♡ รวมรีวิวกันแดดดีๆที่ราคาไม่แพง ♡ | SUNSCREEN

35 16
สวัสดีครับ
วันนี้จะมารีวิว . . . ครีมกันแดด แบบรวมเป็นหมวดๆให้นะครับ แต่ละตัวคัดมาแล้ว ว่า โอเค เด็ดดวง ตัวตึงทั้งนั้น แต่ละตัวประสิทธิภาพกันแดดขั้นเทพ ตากแดดแค่ไหนก็ไม่คล้ำ ไม่หมอง 100 % มาที่หมวดแรก อันนี้ภูมิใจนำเสนอมากๆ สำหรับคนที่อยากได้กันแดดดี ในงบ 500 นี่เลย 3 ตัวนี้เท่านั้น แบรนด์คนไทยที่คุณภาพดี เกินราคา
1. กันแดด INGU ครีมกันแดดที่อิงหลักส่วนผสม ใส่แต่สารคุณภาพ เรียกได้ว่าถ้าไม่มีงานวิจัยก็จะไม่ใส่ ทำให้เรามั่นใจได้เลยว่า กันแดดหลอดนี้เจ๋งจริง SPF50+ PA++++ แถมเนื้อบางเบา ใช้งานง่าย ไม่มัน ทาง่าย ไม่ขาว ไม่วอก คนผิวเข้มก็ใช้ได้

 2. ครีมกันแดด โมเลกุลโลจี้ Moleculogy กันแดดเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่มีสี ที่เคลมเลยว่ากันได้ทุกรังสี UVA UVB แสงสีฟ้า IR กันแบบจุกๆเพราะใช้สารกันแดด 7 ชนิดผสมกัน โดยมีค่า SPF50+ PA++++ ที่สำคัญอ่อนโยนมากๆ ไม่อุดตันด้วย ซิลิโคนก็ไม่มีคนเป็นสิวใช้ไปยิ้มไป สบายใจสุดๆ

3. กันแดดแมว ของแบรนด์ Foresta เนื้อดีมากกก เบา สบายหน้า คนหน้ามันใช้ได้ คนเป็นสิวง่ายก็ใช้ได้ อ่อนโยน ตอบโจทย์ครบเลย แต่ !!! หาซื้อยาก ยากมาก ยากมากๆๆ ต้องติดตามเพจแบรนด์ว่าจะแจ้งขายตอนไหน ถ้าใครมีโอกาส ก็หาซื้อมาลองเถอะ นางดีจริง สมแล้วที่นางดัง ใครใช้ก็ติดใจ
ต่อมาเป็นอีกหมวดนึง ที่ราคาเบาๆ อยู่ในช่วงหลักร้อย คุณภาพดี
หมวดนี้ยี่ห้ออาจจะเริ่มคุ้นตากันบ้าง

1. กันแดด Loreal สีแดง สูตร invisible fluid หรือที่เขารีวิวกันว่ากันแดดล่องหน ตัวนี้ทาแล้วไม่มีสี ทาง่ายไม่มัน เบาสบายหน้า ไม่เหนียว กันแดดเสถียร SPF50+ PA++++ ไม่ว่าแดดจะแรงแค่ไหนก็ไม่กลัว

2. กันแดด clear nose สีฟ้า ตัวนี้ก็ดีแล้วก็ดัง เพราะ เนื้อที่เบาสบาย ล้างออกง่าย ไม่อุดตัน ไม่มีน้ำหอม SPF สูง 50+ PA++++ แถมกันมลภาวะด้วย ชุ่มชื่นแต่ไม่มัน เวลาใครเป็นสิว ทักมาถามเจมส์ก็ชอบแนะนำตัวนี้นะครับ มันดีจริงๆนะ 1 ขวด 80 มล. ใช้ได้นานเว่อร์ ทาได้หน้ายันคอ คุ้ม !!!

3. กันแดด KA บางคนเรียก กันแดดเบลล่า ตัวนี้ราคาถูก จุดเด่นคือ เนื้อที่เบา ซึมไว ทาแล้วเหมือนทาครีมบำรุงธรรมดาๆเลย แต่พอ set ตัวสัมผัสนุ่มลื่นมาก SPF50+ PA++++ กันแดดและกันมลภาวะ แถมเป็นสูตร Oil Control ช่วงไหนหน้ามันก็จะใช้ตัวนี้ ที่สำคัญตอนใช้สิวไม่เห่อ ไม่อุดตันเลย

4. กันแดดศรีจันทร์ สีเขียว สำหรับคนงบน้อย ที่อยากได้กันแดดดีๆแต่มีเงินไม่พอซื้อยี่ห้ออื่นๆที่คนแนะนำกัน บอกเลย ลองใช้ตัวนี้เลยจ้า ไม่ผิดหวัง ของดีราคาถูกมีอยู่จริง ราคาหลักสิบ อะคิดดู แล้วเนื้อไม่น่าเกลียดเลยนะ บางเบา ใช้ง่าย ซึมไว คุมมัน แล้วสีเขียวนี้ มีส่วนผสมของ BHA ช่วยเรื่องสิวด้วย

หมวดสุดท้าย ตัวดังในหมู่เด็กๆและดาวtiktok ใช้กันทุกคน
 เน็ตไอดง เน็ตไอดอล อวยกันไส้แตก

1. กันแดดหนมปัง Sun Bread Sun Best กันแดดชนิดไฮบริด SPF50 PA+++ ตัวนี้ทาแล้วซึมดี ไม่มัน ทาแล้วผิวสวยฉ่ำเล่นแสง ตัวนี้ไม่มีสีนะ คนผิวเข้มใช้ได้ ไม่ขาว ไม่วอก แน่นอน


2. กันแดดหลอดม่วง กันแดดราชิในตำนาน สาวๆชอบใช้กัน ทาแล้วสวยทันที เพราะมันเป็นกันแดดที่มีสี ทาแล้วไม่ต้องลงรองพื้นก็ได้ หน้าเด้ง หน้าเนียนปกปิดรอยสิว สวยสู้แดด หน้านวลเหมือนติด Filter ในชีวิตจริง แต่ก็อย่าไปลงเยอะ มันทำให้หน้าวอกได้ ต้องระวังตรงนี้ แต่เนื้อนางดีนะ เกลี่ยง่าย ลื่น กลิ่นหอม feel good เว่อร์


นี่นะคะ รวมรีวิวครีมกันแดด เริ่ดดดดด ชอบตัวไหน จิ้มได้เลยไม่ติดเพราะคัดมาให้แล้ว ใครเคยใช้ตัวไหน หรือ ใช้อะไรกันอยู่เม้นมาเลยยยยยย อย่าลืมกดไลค์กดแชร์ให้เจมส์ด้วยเด้อ


james_badbitch

james_badbitch

ชื่อ : เจมส์ ครับ | รักเครื่องสำอาง + สกินแคร์
สภาพผิว : หน้าผสมค่อนไปทางมัน และเป็นสิวเยอะ หน้าปุ

Cosmetic Scientist

------- >>
Email : jamesbadb.tch@gmail.com
Line : james_badbitch

FULL PROFILE