อยากมาแชร์ Moisturizer ที่หนึ่งในดวงใจฉบับแม่แมวผิวมัน 💙

40 18
WITH <strong>Happy To The Skin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

       สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจ๊อกๆ (จ๊อกๆอะไรแว้) วันนี้มิลค์แม่แมวจะขอมาแชร์ Item เด็ดที่เพิ่งค้นพบแล้วยกให้เป็น Moisturizer ที่มิลค์ชอบที่สุด ณ เวลานี้ เรื่องมันเกิดมาจากที่อากาศค่อนข้างเย็นลงในช่วงปลายปี หลังล้างหน้าเสร็จลองสังเกตุตัวเองแล้วพบว่าหน้าจะลอกเป็นคราบสีขาวๆ คล้ายคนผิวแห้ง แต่ปล่อยไปได้ไม่นานหน้าจะมันมากกก ง่ายๆคือผิวเสียสมดุลแล้วล่ะค่ะ ก็เลยไปหา Moisturizer ยี่ห้อนึงมาลอง พบว่าเราเข้ากันไม่ได้ แบบไม่ได้เลอ ทากลางคืนยังพอไหว แต่ทากลางวันนี่หน้าเยิ้มไวมากกกก ก.ไก่ล้านตัว ไม่เท่านั้น สิวอุดตันมาเต็ม แต่ก็ยังไม่ยอมแพ้ค่ะ มิลค์ได้มาลองใช้

Happy to The Skin Ever Clear Skin Perfecting Moisturizer

50 ml.

       เอาตรงๆก็ไม่เคยคิดเลยว่า Moisturizer จะสำคัญกับผิวผู้หญิงอย่างเราๆขนาดนี้ เคยทาแล้วเหนอะหน้า นอนแทบไม่ได้ แต่งหน้าแทบไม่ได้ อุดตัน สิวขึ้นตามหลังตลอด แค่คิดย้อนกลับไปก็ไม่อยากจะทาแล้ว แต่พอมาเจอน้องคนนี้ ความคิดมิลค์เปลี่ยนไปเลยค่ะ เลยอยากจะมาแชร์ความรู้สึกให้เพื่อนๆได้ลองอ่านดู เผื่อจะสนใจและอาจเป็นกระทู้ที่ช่วยเพื่อนๆตัดสินใจได้งับ  💙

Happy to The Skin Ever Clear Skin Perfecting Moisturizer 

ตัวนี้เนี่ยเป็นมอยซ์เจอไรเซอร์เนื้อบางเบา 


 🛋️ ปราศจากซิลิโคน ซึ่งจะช่วยฟื้นฟูและเสริมชั้นผิวสำหรับผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย 🛋️


 🛋️ มีส่วนผสมจากสารสกัดใบบัวบกและไนอาซินนามายด์เข้มข้น 10% 🛋️


🛋️ ลดสาเหตุของการเกิดสิว 🛋️


🛋️ เพิ่มความกระจ่างใส 🛋️


🛋️ ให้ความชุ่มชื้นโดยไม่ทำให้อุดตัน ซึ่งตรงนี้แหล่ะค่ะที่มิลค์ชอบมาก แล้วก็ใช้มาเรื่อยๆ 🛋️


🛋️ ลดเลือนรอยดำ ไม่เกิดการระคายเคือง ที่สำคัญเลยคือมีซิงค์ พีซีเอ 1% ที่ช่วยปรับสมดุลการผลิตน้ำมันให้ผิวมันน้อยลง มิลค์ถึงใช้ในช่วงกลางวันได้แบบไม่รู้สึกรำคาญเลย เห็นว่ามีส่วนผสมของ Bifida ferment lysate ซึ่งเป็นส่วนผสมเดียวกันกับของ Counter brand ทำหน้าที่ในการซ่อมแซม ฟื้นฟูผิวเราให้แข็งแรงด้วยค่ะ 🛋️

       หลังจากที่มิลค์ได้ลองใช้แล้ว ส่วนตัวรู้สึกว่าในระหว่างวันหน้ามิลค์จะมันน้อยลง แต่ไม่แห้งเลยค่ะ รอยสิวก็ค่อยๆจางลง อาจจะเป็นเพราะใช้เซรั่มช่วยลดรอยสิวด้วย แต่มอยซ์เจอไรเซอร์ก็ถือว่าเป็นส่วนที่ช่วยให้รอยจางลงค่อนข้างเร็วเช่นกัน รู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้น ถ้าใครเป็นคนผิวมันแต่อยากมี Moisturizer ดีๆสักตัวมิลค์ก็แนะนำตัวนี้เลยค่ะ น้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อคนผิวมันเป็นสิวง่าย แต่สำหรับคนผิวธรรมดาก็สามารถใช้ได้นะคะ ไม่ก่อให้เกิดสิว มีความอ่อนโยนสูง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองงับ   ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างใส่ใจคนเป็นสิว ผิวมันกันเลยทีเดียว

       เหมือนตัวนี้จะมีพี่ๆน้องๆติดสอยห้อยตามกันมาด้วย ที่ว่าพี่ๆน้องๆเนี่ยก็เป็นพวก เจลล้างหน้า โลชั่น และเซรั่ม ที่เป็นชุดรักษาสิวอย่างครบเซ็ทครบวงจรนั่นแหล่ะค่ะ แค่ Moisturizer ก็ประทับใจแล้ว ใครสนใจตัวไหนสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้นะคะผลิตภัณฑ์ตระกูลนี้ปังจริงค่ะ 

 🛁 🧶

       ถ้าเพื่อนๆสนใจสามารถไปตำตามแม่แมวได้ที่ Boots หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ผ่าน Shopee, Line Official และ Facebook ได้เลยนะคะ มิลค์จะแปะพิกัดไว้ด้านล่าง แชร์ความสวยให้ทุกคนงับ


ราคา 495 บาท/หลอด คุ้มมากค่ะ 

Facebook : https://www.facebook.com/happytotheskin

Line Official : @happytotheskin ( https://lin.ee/i1lzNx )

       ยังไงก็ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้นะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับทุกๆคนไม่มากก็น้อย รักษาสิว ผิวมัน ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงต้องให้ HappyToTheSKin จัดการให้เลยค่า 🩺💙🔎






Siri.Milk

Siri.Milk

᷄⸱ᴥ⸱ ᷅🧈🥖🥛*:・゚ สวัสดีค่ะมิลค์แม่แมวเองนะคะ ꔛ 🧸✧.*🧺♡
ตอนเด็กไม่เคยดูแลตัวเองเลย ตอนนี้เป็นแม่แมวที่ทำงานแล้ว
Born to be a working woman that's have a nice life 🕌✦🕯
มีอะไรดีๆ มาแชร์กันได้เสมอเลยค่ะ แม่แมวคนนี้จะสวยแล้ว !!

ผิวมัน ผิวผสม 💡
ผมหยักศก เส้นหนาแห้งชี้ฟู ผมเสียจากการทำสี 🚿
รอยสิว สิวอุดตันเล็กน้อย ✨

ติดต่อแม่แมวได้ที่
Line ID : sirisira.
Facebook : สิริ มิลค์
Facebook Page : มิลค์แม่แมว
Instagram : siri.milk
ꔛ 🧦♡ 🎞”📻◞˚ₓ 📀◞

FULL PROFILE