🟢⚪ Full Review Noni Skincare Set by Celimax ⚪🟢

31 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

คำเตือน รูปจะไม่ผ่านการแต่งใดๆเลยสักรูป 

เป็นหน้าสด  กล้องสด โปรดระวัง !!!

สวัสดีค่ะทุกคน เริ่มต้นเดือนแห่งความรักนี้ด้วยสกินแคร์ตัวใหม่ที่ได้ลองใช้มาสักระยะแล้ว 


จากแบรนด์ Celimax 


เนมาแนะนำด้วยกัน 

2 ตัวเป็นตัว The real Noni Energy Ampoule และ 

Celimax Ji Woo Gae Cica BHA Blemish Toner Pad  

ต้องขอชี้แจงก่อนว่า ผิวเนในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะแปรปรวนมากเป็นพิเศษทั้งแห้งขาดน้ำ เป็นสิวขึ้นซ้ำที่เดิม ช่วงกลางวันก็จะมีผิวมันทรีโซนมาผสมด้วย 

คือค่อนข้างเป็นผิวที่ งง อลเวงไปหมดเลย

อะเนี่ย เปิดให้ดูก่อนเลยละกันคือเนจะเป็นสิวอยู่บริเวณนี้เป็นประจำอยู่แล้วอะ ตอนนี้มีหน้าที่ช่วยให้น้องค่อยๆดีขึ้น จากรูปทุกคนจะเห็นว่าจะมีสิวที่กำลังสุกได้ที่ และสิวที่กำลังจะหาย 

มีสิวที่กำลังจะขึ้น รอยดำ รอยแดง 

ด้วยอะไรด้วยเยอะสิ่งไปหมดเลย

เนจะใช้ Celimax Ji Woo Gae Cica BHA Blemish Toner Pad 

หลังจากล้างหน้า อาบน้ำเสร็จแล้ว


ตัวโทนเนอร์แพด เค้าก็จะมีส่วนผสมหลักที่ช่วยรักษาสิว เน้นไปเลยในเรื่องของสิว และปลอบประโลมผิวเราจากที่เป็นสิว น้องก็จะบอบช้ำมากอยู่แล้ว ตัวนี้ก็จะเข้ามาช่วย มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่สำคัญไม่มีส่วนผสม SLS ใครที่แพ้ก็สบายใจได้ เค้ายังช่วยค่อยๆผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกให้เราด้วย ถือว่าเป็นการเตรียมผิวที่ดี


Celimax Ji Woo Gae Cica BHA Blemish Toner Pad 170 ml /  60 pad  ราคา 950 THB 

ตัวนี้เนื่องจากเค้าเป็น Toner ที่มาในรูปแบบเป็นแผ่น หรือเรียกว่า Toner pad นั่นเอง เค้าก็จะมาเป็นแผ่นๆอยู่ในกระปุกสีขุ่น มีฝาเปิดปิดแบบสะดวกมาก ที่ชอบมากอีกอย่างคือ ทำให้  Toner pad ที่จะต้องมาเจอผิวเรารับรองได้เลยว่าสะอาดแน่นอน

 หยิบใช้สะดวก 

ส่วนตัวเนื้อของแผ่นโทนเนอร์เป็นแผ่นที่มีความหยาบนิดหน่อยเพื่อให้การเช็ดทำความสะอาดมีประสิทธิภาพมากขึ้น (แนะนำว่าให้เบามือในการใช้) มีขนาดเป็นแผ่นกลมๆพอดีมือ และ Toner pad แช่มาแบบชุ่มๆรับรองได้ว่าทุกแผ่นทุกอนูจะเข้มข้นแน่นอน กลิ่นของโทนเนอร์แพดตัวนี้ มีกลิ่นฉุนนิดหน่อย 

เป็นกลิ่นฟิลสมุนไพร ใบไม้เขียว สะอาดๆซ่าๆ แต่ไม่ใช่กลิ่นเหม็นรุนแรงอะไร

หลังจากนั้นตัวต่อไปที่ลงก็จะเป็น The real Noni Energy Ampoule ตัวนี้มีส่วนผสมของลูกยอ 71.77%  ช่วยมาเติมสารอาหารให้กับผิว มีแร่ธาตุและวิตามินมากกว่า 300 ชนิด เพิ่มความชุ่มชื้นได้ดี ที่สำคัญช่วยลดการระคายเคือง ลดการอุดตัน ลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ดี หรือถ้าใครมีริ้วรอยก็ยิ่งต้องใช้เลยค่ะ กู้ผิวโทรม กู้ผิวอ่อนแอได้

ตัวนี้เนื้อจะออกเป็นเจลๆ สีเขียวกลิ่นคล้ายกับ Toner pad 

ตัวเนื้อซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะ 

หลังจากใช้จะรู้สึกได้เลยว่าชุ่มชื้นทันที

ตัวนี้มาในรูปแบบของขวดที่มี Automatic Dropper ซึ่งทำให้ใช้งานง่ายมาก แถมยังช่วยให้เราได้เนื้อผลิตภัณท์ในปริมาณที่พอดีต่อการใช้แต่ละครั้ง ที่สำคัญจับง่าย ใช้งานง่าย สะดวกต่อการพกพาด้วย


The real Noni Energy Ampoule มีขนาด 30 ml ราคา  930 THB

ต้องอวยก่อนว่า Noni Ampule (หรือส่วนผสมของลูกยอ) ได้รับรองการจดทะเบียนจากกระทรวงอาหารและยาของประเทศเกาหลีใต้ด้วย เนื่องจากตัวของลูกยอเองสามารถที่จะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวได้ 

จึงเทียบได้ว่าเป็นตัวช่วยลดริ้วรอยได้ 

ยังได้รับรางวัล Allure Editor’s Pick + Glowpick Rookie

หลังจากใช้ทุกครั้งเนจะรู้สึกว่ากลิ่นของทั้งสองตัวนี้เค้าทำให้ผ่อนคลายขึ้น เหมือนกำลังมาร์คสมุนไพร และToner pad เมื่อใช้เสร็จแล้วทำให้รู้สึกได้เลย

ว่าการล้างหน้าในแต่ละครั้งที่มีเค้าด้วยสะอาดขึ้นมากจริงๆ 


(ซึ่งการล้างหน้าให้สะอาดเป็นพื้นฐานที่ดีของการรักษาสิวอยู่แล้ว) 


และตัวแอมพูลลูกยอ ช่วยลดการอักเสบของผิวได้ดีมาก เพราะช่วงที่เป็นผิวทั้งที่ขึ้นแล้ว หรือสิวที่กำลังจะขึ้นจะเจ็บๆ บริเวณนั้นตัวนี้ก็ช่วยได้ ลดรอยแดงได้ดี ผื่นไม่ขึ้นเลย และไม่มีอาการแพ้ใดๆเลย สิวที่เป็นอยู่ก็ลดลงจริงๆ

 แบบน่าปลื้นใจมาก 

ผลิตภัณท์ของ Celimax มีหลายตัวมากที่น่าลองและน่าใช้ สามารถหาซื้อได้จาก 

Shopee : celimaxthailand หรือใครจะไปส่องจาก IG หรือ เว็บของเค้าก็ได้ ชอบโทนการถ่ายรูปมากๆ ลองไปเลื่อนดู ศึกษาว่าตัวไหนเหมาะกับผิวเราเพลินๆได้เลย


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE