ตัวช่วยสำหรับคนผิวไม่แข็งแรง ด้วย "เซรั่มกระเจี๊ยบเขียว" KLASSY SUPER SERUM

28 14
สาวคนไหนผิวไม่แข็งแรงเป็นปัญหาสำหรับใครหลายๆ คน ไม่ว่าจะมีปัญหาผิวเรื่องหน้าไม่เรียบเนียน แต่งหน้าไม่ติด หน้าแห้งหมองคล้ำ แต่ไม่ต้องกังวลไปนะคะ วันนี้เรามีสกินแคร์ไอเท็มเด็ดที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงเติมน้ำให้ผิว ให้ผิวฉ่ำดูสุขภาพดี ใช้ดีแล้วมาบอกต่อกันค่ะ ไปดูกันเลยนะว่าคือไอเท็มไหน
เซรั่มกระเจี๊ยบเขียว
 KLASSY VITAL SKIN RADIANCE SUPER SERUM "เซรั่มกระเจี๊ยบเขียว" เนื้อเซรั่มเข้มข้นบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมไปด้วยสารสกัดที่มีคุณค่าแก่ผิว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแห่งการบำรุงผิวได้อย่างเหนือชั้น ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้อย่างยาวนาน ด้วย  HYA-3X มาพร้อม MUNAPSYS ซึ่งได้รับรางวัล  In Cosmetic  2018 การันตีคุณภาพ และ สารสกัดจากกระเจี๊ยบเขียว ที่อุดมไปด้วยสารสำคัญแก่ผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ริ้วรอยแลดูจางลง ประสานกับ  MHY White 498  และ สารสกัดจากส้มแมนดาริน ที่เข้าตรงบำรุงผิวได้อย่างดีเยี่ยมช่วยปรับให้สีผิวสม่ำเสมอสว่าง กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ร่วมกับ สารสกัดจากใบบัวบก และ อนุพันธ์วิตามินซีอย่าง  Ascorbyl gilcoside  ที่ช่วยดูแลผิวรอยดำจากฝ้า หรือ กระ แลดูจางลงอย่างรู้สึกได้ นอกจากนี้ ยังดูแลผิวจากฝุ่นควันและมลภาวะในอากาศด้วยนะ สารสกัดจากข้าวโพดผลลัพธ์ที่ได้ ผิวสุขภาพดี ดูมีออร่า อย่างเป็นธรรมชาติ
รีวิวถึงความรู้สึกแรกที่ใช้เลยนะ มีความรู้สึกว่าเนื้อเซรั่มของเขาเข้มข้นมากๆ ทาไปบนผิวแล้วบางเบาซึมสู่ผิวได้เร็ว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย มีความกลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุนมาก ใช้ทาเช้าและก่อนนอน ครั้งแรกที่ใช้รู้สึกว่าหน้านุ่ม ตื่นเช้ามาหน้าเด้ง หน้าชุ่มชื้น ที่สำคัญคือใช้แล้วไม่แพ้ ซึ่งปกติเราเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก ๆ คือตอนนี้ใช้มาได้ประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว รู้สึกว่าแต่งหน้าติดทน หน้าไม่เยิ้มระหว่างวัน ควบคุมความมันได้ดีเลยที่เดียวเลย ถ้าเราใช้ครบ 1 เดือน เราจะมารีวิวให้เพื่อนอีกนะ

เซรั่มกระเจี๊ยบเขียว เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ
วิธีใช้ : ใช้เซรั่มประมาณ 2- 3 หยด บริเวณใบหน้าทั้งเช้า และเย็น เป็นประจำทุกวัน
ที่สำคัญอย่าลืมทาครีมกันแดดควบคู่กับเซรั่มด้วยนะ เพื่อประสิทธิภาพในการดูแลผิวได้ดียิ่งขึ้นนะทุกคน

ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับระยะเวลาการใช้งานและสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะ

สำหรับใครที่สนใจน้องเซรั่มกระเจี๊ยบเขียวตัวเด็ดนี้ เขากำลังจัดโปรโมชั่นอยู่นะ
1 ขวด 30 ml. จากราคาปกติ 1,290 บาท ตอนนี้มีโปรโมชั่น 690 บาท
สามารถช้อปออนไลน์ได้ที่ Lazada / Shopee ได้เลย





Lollipop9

Lollipop9

สวัสดีค่ะ เราอยากรีวิวสินค้าที่เราใช้เอง แล้วว่าดีมากบอกต่อเพื่อนๆ กันนะคะ

FULL PROFILE