Haul ของรางวัลจากจีบัน💕

40 22
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีสาวๆทุกคนนะคะ วันนี้ทางเราจะมาเปิดของรางวัลจากจีบัน ก่อนอื่นขอขอบคุณทางจีบันที่ได้ส่งรางวัลจากกิจกรรม " Cute Press Jetset Collection " มาให้นะคะ 🙏😊

ของรางวัลที่ทางเราได้จากจีบัน คือ...

 " Cute Press Jetset Professional  Waterproof  Eyebrow Pencil "

เบอร์ 02 Deep Brown น้ำตาลเข้ม ดินสอเขียนคิ้วที่มาในรูปแบบแท่ง แค่แพ็คเกจก็กินขาดแล้วค่ะสาวๆ แต่‼️สิ่งสำคัญกว่านั้นคือ ดินสอเขียนคิ้วแท่งนี้มี 2 หัวจ้า เริ่ดไปอีก💕


Cute Press Professional Jetset Waterproof Eyebrow Pencil มาในรูปแบบดินสอเขียนคิ้วที่มี 2 หัว คือ หัวดินสอ  และ หัวแปรงปัดคิ้ว แน่นอนว่าคุณสมบัติของดินสอตัวนี้คือตามชื่อเลยค่ะ 

  • กันน้ำ กันเหงื่อ 

  • ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง 

  • เขียนง่าย เส้นสวย คมชัด 

แม้ว่าจะเป็นมือใหม่หัดแต่งก็สามารถใช้ค่ะ อีกอย่างนึงคือดินสอเขียนคิ้วแท่งนี้ที่จริงแล้วมีทั้งหมด 2 สีด้วยกัน คือ 01 Natural Brown สีน้ำตาลอ่อน และ 02 Deep Brown น้ำตาลเข้ม

ความรู้สึกหลังการใช้งาน : เขียนง่าย ปัดง่าย สีชัด ติดทน เขียนแล้วรู้สึกไม่เป็นขุยเลยค่ะ ย้ำอีกครั้งเลยว่า " เขียนง่ายแบบง๊ายง่ายมากจริงๆค่ะ " ใครเป็นมือใหม่หัดเขียนต้องมีไว้เลยดีมากๆ

ต่อให้หน้าสด ปากซีดไม่มีสีแค่ไหนก็อยู่ได้ แต่ไม่มีคิ้วทางเราอยู่ไม่ได้จริงๆค่ะ 😂เพราะคิ้วคือ มงกุฎของใบหน้าเราค่ะ สาวๆคนไหนอยากมีคิ้วสวยเป๊ะ ติดทน กันน้ำกันเหงื่อแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ต้องมีติดตัวไว้เลยเพราะใช้ดีมากจริงๆ❤️


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE