Photoderm Aquafluide SPF50+ กันแดดที่เป็นมากกว่ากันแดด

28 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

แดดประเทศไทยร้อนแรงไม่แพ้ชาติใดในโลกก็คือไม่เกินจริง  เรียกว่าแรงเป็นอันดับต้นๆ ของโลกก็ว่าได้ แล้วช่วงนี้ก็เริ่มเข้าหน้าร้อนแล้วผิวเราจึงโดนแดดแบบเต็มๆ แบบไม่มีอะไรมากั้น  เพราะฉะนั้นการปกป้องผิวด้วยการทากันแดดจึงขาดไม่ได้เลยสำคัญมาก ลืมอะไรก็ลืมได้แต่ลืมทากันแดดไม่ได้นะสาว



ใช่ค่ะวันนี้แต๊กจะมารีวิวครีมกันแดดเป็นอีกตัวที่ชอบมากๆ หลังจากได้ลองใช้มาซักพักใหญ่ๆ แล้ว นั้นก็คือ 

Photoderm Aquafluide SPF50+ จากแบรนด์ BIODERMA นั้นเอง




BIODERMA Photoderm Aquafluide SPF50+ PA++++


ครีมกันแดดเวชสำอางเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวบอกบาง แพ้ง่ายที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง Sun Active Defense ที่ผสาน UV filter มาตรฐานยุโรป และ Ectoin & mannitol สูตรเฉพาะของ BIODERMA ที่ทำให้การปกป้องผิวจากแสงแดดเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ


• ครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพสูงด้วย SPF50+ PA++++


• Sun Active Defense  เทคโนโลยีป้องกันยูวีขั้นสูง


• ปกป้องผิวจาก UVA / UVB ยาวนาน 8 ชม. ป้องกันผิวไหม้ระคายเคือง


• Ectoin & Mannitol มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ปัญหาริ้วรอยและจุดด่างดำจากแสงยูวี


• สูตรน้ำนม เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว หน้าไม่ลอย ช่วยให้ผิวไม่หมองคล้ำ


• กันเหงื่อ คงตัว ทาแล้วหน้าไม่วอก ไม่เป็นคราบขาว ใช้ร่วมกับการแต่งหน้าได้



***ปราศจากน้ำหอม พาราเบนและสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้***




PACKAGING


เป็นกันแดดในรูปแบบหลอดบีบขนาด 40ml ขนาดกำลังดีหยิบจับใช้งานสะดวก พกพาง่ายไม่หนักกระเป๋าไม่เปลืองพื้นที่ มีฝาหมุนเปิด-ปิด ปลายหลอดมีขนาดเล็กเพื่อป้องกันการไหลออกของกันแดดที่มากเกินไป ด้วยตัวกันแดดเป็นสูตรน้ำนมเนื้อจึงค่อนข้างเหลว ตัวหลอดกันแดดบรรจุอยู่ในกล่องอีกชั้นเพื่อความปลอดภัย อ่อ!!! อย่าทิ้งกล่องนะคะเพราะด้านข้างเขามีสติ๊กเกอร์ให้สแกนเพื่อสะสมแต้มแลกของรางวัลได้ ของแต่ละชิ้นก็คือปังๆ ทุกตัว





TEXTURE


เป็นกันแดดสูตรน้ำนมเนื้อจึงค่อนข้างเหลวเลยแต่ไม่ถึงกับเหลวเป็นน้ำนะ มีความใกล้เคียงกับโลชั่น เนื้อเข้มข้นแต่บางเบา นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้ค่อนข้างไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ไม่มีกลิ่นจากน้ำหอมแต่ก็จะได้กลิ่นของเนื้อกันแดดอยู่





