5 สกินแคร์ที่สามารถแปลงโฉมเป็นของขวัญสุดน่ารักในทุกๆเทศกาลและวันสำคัญ

39 27

   กระทู้นี้นะคะก็จะมารวบรวมสกินแคร์ที่นอกจากจะมีประสิทธิภาพที่สุดปังแล้ว ก็ยังสามารถนำไปเป็นของขวัญที่น่ารักสุดพิเศษได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นแพ็คเกจจิ้งที่ถูกออกแบบมาให้ดูดีและน่ารัก หรือคอลเลคชั่นสุดพิเศษในแต่ละแบรนด์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นั้นๆ ที่พร้อมแปลงโฉมเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรัก เราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีสกินแคร์แบรนด์ไหนกันบ้าง

innisfree

    แบรนด์สกินแคร์ชื่อดังสัญชาติเกาหลี ที่มีสีเขียวเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นประจำแบรนด์นั่นก็คือ innisfree ด้วยสีของแพ็คเก็จจิ้งที่ดูสบายตา มีความน้อยแต่มากเรียบแต่โก้ในสไตล์เกาหลี จะซื้อเป็นชิ้นเดียวแล้วนำไปใส่กล่องห่อของขวัญสวยๆ หรือจะซื้อในรูปแบบเป็นเซ็ตที่ทางแบรนด์จัดโปรโมชั่นไว้ก็คือคุ้มค่าสุดๆ แถมราคายังไม่แพงมากอีกด้วย เหมาะกับการเป็นของขวัญสุดน่ารักแบบมินิมอลในสไตล์เกาหลี กับประสิทธิภาพของเซรั่มที่ก็ปังมากอยู่แล้ว ยิ่งนำมาเป็นของขวัญอีกยิ่งปังเข้าไปใหญ่เลยค่ะ

Laneige

     ก็ยังคงอยู่ที่สกินแคร์ชื่อดังจากเกาหลี ที่บอกได้เลยว่าไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอนสำหรับ Laneige เพราะในเรื่องของประสิทธิภาพนั้นการันตีความปังอยู่แล้ว แพ็คเกจจิ้งที่มาพร้อมกับสีพาสเทลหลากหลายสีสันและสีฟ้าที่เป็นสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ ที่ใครหลายๆคนมองแล้วรู้ทันทีว่าเป็น Laneige ด้วยการออกแบบแพ็คเก็จจิ้งที่ทันสมัยและเรียบหรูดูดีในแบบสกินแคร์เกาหลี ที่สามารถเป็นของขวัญสุดมินิมอลแต่แฝงไปด้วยคุณภาพแบบจัดเต็ม ที่ใครได้ไปแล้วก็ต้องยิ้มออกมาเมื่อเห็นอย่างแน่นอนค่ะ

Biotherm

    แบรนด์สกินแคร์ชื่อดัง ที่หลายๆคนคงรู้จักกันดีอยู่อยู่แล้ว ที่มาพร้อมกับความปังของสการสกัดที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และแพ็คเก็จจิ้งสุดเรียบหรูดูมีระดับในแบบฉบับของ Biotherm กับการไล่เฉดสีหรือการใช้สีที่เห็นแล้วดูสะดุดตาผสมผสานกับความหรูหรา ที่การันตีได้เลยว่าถ้าใครเห็นแล้วต้องชอบและประทับใจอย่างแน่นอน เหมาะสำหรับการให้เป็นของขวัญแด่คนพิเศษ ที่ไม่ว่าจะซื้อเป็นชิ้นเดียวและนำไปใส่กล่องตกแต่งน่ารักๆในสไตล์ของตนเองหรือซื้อเป็นเซ็ตที่ทางแบรนด์มีการจำหน่ายอยู่แล้วนั้น ก็คุ้มสุดๆใครได้รับไปแล้วต้องดีใจอย่างแน่นอน

Madagascar Centella

    เซรั่มบำรุงผิวจากประเทศเกาหลีอีกหนึ่งแบรนด์ ที่แพ็คเก็จจิ้งภายนอกมาในรูปแบบมินิมอล ตัวกล่องให้ความเป็นธรรมชาติ เหมือนดั่งสารสกัดของเซรั่มที่ได้มาจากธรรมชาติเช่นเดียวกัน การันตีคุณภาพความปังของเซรั่ม สามารถให้เป็นของขวัญได้ในทุกช่วงเทศกาลพิเศษ และราคายังไม่แพงมากอีกด้วย แต่ถ้าใช้ชอบความเรียบหรู Centella อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่นัก แต่ถ้าใครที่ชอบความมินิมอลแถมราคายังสบายกระเป๋าเงินก็ไปลองหาซื้อกันได้เลยนะคะ 

Luvys

และสุดท้ายกับสกินแคร์จากแบรนด์ลูฟ สไตล์เกาหลี ที่มาพร้อมกับแพ็คเก็จจิ้งภาพวาดลายการ์ตูนสุดน่ารักที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ และขวดเซรั่มที่ถูกออกแบบมาคล้ายขวดปรุงยาที่สื่อถึงความเป็น magic natural ด้วยสีม่วงสุดน่ารัก และประสิทธิภาพของเซรั่มที่บอกเลยว่าไม่ผิดหวังถ้าได้ลองใช้แล้ว การสร้างสรรค์เรื่องราวผ่านศิลปะลงบนกล่องแพ็คเก็จจิ้งที่ไม่มีแบรนด์ไหนเคยทำมาก่อน เหมาะสำหรับให้เป็นของขวัญไม่ว่าจะเป็นแบบกล่องเดียวหรือแบบเป็นเซ็ตที่ทางแบรนด์จัดโปรโมชั่น ก็คือคุ้มค่าและพิเศษที่สุดถ้าใครได้รับไปแล้วบอกเลยว่าต้องร้องว้าวเมื่อได้เห็นแพ็คเก็จจิ้งสุดน่ารัก ที่ใครๆก็ต้องหลงใหล พิเศษไม่เหมือนสกินแคร์แบรนด์อื่นๆฟันธงได้เลยค่ะ

ทั้งหมดนี้ที่ได้รวบรวมมาไว้ก็หวังว่าทุกคนที่ได้เข้ามาอ่านนั้นจะได้มีตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อของขวัญสักชิ้นที่สุดแสนจะน่ารักเพื่อมอบให้กับคนสำคัญของเรา เพราะนอกจากความน่ารักและความปังแล้ว ยังรวมไปถึงการได้ให้สกินแคร์ที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดให้กับคนพิเศษของเราอีกด้วย อย่าลืมส่งต่อความน่ารักความพิเศษนี้กันนะคะ 


Peem_Airinn34

Peem_Airinn34

สวัสดีคร่า ชื่อพีมนะคะ
พึ่งเข้ามาเล่นครั้งแรก
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคร้าา

FULL PROFILE