My Favorite ครีมซองที่ต้องมีติดกระเป๋า

35 18

สวัสดีค่ะทุกคนกลับมาพบกับ "สุดาพาเปย์" วันนี้เราจะมารวบรวมครีมซองที่ซื้อใช้ในร้านสะดวกซื้อ จนเป็นของที่ต้องพกติดกระเป๋า พกขึ้นเครื่องตลอดในวันที่รีบๆ ไปดูกันว่าจะมีอะไรกันบ้าง 

Claire - Triple C Skin Booster Treatment Pad 

(ซองละ 49.-)


ตัวนี้สุดาเรียกให้เป็นซีรั่มโทนเนอร์ทรีทเม้นต์เข้มข้นแบบแผ่นพกพาสะดวกมากๆ ใน 1 ซอง มี 4 แผ่น ใช้บำรุงผิวหน้าเคลียร์พวกสิวอุดตัน รอยดำรอยแดง เสมือนเตรียมผิวในวันที่รีบๆก่อนแต่งหน้าได้เลย มีส่วนผสมของวิตามินซี 3 ชนิด มะนาวคาเวียร์ กรดไฮยาลูรอนิค และ Natural AHA 

ทำให้ผิวเรียบเนียน นุ่ม ชุ่มชื่น และกระจ่างใส


How To Use : 

สำลีจะมี 2 ด้านๆตาข่ายถี่ สำหรับผลัดเซลล์ผิว

ด้านปุ่มกลมๆ สำหรับเช็ดบำรุงผิว 

เช็ดได้ทุกบริเวณ เช่น หน้า / คอ / รักเเร้ / ข้อศอก / หัวเข่า / ก้น / ตาตุ่ม

NAMI READY TO BRIGHT BOOSTING SERUM 

(ซองละ 49.-)


ซองนี้คือบูสติ้ง เซรั่ม สูตรเข้มข้นที่มี Melazero สารสกัดจากพืชในป่า ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรมชาติ พร้อมผสานด้วย Tranexamic ACID และวิตามิน B3 ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เรียบเนียนขึ้น  เผยผิวเนียน นุ่ม แลดูมีออร่า เปล่งปลั่งขึ้นทันทีที่ใช้  


How To Use : 

ใช้ทาผิวหน้า เพื่อปรับผิวสว่างกระจ่างใสพร้อมบำรุงผิวไปในตัว ทาปุ๊บผิวใสปั๊บ เตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้า

Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++ 

(ซองละ 49.-)

#02 Natural Beige


ซองนี้คือบีบีซองดำนามิ แป้งพัฟบีบีเนื้อครีมซุปเปอร์แมตต์ ที่เค้าปรับสูตรใหม่เพิ่มการคุมมันให้นานขึ้น ปกปิดดีขึ้น ทาลงไปที่ผิวหน้าปุ๊บเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันที ไม่แมตต์จนแห้งผาก ผิวยังมีความชุ่มชื้นอยู่ กันน้ำ กันเหงื่อได้ทั้งวัน เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะ ช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิวได้ดี เบลอรูขุมขน ได้ สีผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น มีกันแดด UVA & UVB SPF40 PA++ + 


How To Use :

เกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าแล้วแต่งหน้าได้ตามต้องการ

NAMI MAKE UP PRO SEOUL CUTE VELVET MATTE LIP

(ซองละ 49.-)

#401 Jelly Rose


ซองนี้คือลิปแมตต์เนื้อกำมะหยี่ สีแดงสดใส texture ดี สีดี นุ่มลื่น เกลี่ยง่ำย เบาสบาย ละมุนมาก ใช้ทาได้ทั้ง ปาก แก้ม ตา กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนานตลอดวัน  เม็ดสีแน่นกลบสีปากเนียนสนิท ให้ปากดูฟุ้ง อิ่มเอิบ สุขภาพดีไม่ตกร่องระหว่างวัน มีเชียร์บัตเตอร์ และ โอลีฟ ออยล์ บำรุงปากด้วย 


How To Use : 

ใช้แปรงที่มีในซองลิปทาได้ทั้งปาก แก้มและเปลือกตา เกลี่ยสีให้เนียนเสมอกัน

Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel

ซองละ 49.-


ซองนี้คือเจลอโลสกัดเย็น เป็นเจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นแบบเข้มข้นมากถึง 99.5% ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน คืนความเด้ง นุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำให้ผิว ทาได้ทั้งหน้าทั้งตัวเลยค่ะ แขน ขา ข้อศอก ตาตุ่ม หัวเข่า ยิ่งถ้าผิวโดนแดดทำร้ายยิ่งช่วยฟื้นฟูเร็ว รอยดำ รอยแดง และรอยแผลเป็นดูจางลง มีส่วนผสมของเลมอนเข้มข้น วิตามินบี 3  และอัลฟ่า อาร์บูติน


How To Use :

ใช้ทาบำรุงผิวได้ทั้งผิวหน้าผิวตัว บริเวณที่ต้องการเพิ่มความชุ่มชื่น ให้ผิวไม่แห้งแตกกร้าน ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ไม่มีแอลกอฮอล์,Paraben,ซิลิโคน 

และนี้ก็คือ Finish Look แบบ Everylook ของเราเอง ใช้ครีมซองทั้งหมดในราคาหลักสิบ ที่ยกให้เป็น My Favorite ของเรา ได้ลุคออกมาสดใส ฉ่ำๆ ไม่แห้งกร้าน ดูมีชีวิตชีวา หน้าไม่หมองคล้ำ คุมมันดีอยู่ได้ทั้งวัน ถ้าผิวแห้งก็แค่หยิบครีมซองมาทาเพิ่ม ใครอยากใช้ไปตำเลยค่ะร้านสะดวกซื้อ 7-11 ราคาสบายกระเป๋า ซื้อแบบไม่ต้องคิดเพราะเราคัดมาให้เลือกแล้ว ไปตำกันค่าาา


sudatipk

sudatipk

สุดา พาเปย์ หญิงสาวผู้ที่มีการเลือกสรรค์สิ่งดีๆ
รักการช้อปปิ้งเป็นชีวิตจิตใจ
รีวิวไปเรื่อย อะไรใช้ดีก็บอกต่อค่ะ
เน้นการรีวิวแบบ so real

FULL PROFILE