Shokubutsu Skin Solution Series : เจลอาบน้ำพลังกัญชง

27 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!


สวัสดีค่ะทุกคน


วันนี้ขอมาเห่อของขวัญจาก Jeban และรีวิวสั้นๆ กับ Shokubutsu Skin Solution Series เจลอาบน้ำนวัตกรรมดับเบิ้ลพรีไบโอติก + กัญชง

จบปัญหา...ผิวสิว แห้ง ไม่เฟิร์ม




Shokubutsu Skin Solution Series

ครั้งแรกของเจลอาบน้ำพลังกัญชง 3 สูตรช่วยดูแลระบบนิเวศผิว ด้วยการดูแลจุลินทรีย์และแบคทีเรียดีบนผิวให้มีผิวที่แข็งแรงพร้อมรับการบำรุง พร้อมปลอบประโลมผิว ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนด้วยค่า pH 5.5 เหมาะกับทุกสภาพผิว




Advance Moisture & Protection

แอดวานซ์มอยส์เจอร์ แอนด์ โพรเทคชั่น


สูตรสำหรับผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำและผิวหมองคล้ำด้วยสารสกัดจากใบชาเขียวและเห็ดหลินจือ ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ดูอิ่มน้ำ ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ร่วมถึงฝุ่น PM 2.5*



Acne Solution

แอคเน่ โซลูชั่น


สูตรสำหรับผิวเป็นสิว ด้วยสารสกัดจากเมล็ดมะไฟจีน, วิซฮาเซล (Witch hazel) และโอมิจา (Omija) ช่วยลดสาเหตุแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิวได้ 99.9%* เผยผิวสวยสมดุล แลดูกระจ่างใส เรียบเนียน



Skin Booster

สกิน บูสเตอร์


สูตรสำหรับผิวไม่เฟิร์ม ด้วยสารสกัดจากเต้าหู้ญี่ปุ่นและโรสวอเตอร์ (Rose Water) ที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ (Antioxidant) ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาดูอ่อนเยาว์นุ่มเด้ง รู้สึกกระชับขึ้น




หลังได้ลองอาบ Shokubutsu Skin Solution Series ทั้ง 3 สูตร ที่ชอบและโดนใจเลยคือกลิ่น กลิ่นหอมมากๆ ทั้ง 3 สูตรเลย หลังอาบเสร็จกลิ่นยังติดผิวดีมาก ล้างออกง่ายไม่ลื่นผิวและไม่ทำให้ผิวแห้งตึง อาบสะอาดหมดจด ผิวสดชื่น เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ติดนิดเดียวค่ะคือฟองน้อยไปหน่อยสำหรับเจลอาบน้ำคิดว่าคนส่วนใหญ่ก็น่าจะชอบฟองเยอะๆ มันคือการอาบน้ำต้องใช้เวลาในการอาบถ้าฟองเยอะกว่านี้จะดีมาก




ถ้าถามว่าชอบสูตรไหนสุดคงเป็นสูตร Acne Solution เพราะเหมาะกับสภาพผิวมาก ช่วงหน้าร้อน อากาศอบอ้าว บริเวณอกกับหลังนี่สิวก็ชอบขึ้นเป็นประจำ




ต้องขอบคุณ Jeban x Shokubutsu มากๆ ได้อาบน้ำแบบฟินๆ ไปกับพลังกัญชงรู้สึกมีพลังและตัวก็หอมไปทั้งวันเลยค่า




tack_rungnapa

tack_rungnapa

สวัสดีค่ะ "แต๊ก" นะคะ

เป็นสาวผิวสองสี​ -​ ผิวผสมถึงมัน​​ - อ่อนแอ​ - แพ้ง่าย​ - เป็นสิว

FULL PROFILE