เซรั่มกุหลาบดำสูตรตัวแม่ล็อคผิวเด็ก...

28 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

หมดปัญหาใช้เซรั่มหลายตัวเพราะตัวนี้ตอบโจทย์ปัญหาผิวสำหรับสาววัยเลข 3 อย่างเราเลย ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวอ่อนแอ ผิวหย่อนคล้อย หน้าไม่เรียบ ริ้วรอยต่างๆ พอเราขึ้นเลข 2 ปลายๆ ก็จะเริ่มรู้ตัวแล้วเวลาส่องกระจก มันจะมีดีเทลเล็กๆที่เป็นสัญญานเตือนที่ต้องให้ดูแลตัวเองแล้วนะสำหรับผิวหน้าที่ไม่ควรมองข้าม  ...

 

Black Rose Serum by ICONIC SKIN

ถามว่าทำไมต้องเลือกเป็นตัวนี้ เล็กเป็น FC ของแม่ๆติดตามผลงาน อย่างแม่ลูกเกด แม่ซินดี้ แม่ซอนย่า มานานมาก แล้วไม่ว่าจะทำอะไร มีเหตุมีผล ซึ่งรวมตัวกันก็ต้องปังแน่นอน และก็ปังจริงๆตามคาดหวังเลยจ้า สารสกัดก็ไม่เหมือนใครด้วย เรียกว่าแรไอเทมเลยอะ เริ่มเลออออ.....

เป็นเซรั่มที่มีสารสกัดจากดอกกุหลาบดำหายากส่งตรงมาจากประเทศตุรกี อุดมไปด้วยสาร Anthocyanin ที่สูงกว่ากุหลาบสีอื่น อัดแน่นไปด้วย Antioxident

 

 

สารสกัดแต่ละตัวคัดสรรอย่างพรีเมี่ยมอัพสกิลให้ผิวขั้นสุด



Black Rose : ลดริ้วรอย ตีนกา ความเหี่ยวย่น ความหย่อนคล้อยของผิว ให้เต่งตึง เรียบเนียน

Kombucha : ลดความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำให้จางลง ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เปล่งปลั่ง กระจ่างใส

Oat Lifting BIO : ยกกระชับผิวให้ดูอ่อนเยาว์ สุขภาพดี

Hyaluron : เติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับเซลล์ผิว เผยผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส

Hydro-Film Algae : ช่วยปกป้องมลภาวะ และกักเก็บน้ำในผิว ให้ผิวคงความชุ่มชื้น อิ่มฟูได้ตลอดวัน

อย่างที่บอกว่าขวดเดียวทำไมถึงจบ เพราะปกติเล็กเป็นคนใช้สกินแคร์หลายตัวมากยิ่งตอนนอนคือหน้าเหนียวสุด จะใช้แบบพวกไวเทนนิ่งกับมอยเจอร์แยกกัน แล้วพอมีรอยสิว ริ้วรอยก็เพิ่มเรตินอลเข้าไปอีก บางทีก็วิตซีบลาๆ เรียงลำดับไม่ถูกเลยทีเดียว แต่สำหรับคนที่ไม่ต้องการความยุ่งยากแนะนำว่าตัวนี้เท่านั้นผลลัพท์ดีมาก

เทคเจอร์ เนื้อ Light Gel (ไลท์เจล) เกลี่ยง่ายซึมไว เข้าสู่ผิวเร็วกว่าเซรั่มปกติ แล้วคือบางเบาสบายผิว มีความเย็นๆตอนทา กลิ่นหอมอ่อนๆ

วิธีใช้   เกลี่ยเซรั่มทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำทุกเช้า-เย็น


ผลลัพท์หลังจากการใช้  ใช้ตอนแรกตื่นมาผิวฉ่ำมาก ใช้มาสักระยะรอยแดงจากสิวจางลง ริ้วรอยตื้นๆลดลง ผิวเรียบเนียน รูขุมขนดูเบลอขึ้น ผิวเริ่มมีความสดใส ไม่หมองคล้ำ แล้วก็แต่งหน้าติดง่ายขึ้นแบบมากๆ เหมือนเพิ่งมาส์กหน้ามาหมาดๆ


Meuanfun Nuamsiri

Meuanfun Nuamsiri

♥ เล็กเองรีวิวไปเรื่อย

Contact for work : id:lekominiz

FULL PROFILE