บอกต่อแชมพูครีมนวด ตัวช่วยผมแห้งเสีย ขาดหลุดร่วง!

25 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เฮโหลลลลล เพื่อนๆ ทุกคน 


ช่วงก่อนหน้านี้ตั้งแต่ปีที่แล้วเนี่ยออมทำสีผมบ่อยมาก ทั้งกัดทั้งฟอกทั้งย้อม จนเส้นผมบางทีเนี่ยก็ช็อตปลาย ผมหยิกแห้งสาก แข็งแบบวุ้นเส้นเลยค่ะ   😭  และที่ส่งผลแย่ตามมาก็คือ เส้นผมขาดร่วง  หวีหรือสางผมแล้วผมร่วงติดออกมาเยอะมากกก จนออมต้องใส่ใจกับแชมพูและครีมนวดที่ใช้เป็นพิเศษ เลือกที่ช่วยแก้ปัญหาที่ออมเจอโดยเฉพาะ นั่นคือ TRESemmé Hair Fall Control ที่ช่วยแก้ไขปัญหา ผมขาด หลุด ร่วง จากการ กัด ดัด ยืด ย้อม ได้

วันนี้ออมเลยขอหยิบ TRESemmé Hair Fall Control มารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันค่ะ จะบอกว่าใช้ดีมากจริงๆ ซึ่งแบรนด์นี้ ออมก็ใช้แชมพูม่วง ของเค้าอยู่แล้วนะและใช้กับสูตรนี้อีก คือเริ่ดไม่ไหว!!

TRESemmé Hair Fall Control

สูตร Hair Fall Control เป็นสูตรที่ได้รับแรงบันดาลใจ มาจากซาลอน ที่มีเทคโนโลยี Bond Repair เชื่อมสมานแกนผม ที่เปราะบาง ขาดง่าย จากการโดนสารเคมี ให้กลับมาแข็งแรง ไม่มีขาดร่วง ช่วยป้องกันผมขาดหลุดร่วงได้ถึง 98% ในการใช้ครั้งแรกเลย และยังมี Amino Shield ที่ช่วยปกป้องผมทั่วหนังศีรษะด้วยค่ะ

Texture

เนื้อแชมพูของ TRESemmé Hair Fall Control ขวดสีดำตัวนี้ มีความหอมแบบผู้ดี เนื้อแชมพูมีสีขาวออกมุก และแอบมีกลิตเตอร์ ประกายมุกวิบๆ อยู่ด้านในด้วย

พอสระแล้ว ฟองเนื้อนุ่มมากๆ ใช้นิดเดียวแต่สระได้ทั่วศีรษะเลยค่ะ

เนื้อสัมผัสของครีมนวด มีความนุ่มเนียน เข้มข้น กลิ่นหอมกลิ่นสไตล์เดียวกันกับแชมพูเลย 

เวลาเอามาชโลมเส้นผมแล้ว รู้สึกผมนุ่มลื่น สางแล้วไม่พันกัน ที่สำคัญล้างออกง่าย ไม่ทิ้งความมันไว้บนหนังศีรษะ ล้างออกแล้วผมนุ่มลื่นมากๆ เลย

ความรู้สึกหลังใช้

ก่อนใช้คือ ผมชี้ ซ็อตปลาย ชี้ฟูดูไม่เป็นทรง และแห้งหนักมากกกก เวลาใช้มือสางก็จะหลุดติดมือ ยิ่งตอนสระผมนะ หนักเลย ร่วงเต็มมือเลยค่ะ แต่หลังจากใช้ทั้งแชมพูและครีมนวดทุกวันแล้ว ผมออมก็ดูสุขภาพดีขึ้นมามากๆ ตอนสระผมก็ไม่ค่อยมีเส้นผมหลุดติดมือมาแล้วววว ปลื้มมากกก ผมแข็งแรงขึ้น ยิ่งใช้กับครีมนวดผมก็นุ่มลื่น พอเป่าแห้งแทบไม่ต้องหนีบหรือไดร์อะไรมากก็เป็นทรงค่ะ

เอาเป็นว่าถ้าใครที่ชอบกัด ดัด ฟอก และย้อมสีผมบ่อยๆ จนมีปัญหาผมแห้งเสีย ชี้ฟู และขาดร่วงบ่อยล่ะก็ แนะนำ TRESemmé Hair Fall Control สูตรนี้เลยค่ะ ช่วยได้มากจริงๆ รู้สึกสะอาด ผมหอมมากกกกกกก เลิฟเลย!!

ออมใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้ มาหลายอย่างในช่วงทำสีผมเหมือนกันนะ และคือดีสุดๆ รวมถึงสูตรนี้ด้วย ตามไปตำกันได้ที่ห้างสรรพสินค้า หรือร้านวัตสัน กันได้เล้ยยยยย


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE