รีวิวสกินแคร์-คสอ. ไปเที่ยวเขาค้อ

25 15

สวัสดีค่ะ ทุกคน ช่วงนี้เค้าแฮปปี้มากๆ พึ่งจะกลับจากไปเที่ยวเขาค้อ-ภูทับเบิกมาค่ะ เที่ยวสะต้นปีเลย เที่ยวแบบทริปฮีลใจจากการทำงาน เค้าไป3วัน2คืน ชิลๆค่ะ ช่วงที่เค้าไปอากาศดีมาก ดีแบบใจฟูสุดๆ ส่วนตัวเค้าแพ็คกระเป๋าไปแบบง่ายๆเลยค่ะ เสื้อผ้าต่างๆ อุปกรณ์ทำผม และที่ขาดไม่ได้เลย สกินแคร์ เครื่องสำอางค่ะ แต่พกไปน้อยมาก (น้อยแต่ใช้ได้ดีมาก)

กฏการแพ็คของเค้าคือทุกชิ้นต้องได้ใช้ หยิบเซ็ทนี้ไปคือจบจริงค่ะ ทั้งผิวหน้าผิวตัวเอย ลืมบอกไป​เค้าแพ้น้ำที่นู้น ใช่ค่ะ ถ้าไม่ได้เซ็ทนี้คือตุย 

มาดูสกินแคร์2ขวดที่น้องได้ไปกับเรากันค่ะ

น้ำตบ LANCÔME กับ Eucerin ค่ะ 

ตัว lancôme กับ Eucerin เค้าใช้หลังล้างหน้าเสร็จค่ะ ประโคมไปเลยค่ะ

หลังจากลงน้ำตบเสร็จเค้าลงต่อด้วย 

เจลอโลสกัดเย็น กับ เจลส้มวิตามินซีค่ะ 

ที่บอกว่าแพ้น้ำและแพ้อากาศคือจริงค่ะ แต่ได้คู่นี้ช่วย เลยลดอาการคันยิบๆและบนผิวหน้าผิวตัวลงได้เยอะเลยค่ะ ที่สำคัญช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้ง 2ซองที่พกไปหมดตั่งแต่วันแรกเลยค่ะ ใช้ทาทั้งตัว แวะซื้อใหม่ที่เซเว่นขาไปที่พักบนภูทับเบิก 😂 คืนที่2หนาวมาก 14องศา ผิวแห้งสุด โบกคู่นี้หลังอาบน้ำคือฟินผิวไม่แห้งเลย

เนื้อสัมผัสของเจลทั้งสองตัวจะมีเม็ดบีทเล็กๆที่เป็นตัวบำรุงผิวอยู่ด้วยนะ บอกเลยว่าคิดถูกมากๆที่หยิบใส่ไป เพราะช่วยให้ผิวไม่ลอกจริงๆ และพอไปถ่ายรูปกันกลางแดดร้อนๆ กลับมาที่รถรีบโบกคู่นี้บอกเลยสดชื่นมากๆ ไม่แสบผิวเลย ฟินสุดๆ


ตัวต่อมาที่หยิบใส่กระเป๋ามาด้วยตัวนี้เลย ไอเลิฟมากๆ Nami Ready to Bright Boosting Serum บูสติ้ง เซรั่มตัวใหม่ ของนามิ ที่มี MELAZERO สารสกัดจากพีชในป่าลึกที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้กลับมาแลดูกระจ่างใสอย่างเร่งด่วน พร้อมผสาน TRANEXAMIC ACID และ

วิตามินบี 3 เสริมประสิทธิภาพกันช่วยให้ฝ้าแดดและจุดด่างดำลดเลือนลง ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ บอกเลยว่าไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ กรี๊ดสุดเสียง

เนื้อบูสติ้ง เซรั่ม ดีเลย เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะผิว และที่สำคัญผิวสว่างขึ้นเลยหลังทา แถมช่วยให้แต่งหน้าติดอยู่ทนด้วยนะ

ดูเลยค่ะว่าผิวสว่างขึ้นจริง ชอบมาก ควรมีตัวนี้ติดโต๊ะเครื่องแป้งกันไว้เลยค่ะทุกคน

รองพื้นที่หยิบใส่เป๋าไป สิ่งแรกที่คิดตอนหยิบไปคือ ติดทน ไม่ติดแมส โอเคลงเป๋าไปโลด … แป้งพัฟ BB ซองดำตัวโปรดของเค้าเลยค่ะ ไม่มีตัวไหนทนความมันบนผิวหน้าเค้าได้เท่าตัวนี้เค้าเลยใช้ตัวนี้แบบจริงจังมาก 


เนื้อแป้งพัฟ BB ที่เค้าชอบเพราะเนื้อบีบีไม่ข้นหนืดจนเกินไป เนื้อบีบีกำลังดีมากๆ และเวลาเกลี่ยลงบนผิวหน้าน้องจะเปลี่ยนเป็นกึ่งแป้งทันทีชอบมากจะใช้นิ้วเกลี่ยก็ง่าย จะใช้พัฟใช้ฟองน้ำใช้แปรงเกลี่ยก็ง่าย เนื้อบีบีติดผิวดีมาก ติดทนมาก ไม่ไหลเยิ้มด้วย 


ลิปสีที่ติดไป ซองเดียวอยู่ ซองนี้เลยค่ะ 

Nami Seoul Cute Velvet Matte Lip 

 ลิปเนื้อแมตต์กำมะหยี่ ส่วนตัวชอบสีนี้ม๊าก มากแบบตะโกนค่ะ สีสวยสุดๆ ทาแล้วปากชุ่มชื้นมากๆ 

สีแดงสวยมาก แดงแบบเกาหลีเกาใจ 

เนื้อลิปดีมาก พิกเม้นสีแน่นสุดๆ ไม่ติดแมสด้วย และที่สำคัญคือมีบำรุงในตัวทำให้ปากไม่แห้ง สีไม่ตกร่อง ปากฟูสุดๆ ใช้ได้ทั้งแก้มตาปาก เลยค่ะซองเดียวอยู่ !!

ตัวสุดท้ายที่หยิบใส่แบบไม่ลังเล ตัวนี้ไม่เกี่ยวกับผิวหน้านะคะ แต่เป็นสกินแคร์ของจุดซ่อนเร้น เช่น ขาหนีบ รักแร้ ข้อศอก หัวเข่า พกไปด้วยสบายใจสุด 

เซรั่มหมีขาว ซองนี้อ่อนโยนกับจุดซ่อนเร้นมากๆ ช่วยปรับค่า Ph ช่วยฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสีย ช่วยบำรุงให้ผิวคงความชุ่มชื้น


เนื้อเซรั่มซึมไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมฟุ้งมากๆ และตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนพิเศษ ด้วย ใช้ได้ใช้ดีเลยทุกคน

ปิดท้ายด้วย3ตัวนี้ที่ จะเยินๆนิดหนึ่ง 

จะมีลิปเซรั่มของคุณน้องฉัตร ที่เอามาทาเวลาปากแห้งและทาตอนอยากให้ปากฉ่ำๆตอนถ่ายรูป 

มาสคาร่าของ mude. สีน้ำตาลสวยมาก ทนสุดกันน้ำสุดๆ 

คอนทัวเฉด ต่างๆของ meilinda 

และจะมีที่เขียนคิ้วที่ไม่กล้าถ่ายมาให้ชมเพราะน้องเยินสุดๆ ค่ะ 😂 

แต่งหน้าออกมาแล้วจะได้ประมาณนี้เลยค่ะ

ลุคเบาๆเน้นแก้มกับปาก เค้าถ่ายที่คาเฟ่ไฮเดรนเยียค่ะ ใครไปเที่ยวเขาค้อช่วงนี้อยากให้ไปมากๆ ดอกไม้สวย เครื่องดื่มอร่อย แหะๆแอบนอกเรื่องมานิดหน่อย  แนะนำเลยค่ะ ที่เค้าพกไปคือได้ใช้จริงทั้งหมดเลย และมันดีทุกตัวเลยค่ะ ใครชอบตัวไหนมาเม้าให้ฟังกันได้นะคะ


Patty Patt

Patty Patt

สวัสดีค่ะ พี่ๆเพื่อนๆในจีบันทู๊กกกคนเลย ชื่อ แพท นะคะ ฝากเนื้อฝากตัวและฝากTopic บทความต่างๆที่แพทตั้งใจเขียนด้วยนะคะ ขอบคุณค่า😁😊

FULL PROFILE