HOW TO


ทาเหมือนกันแดดทั่วไปเลยจ้า หลังลงสกินแคร์ต่างๆ เสร็จก็ทาได้เลย บีบกันแดดให้ได้ปริมาณเท่าเหรียญ 10 หรือ 2 ข้อนิ้ว แต้มตามจุดต่างๆ แล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอก่อนออกแดดประมาณ 15-30 นาที ถ้าต้องแต่งหน้าต่อก็รอกันแดดเซ็ตตัวหรือซึมลงผิวก่อนแล้วค่อยแต่งหน้านะจ๊ะ สามารถทาซ้ำได้ตามต้องการ โดยเฉพาะการว่ายน้ำหรือกีฬาที่โดนแดดจัดควรทาซ้ำทุก 2-3 ชม. ทาทับเมคอัพระหว่างวันได้โดยค่อยๆ เกลี่ยกันแดดที่ฝามือแล้วก็ตบๆ ที่หน้าให้ทั่ว





กิจวัตรที่ชอบทำส่วนใหญ่ก็มักจะโดนแดดเป็นประจำ ถ้าออกนอกบ้านก็คือต้องเจอแดดอยู่แล้ว ไม่ค่อยได้ใช้รถส่วนตัวเท่าไหร่จะใช้บริการขนส่งสารธารณะซะมากกว่า นั่งมอร์เตอร์ไซค์ต่อรถสองแถวบางทีต่อรถเมย์ต้องเจอมลภาวะต่างๆ บนท้องถนนมากมายตั้งแต่เช้ายันเย็น


อยู่บ้านก็จะชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งเพราะเป็นคนชอบปลูกต้นไม้ จัดสวน ลดน้ำต้นไม้ ออกกำลังกาย ทำให้ผิวโดนแดดเป็นเวลานานพอสมควรเหมือนกัน




ความรู้สึกหลังใช้กันแดด

Photoderm Aquafluide SPF50+


ต้องบอกก่อนว่าเป็นคนผิวสองสีและผิวค่อนข้างมันเลย ผิวที่ได้หลังทากันแดดจะดูสว่างขึ้น เนียนขึ้น ไม่วอกไม่ลอย ผิวดูฉ่ำโกลด์ มีความมันที่ผิวเล็กน้อยแต่ไม่ได้แบบมันเยิ้ม ทาแล้วสบายผิวไม่เหนียวเหนะหนะ ชอบที่เนื้อเกลี่ยง่ายถ้าซึมได้ไวกว่านี้จะดีมากเลย



ผิวหลังโดนแดดไม่มีอาการแสบหรือคัน สีผิวไม่เปลี่ยนไม่คล้ำหรือมีรอยแดงให้เห็น หลังทากันแดด 8 ชม. ผิวยังคงความชุ่มชื้นมีมันขึ้นเล็กน้อยไม่มันเยิ้ม



หลังใช้ต่อเนื่องผิวไม่มีการอุดตันคือผิวเราเป็นสิวง่ายและผิวก็อุดตันง่ายด้วย เคยใช้บางแบรนด์แล้วเป็นสิวอุดตันอะแต่ตัวนี้ไม่เป็นค่ะ กันแดดได้นานสามารถทำกิจกรรมต่างๆ กลางแจ้งได้โดยไม่ต้องกังวลว่าผิวจะเสีย หมดกังวลเรื่องฝา กระ จุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดดไปเลย เรานี่สมัยเด็กๆ เกลียดแดดมากนะเพราะผิวค่อนข้างคล้ำไม่อยากให้ตัวดำไปมากกว่าเดิมเลี่ยงแดดแบบสุดๆ แต่ตอนนี้ไม่กลัวแดดแล้วจ้า




แนะนำเลยค่ะใครอยากได้กันแดดดีๆ มีประสิทธิภาพแถมยังช่วยป้องกันและปกป้องผิวจากปัญหาต่างๆ ที่จะตามมา...Photoderm Aquafluide SPF50+ กันแดดที่เป็นมากกว่ากันแดด





Photoderm Aquafluide SPF50+

ขนาด 40ml ราคาปกติ 940 บาท



📌 หาซื้อได้ที่ : Watson, Boots, Eveandboy, Konvy, thebeautrium,

📌 Shop online : Shopee, Lazada

📌 Bioderma.co.th




tack_rungnapa

tack_rungnapa

สวัสดีค่ะ "แต๊ก" นะคะ

เป็นสาวผิวสองสี​ -​ ผิวผสมถึงมัน​​ - อ่อนแอ​ - แพ้ง่าย​ - เป็นสิว

FULL PROFILE