชื่นขึ้น เพิ่มความมั่นใจเวลาเราแต่งตัวใส่ชุดโชผิวดีมากๆ  แนะนำเลยค่ะสำหรับ ANTIMA อย่าลืมดูแลผิวบริเวณจุดลับที่เราละเลยกันนะ พอกระจ่างใสขึ้นบอกเลยว่ารู้สึกสวยขึ้น300% อิอิ จะบิกินี่ ขาวั้นโชวืผิวยังไงก็มั่นใจไร้กังวล ไปลองกันดูนะคะ^^


Chattida Lapkern

Chattida Lapkern

THIDA หรือ ปาล์มค่ะ รีวิวทุกอย่างที่ใช้แล้วชอบ เลยน้าา

FULL PROFILE