Review: FYNE The Niacinamide Overnight Gel Mask | มอบความชุ่มชื้นแก่ผิว

33 20
WITH <strong>FYNE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ชีวิตนี้ถามว่าเมื่อไหร่จะเลิกอวย FYNE ได้คำตอบว่าไม่มี เพราะรักผลิตภัณฑ์เค้ามาก ไม่ใช่แค่เราที่รัก คนรอบตัวที่ได้ใช้ก็ลงความเห็นว่าของเค้าดีจริงๆ ล่าสุดออกผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น The Niacinamide Overnight Gel Mask บอกได้เลยว่า mask lover ต้องเตรียม add to cart ค่ะ
สำหรับคนผิวแห้งแบบเรา item อย่าง overnight mask เป็น must have มาก เพราะเหมือนเป็นการเตรียมผิวให้ชุ่มชื้นพร้อมใช้ในวันถัดไป ไม่ว่าแต่งหน้า เตรียมรับมลภาวะหรืออื่นๆ ผิวเราก็พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์

The Niacinamide Overnight Gel Mask มีส่วนประกอบสำคัญหลักๆ คือ 10% Niacinamide & 1% Tranexamic Acid ในช่วงแรกที่ลองใช้ แนะนำให้เริ่ม 2 ครั้งต่ออาทิตย์เพื่อให้ผิวชิน ถ้าไม่มีอาการระคายเคือง สามารถใช้ได้ทุกวัน สำหรับเราหน้าแห้งคือแอบโกงเลย ใช้ 3 ครั้ง ผลลัพธ์คือผิวไม่งอแง เหมือนพร้อมโอบรับความชุ่มชื้นที่ mask นี้มีให้
หลังจากใช้คือไม่ต้องกังวลเลยว่าตื่นมาหน้าจะแห้ง แต่งหน้าไม่ติด เป็นฟีลที่รู้แน่นอนว่าผิวชุ่มชื้นแน่นอน ไม่ต้องเป็นกังวล ถือเป็น item ที่ตอบโจทย์คนผิวแห้งแบบเรามากๆ

สูตรของเราในการใช้ FYNE ตอนนี้คือ The Niacinamide Over Night Gel Mask (ก่อนนอน) + Bio Calm Watery Essence (ตอนเช้า) + Ectoin Reviving Intense Moisturising Cream (ตอนเช้า) รับประกันว่าผิวชุ่มชื้น คนผิวแห้งต้องรัก


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE