รักษาฝ้าให้หายได้ ไม่ยากอย่างที่คิด

23 13

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ..


ปัญหาผิวหน้า ที่ทำให้หนักอกหนักใจของสาวๆ นอกจากสิวแล้ว ที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น นั้นก็คือ “ ฝ้า กระ และจุดด่างดำ” แต่ถึงแม้จะหลีกเลี่ยงยังไงก็จนมุมจริงๆ เพราะต้นเหตุของการเกิดฝ้าก็มาจากอายุที่เพิ่มขึ้น ฮอร์โมนในร่างกาย  แสงแดดในแต่ละวัน แสงจากทีวี คอมพิวเตอร์ แสงจากจอมือถือ เหล่านี้ บางทีหลีกเลี่ยงยังไงก็ยังต้องเจอในชีวิตประจำวันค่ะ ยิ่งเราเป็นคนทาครีมไม่ค่อยเก่ง บางวันก็ลืมทากันแดด ก็เลยได้น้องฝ้าขึ้นมาประปราย


ตอนแรกที่ส่องกระจก เริ่มสังเกตเห็นกลุ่มฝ้าที่โหนกแก้ม แล้วก็เลยตัดสินใจ ลองทาผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับฝ้า  ซึ่งฝ้าก็ลดลงได้ดีมาก เป็นที่น่าพอใจ ตอนนี้ใช้หมดแล้ว 1ขวดรู้สึกประทับใจเลยจะมาบอกต่อ ตอนนี้เราทาตัวนี้อยู่ค่ะ เมอร์ซี่ วิตซี เซรั่ม สูตรลดฝ้า ซึ่งจะบอกว่าตัวนี้เราชอบมาก เพราะน้องปลอดภัยต่อผิวหน้า ไม่มีสเตียรอยด์ หรือสารอันตรายอื่นๆ มี อย. แถมมีแบบซองวางขายในเซเว่นด้วย

นี่เลยค่ะ อันนี้ตำขวดที่2มาทาให้ต่อเนื่องเลย ชื่อน้องเต็มๆเรียกว่า Merci vitamin c melasma & dark spot serum
หรือเมอร์ซี่ วิตซี เซรั่ม สูตรลดฝ้า นั่นเองค่ะ
เขามีคุณสมบัติ ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้าพร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยลดความหมองคล้ำบนใบหน้า ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวและป้องกันการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนด้วยค่ะ
ส่วนประกอบหลักก็จะเน้น Vit C ตามหน้าขวดเลยค่ะ แอบบอกว่าไม่แสบผิวเลยนะคะ

ตัวขวดจะเป็นแบบหลอดหยดค่ะ บีบลงที่แก้มแล้วค่อยเกลี่ยให้ทั่วหน้า เช้า-เย็น ในส่วนกลางวัน เพื่อนๆก็สามารถทาครีมกันแดดทับตามไปได้เลยค่ะ

มาดูเนื้อสัมผัส น้องเป็นเนื้อเซรั่มสีขาวขุ่นๆแบบนี้ค่ะ กลิ่นหอมวิตซีอ่อนๆ ค่อนข้างเกลี่ยง่ายมากๆ เนื้อเซรั่มให้สัมผัสคล้ายๆน้ำตบเลยค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าผิวไว และให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดี

หลังใช้ไป 1ขวด ผิวหน้าก็เริ่มมีความเปลี่ยนแปลง ดูจากก่อนใช้ ช่วงโหนกแก้มจะมีกลุ่มฝ้า และกระขึ้นพอสมควร หลังจากที่ทาไป 7 วันผิวหน้าเริ่มใสขึ้น รอยฝ้าเริ่มจางลงค่ะ ขยันทาไปเลยนะคะ วันที่ 14 ผิวเริ่มดีขึ้นมากอย่างสังเกตได้ รอยฝ้าก็เกือบหายแล้วใดๆคือผิวหน้าใสและแข็งแรงขึ้นมาก ออร่ามาเลยจ้าา  นี่ตำขวดที่2 มารอแล้วค่ะ
 เราสั่งออนไลน์มานะคะ แอพส้มเลยค่ะ ราคาประมาณ 490 ตามโปรโมชั่น

อย่างที่บอกนะคะ น้องมีแบบซองด้วย
อันนี้เราไปเจอที่เซเว่น ก็เลยซื้อมาติดไว้  เหมาะมากเวลาจะไปต่างจังหวัด ซึ่งช่วงตรุษจีนที่ผ่านมา ก็พกแบบซองไป ใช้แล้วทิ้งไปเลย ง่าย สะดวกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

แบบซอง ด้านหลังเขาก็มีเขียนบอกส่วนประกอบต่างๆ เอาเป็นว่าน้องปลอดภัยอ่อนโยนต่อผิวแบบสุดๆ ขนาดเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย ชอบเป็นผื่น ยังใช้ได้ เพื่อนๆก็ต้องใช้ได้แน่นอนค่ะ

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาผิวหน้า เป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิว หรือมีคนในครอบครัว กำลังประสบปัญหานี้ แนะนำให้ใช้ตัวนี้ทาดูนะคะ 


พิกัด :
แบบซองที่ 7-11 และแบบขวด ที่ Watsons ใครสะดวกช่องทางออนไลน์ก็เข้าไปในแอพ Lazada / Shopee / Watsons Online ได้เลยค่ะ

  Facebook : Merci-Skincare เมอร์ซี่ สกินแคร์
ท้ายสุด ก็อย่าลืมทาครีมกันแดดทุกวันด้วย เพื่อป้องกันฝ้ากลับมาขึ้นซ้ำ  


สำหรับกระทู้นี้เราต้องลาไปก่อนแล้ว
พบกันใหม่บทความหน้า มีอะไรเด็ดๆมาป้ายยาอีกแน่นอน
สวัสดีค่ะ..


Chompunuch Finlay

Chompunuch Finlay

สวัสดีค่ะ เราชื่อ มายด์
อายุ 29 ปี
FB: Mind Chompunuch
ติดต่องาน Line : mind.kitten

FULL PROFILE