My Daily Body Care Routine By L'Occitane||Bettybiew

25 9

ช่วงนี้อากาศเย็น .... ทำเอาผิวที่แห้งอยู่แล้ว แห้งหนักกว่าเดิมอีกทุกคน ผิวแห้งแบบเกินเยียวยา จนแบบผิวเริ่มแตกระแหง มันแห้งเบอร์นั้นเลยค่ะ...จนต้องให้เพื่อนแนะนำพวกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายให้หน่อย เพื่อนบิวเลยแนะนำ L’OCCITANE มาค่ะ รอบนี้เพื่อนเลยบอกให้จัดมาทั้งครีมอาบน้ำและครีมทาผิวมาด้วยเลย นางบอกว่า ให้ใช้ควบคู่กัน ผิวน่าจะฟื้นและชุ่มชื้นดี เรามันเป็นพวกเชื่อคนง่ายอยู่แล้ว ก็เลยจัดมาทั้ง 2 อย่างจริงๆ จ้า 


ซึ่ง My Daily Body Care Routine ของบิวช่วงเดือนที่ผ่านมานี้ หลักๆ ก็จะใช้ L’OCCITANE Shea  Butter Shower Cream และ L’OCCITANE  Shea Butter Ultra Rich Body Cream เท่านั้นค่ะ

ตัว Shea Butter Shower Cream เหมาะมากกับผิวแห้งขาดน้ำ ผิวไม่ชุ่มชื้น แตกลายหรือเริ่มมีริ้วรอยตามตัวค่ะ ครีมอาบน้ำมีกลิ่นหอมอ่อนๆ หอมกลิ่น เซดาร์วู้ด หลังใช้รู้สึกได้เลยว่า ผิวนุ่มขึ้น มีความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ทั้งวัน ผิวกระชับขึ้น ช่วยลดการอักเสบของผิว และไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังอาบน้ำเสร็จค่ะ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ 👍🏼

ก่อนหน้านี้บิวเคยใช้ Body Cream ของ L’OCCITANE อีกรุ่นแหละ แต่ตัวนั้น เหมาะกับผิวที่ไม่ได้แห้งหนักมาก รอบนี้เปลี่ยนมาใช้ L’Occitane Shea Butter Ultra Rich Body Cream ค่ะ เพราะรู้สึกว่าต้องการตัวที่กู้ผิวแห้งแบบขั้นสุดค่ะ ต้องบอกว่า L’Occitane เรื่องกลิ่นหอมต้องยกให้เค้าเลย มันรู้สึกดีทุกครั้งที่ทาครีม กลิ่นหอมแบบละมุน หอมแบบแป้งเด็กมาก ตัวนี้คือปลอบประโลมผิวที่เกิดจากอาการแห้ง คันและระคายเคืองได้ดีมากทุกคน ยอมแล้ว เนื้อครีมมีความเข้มข้นแต่ไม่หนักผิว กู้ผิวแห้งได้ดี ใครผิวแห้งมาก ครีมทาผิวตัวนี้เหมาะมากค่ะ 😊 (ให้ภาพรีวิวเป็นตัวการันตีนะคะ ว่าผิวบิวแย่แค่ไหนก่อนใช้)

นี่ยังใช้ไม่หมดนะทุกคน แต่พอได้เก็บภาพก่อนใช้และหลังใช้ไว้ มันทำให้เรารู้สึกว่า ต้องมาแชร์ต่อจริงๆค่ะ มันดีมาก อากาศช่วงนี้ทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้นมาก นอกจากผิวหน้าที่ต้องดูแลแล้ว ผิวกายก็สำคัญมากค่ะ 😌


Bettybiew

Bettybiew

สวัสดีค่ะ "บิว" นะคะ
Tan Skin Girl.... 😍
Thank you for following & support 😘
✨For more channel✨
IG: Betty.biew ❤️
FB Page : Bettybiew

FULL PROFILE