ผิวดีเริ่มที่การล้างหน้า! 2 ไอเท็มทำความสะอาดผิว Klean Sense ผิวสะอาดแบบไม่แห้งตึง

45 19

ถ้าให้ชาวจีบันบรรยายถึงผิวสุขภาพดีแบบที่ใฝ่ฝัน แน่นอนว่าหลายคนต้องนึกถึงผิวใส นุ่มชุ่มชื้น ไม่มีสิว ไม่มีรอยแดงรอยดำ ดูเนียนละเอียด แต่ๆๆ ผิวสวยที่ใครก็ใฝ่ฝันไม่ใช่ว่าแค่โบกครีมเยอะๆ แล้วจะมีได้นะจ๊ะ เพราะถ้าทำความสะอาดผิวไม่ดี ต่อให้ใช้ครีมดีหรือแพงแค่ไหน ก็บำรุงผิวได้ไม่เต็มประสิทธิภาพแน่นอนค้า

“ผิวสุขภาพดี เริ่มต้นจากการล้างหน้า” 

ชวนรู้จักเวชสำอางที่เกิดมาเพื่อผิวแพ้ง่าย Klean Sense แบรนด์ไทยที่อยากให้ทุกคนได้ลอง มากับสโลแกน “เพราะสุขภาพผิวที่ดี เริ่มต้นจากการล้างหน้า” จับคู่ดูโอ้ 2 ไอเท็มทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยนแบบไม่ต้องง้อสำลีกันไปเลย

คุณภาพสุดเริ่ด ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้

นอกจากจะโดดเด่นเรื่องทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจดแล้ว ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้เขายังช่วยเติมเต็ม ปรับสมดุลให้ผิว และบำรุงผิวหน้าให้ดูแข็งแรงอีกด้วย ส่วนเรื่องคุณภาพก็ไม่ต้องห่วงเพราะเขาเป็นผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นและพัฒนาสูตรโดยแพทย์เจ้าของแบรนด์เองเลยค้า ที่สำคัญคือเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย และยังปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง 7 ชนิด ได้แก่ Sulfate, Paraben, Alcohol, Colorant, Mineral oil, Silicone และ DMDM hydantoin

2 ส่วนผสมหลักดูแลผิวฉบับ Klean Sense

  • Oryza sativa (Rice) Bran extract สารสกัดข้าวหอมมะลิ : ช่วยดูแลผิวเรื่อง Anti-aging ให้ผิวแลดูกระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมลดอาการระคายเคืองของผิว

  • Hyaluronic acid 8 ชนิด : ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมจากผิวชั้นนอกสู่ชั้นใน ให้ผิวชุ่มชื้น แลดูอิ่มฟู เพิ่มความยืดหยุ่น ลดเลือนริ้วรอย พร้อมล็อกความชุ่มชื้นให้ยาวนาน

2 ไอเท็มทำความสะอาดผิวแบบไม่เอี๊ยดดด~

Oryza hydrating remover gel 

เจลล้างเครื่องสำอางสูตร oil free ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางอย่างอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว มาในรูปแบบเนื้อเจล เกลี่ยง่ายแบบไม่ต้องใช้สำลี ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่อุดตัน จึงช่วยลดสาเหตุการเกิดสิว พร้อมช่วยปรับสมดุลผิว เติมเต็มความชุ่มชื้น และความแข็งแรง ด้วยสารสกัดจากข้าวหอมมะลิ และไฮยาลูรอน 8 ชนิด

ใช้ง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน แบบไม่ต้องใช้สำลี แค่ “กด-นวด-ล้าง”

Step 1 - กดเจลลงบนฝ่ามือที่สะอาด
Step 2 - นวดวนบนใบหน้าที่แห้ง
Step 3 - ล้างออกด้วยน้ำสะอาด เผยผิวใสโนเมคอัพกันไปเลย

Oryza smoothing mousse foam

โฟมล้างหน้าเนื้อมูส นุ่มละมุนไม่บาดผิว ทำความสะอาดล้ำลึกอย่างอ่อนโยน พร้อมเก็บกักความชุ่มชื้นหลังล้างหน้า ช่วยควบคุมความมันที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ให้ฟีลผิวดูนุ่มฟูไม่แห้งตึงหลังใช้

แพ็กเกจจิ้งออกแบบมาให้ใช้สะดวกสุดๆ เพียงกด 2-3 ปั๊ม ก็จะได้โฟมเนื้อมูสสุดนุ่มฟินมาใช้ถูวนเบาๆ ทั่วใบหน้า แล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด ก็จะมีผิวที่สะอาด สดชื่น ไม่แห้งตึงแล้วค้า

บอกเลยว่าไม่ใช่แค่แพ็กเกจจิ้งน่ารัก แต่ราคาก็น่าเลิฟอีกด้วยจ้า

- Oryza hydrating remover gel ขนาด 100 มล. ราคา 399 บาท

- Oryza smoothing mousse foam ขนาด 100 มล. ราคา 399 บาท


โปรพิเศษตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2566
เข้าสู่เดือนแห่งความรักทั้งที อย่าซื้อน้องเขาไปใช้เดี่ยวๆ ให้เหงาเลยจ้า เพราะโปรแพ็กคู่ปังมากกกก จับคู่ Duo set ราคาพิเศษ 2 ชิ้น 699 บาท จากปกติ 798 บาท เลือกจับคู่เจล&โฟม, เจล&เจล, โฟม&โฟม ยังไงก็ได้หมด จะช้อปไปตุนหรือช้อปไปใช้กับคนพิเศษก็คุ้มมาก

อยากมีผิวสวยสุขภาพดีอย่ารอช้าาา รีบช้อปมาลองใช้ได้แล้วที่ 

Facebook : Klean Sense 

หรือ Instagram : KleanSenseOfficial